กำยำจนตาพร่า 5 พระเอกนิวเจนฯ หุ่นแซ่บจัดว่าเด็ด!

กำยำจนตาพร่า 5 พระเอกนิวเจนฯ หุ่นแซ่บจัดว่าเด็ด!

กำยำจนตาพร่า 5 พระเอกนิวเจนฯ หุ่นแซ่บจัดว่าเด็ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ปี 2020 ก็มาหาอะไรใหม่ๆ เจริญหูเจริญตาดูกันจ้าแม่ โดยเฉพาะผู้หล่องานดี ที่ตอนนี้ "เจ๊จี" เห็นแวบๆ ผ่านหน้าไปหลายคน กับเหล่าพระเอกดาวรุ่ง เจนเนอร์เรชั่นใหม่ในวงการเรา ที่ส่องสว่างฉายแสงเป็นดาวดวงใหม่ ที่นอกจากฝีมือการแสดงยังดีมากแล้ว เรื่องรูปลักษณ์บอดี้แซ่บๆ ทั้งซี้ด ทั้งกรุบ ก็เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขาเช่นกัน ไม่รู้จะโตเร็วกันไปไหนคะลูก! 

ไม่ต้องพูดกันยาว เอาเป็นว่าวันนี้เรามาส่องพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ เต็มไปด้วยคาริสม่า ที่เจ๊จีเอามาฝากกันเลยดีกว่า มาดูกันว่าจะมีใครบ้าง!

 ไมค์ ภัครเดช 

ปลายปีที่แล้วพ่อหนุ่มหล่อคนนี้เรียกว่าสร้างพื้นที่ประชากรเมียกว่าครึ่งประเทศ กับบทบาท เสือผา ในละคร มธุรสโลกันตร์ ของ ไมค์ ภัครเดช พ่อโจรหนุ่มใจเด็ด แห่งภูพยัคฆ์ ที่ทำเอาสาวๆ อยากเป็นเมียโจรด้วยความอิน หวังว่าจะได้มีพี่เสือผาแอบอิงพิงอกเหมือนนางเอกในเรื่อง เพราะพี่เสือผานั้นใช้เสื้อผ้าน้อยใช้สอยประหยัดสมกับอยู่ในป่าในดง เอะอะถอดเสื้อโชว์รอยสักบ่อยเหลือเกินพ่อคู๊ณ คนดูก็ตาพร่า มือเพ้ออยากลูบจอ จนตีมือตัวเองแทบไม่ทัน เจ๊จียกให้เป็นพระเอกหนุ่มงานดีอีกคนเลยจ้า

แบงค์ ธิติ

คนนี้เจ๊จีต้องขอใส่ นุ้ง นำหน้าด้วยความเอ็นดู กับนุ้ง แบงค์ ธิติ ที่ล่าสุดเพิ่งไปปล่อยของในบท ไท ใจเหี้ยมในซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จนทำคนเกลียดทั้งบ้านทั้งเมือง ที่เจ๊จีก็เป็นคนหนึ่งที่อิ๊นอินกันความร้ายกาจของตัวละครนี้ แทบอยากไปเผาตึก! (แกทำน้องหมอเต่าฉันตายยย) แต่ก็ต้องทำใจร่มๆ เพราะนั่นเป็นแค่เพียงหนึ่งบทบาททางการแสดงของหนุ่มแบงค์ ที่เผยให้เห็นฝีมือและความสามารถทางการแสดง ตีบทแตกกระจุยแบบนี้ แต่บทรว้ายๆ ในเรื่องนี้ใช่ว่าจะกลบออร่าความฮอตเวอร์ของนุ้งแบงค์ได้ เพราะก่อนหน้านั้น หนุ่มแบงค์ได้ฟิตหุ่นขึ้นสังเวียนชกมวยในรายการ 10 Fight 10 ที่ทำคนตะลึงกันทั้งงาน ไม่คิดว่าแบงค์ ธิติ จะหุ่นเป๊ะ ซิกแพคแน่นขนาดนี้ เรียกว่าพอชกชนะได้เข็มขัด ยังมีสาวๆ ต่อคิวเมียยาวตั้งแต่พัทลุงยันกทม.เลยจ้า หัวแถวแบบเจ๊จีละกลุ้มใจแทนหางแถวจริงๆ รอนานกันหน่อยนะจ๊ะ

ตรี ภรภัทร

หนึ่งในพระเอกหุ่นแน่นอยากโดนกล้ามรัดคอ เจ๊จีขอนำเสนอ ตรี ภรภัทร พระเอกดาวรุ่งจากช่องวัน หากใครได้ติดตามละครช่องนี้ ก็จะเห็นฝีไม้ลายกล้าม เอ้ย ลายมือของหนุ่มตรีมากขึ้น ทั้งเรื่องภาตุฆาต ที่รับบทนำเต็มๆ คู่กับหมอเน๋ง ในบททหารอากาศสุดเท่ ที่ต้องฟิตกล้ามล่ำให้สมมาดทหาร ที่ลุคคมเข้มละลายใจสาวๆ และบทบาทของ ปีย์แสง ในละคร สงครามนักปั้น 2 ที่เพิ่งปิดฉากไปหมาดๆ ก็มีซีนที่หนุ่มตรี ได้อวดซิกแพค โชว์กล้ามแน่นๆ ให้ได้ดู ขอบอกว่างานดีสมคำร่ำลือจริงๆ

จอส เวอาห์ 

คนนี้จะให้ผ่านหน้าไปเฉยๆ ไม่ได้เด็ดขาด กับหนุ่มหล่อที่เรียกว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ อย่าง จอส เวอาห์ ที่รับบท ป้องกุล ในละคร เกมรักเอาคืน ประกบนางเอกตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ถือเป็นใบเบิกทางที่ต้องใส่กรอบทองให้หนุ่มจอสเลยจริงๆ นอกจากกระแสจะดีวันดีคืนแล้ว เคมีเข้าคู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่างนุ่นยังเอาอยู่สุดๆ จนคนดูอยากเราๆ อินหนักมาก เห็นเขาเข้าซีนหวานๆ กันก็เขินตามไปหมด อยากโดนเด็กอ้อนแบบนี้ทำยังไงดีคะแม่! แถมเวลาเลิฟซีนยังมีเสน่ห์แบบชายหนุ่มที่มาพร้อมหุ่นสุดแซ่บ ซิกแพคเป็นลอน เห็นแล้วเขินแทนนางเอก ไม่รู้จะเอาตาไปวางไว้ทางไหนดี ทำไปดีไปหมด! เห็นหุ่นแล้วอยากกินคีโต...

 

นน ชานน 

พระเอกตัวเล็กหน้าคิตตี้บอดี้มาร์เวล เต็มไปด้วยกล้ามอย่าง นน ชานน หรือ นนกุล ก็เป็นในหนึ่งพระเอกสายระนาดพาดพุง ตั้งแต่แจ้งเกิดเต็มเต็วในภาพยนตร์ ฉลาดเกมโกง ก็เรียกว่าโกอินเตอร์ไปเมืองจีนเลยจ้า มีผลงานการแสดงกับทางแผ่นดินใหญ่นู่น สร้างความนิยมในหมู่สาวหมวยแบบฮอตสุดๆ โดยเฉพาะการรับบทบาทเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ในซีรีส์จีน Dive ที่หนุ่มนนกุลต้องฟิตร่างให้เฟิร์มสุดๆ เรียกว่าทุ่มเทจนเจ็บตัวในการถ่ายทำแต่ด้วยสปิริตก็ยังสู้ต่อ จนแฟนๆ ได้เห็นฝีมือการแสดงแลภาพสวยๆ จากซีรีส์เมื่อปลายปีก่อน บอกเลยว่าตาพร่าจริงๆ จ่ะแม่!

นอกจากเสน่ห์เฉพาะตัวของหนุ่มๆ แล้ว ฝีมือการแสดงของแต่ละคนก็เฉิดฉายสมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งด้วยเช่นกัน รอติดตามผลงานของพวกเขาได้ยาวๆ กันเลย มาแค่ 5 คนยังทำตาพร่าขนาดนี้ ถ้ามีหนุ่มๆ คนไหนเตะตาเจ๊จีจังๆ อีก จะรีบรวมรวมมาฝากทุกคนเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ กำยำจนตาพร่า 5 พระเอกนิวเจนฯ หุ่นแซ่บจัดว่าเด็ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook