"เบญ" สติแตก ควงปืนบุกงานประกาศรางวัล "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

"เบญ" สติแตก ควงปืนบุกงานประกาศรางวัล "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

"เบญ" สติแตก ควงปืนบุกงานประกาศรางวัล "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากชีวิตพังไม่เป็นท่า จนต้องกลายเป็นคนเสียสติ แถมแม่สุดที่รักยังต้องมาตายจาก ทำให้ เบญ เรวิญานันท์ สติแตกกู่ไม่กลับ ล่าสุดบุกเดี่ยวไปกลางงานประกาศรางวัล ในละคร สงครามนักปั้น 2 อยากรู้จะเป็นอย่างไร มาชมเบื้องหลังกัน

เป็นฉากที่ เรน (เบญ เรวิญานันท์) บุกเข้ามาในงานประการรางวัล หวังชำระแค้น!

เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้าย แต่แรงแค้นของเบญก็ยังปะทุไม่สิ้นสุด ล่าสุดควงปืนบุกงานประกาศรางวัล งานนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ จัดแจงบรีฟให้เบญ เค้นอารมณ์ความบ้าคลั่งในตัวเองออกมาให้หมด ทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียง ซึ่งระหว่างซ้อมเบญก็จัดเต็มใส่สุดตัว จนถึงกับหมดแรงต้องขอนั่งพักตั้งสติอยู่พักใหญ่ เมื่อตั้งสติได้เบญก็ขอผู้กำกับเดินหน้าถ่ายจริงทันที

เริ่มที่เบญพกความแค้นมาเต็ม ก่อนจะแอบเข้าไปขโมยชุดราตรีมาใส่ เบญแต่งองค์ทรงเครื่องซะสวย ก่อนจะบุกขึ้นไปบนเวทีประกาศรางวัล พร้อมกับปรี่ไปแย่งถ้วยรางวัล แล้วเดินมาคว้าไมค์พูดว่าตนคือคนที่เหมาะกับรางวัลนี้ เบญพูดไปยิ้มไปด้วยสีหน้าแห่งความสุข แต่แล้วจู่ๆเบญก็เปลี่ยนอารมณ์กะทันหัน ร้องไห้ฟูมฟายเมื่อพูดถึงแม่ที่ตาย ว่าแม่ทำให้ตนได้รางวัลนี้ แววตาของเบญค่อยๆเริ่มเปลี่ยนเป็นความแค้น พร่ำพรรณนาว่าชีวิตต้องมาตกต่ำเพราะใครบางคน! ก่อนจะชักปืนที่ซ่อนไว้ชี้ใส่คนในงาน ทำเอาคนในงานพากันแตกตื่นหนีเอาตัวรอดกันจ้าละหวั่น

เบญยิ้มเหี้ยมซะใจก่อนจะตะคอกเสียงดังลั่น สั่งให้ทุกคนนั่งอยู่กับที ชี้ปืนไปมาด่ากราดคนโน้นทีคนนี้ทีว่าทำลายชีวิตตน แถมยังร้องไห้โวยวายดั่งคนเสียสติ จ้องมองคนในงานด้วยสายตาเคียดแค้นน้ำตาไหลอาบแก้ม ราวกับคนสิ้นหวังในชีวิตอยู่พักใหญ่ และแล้ววินานี้ก็มาถึงเบญเล็งปืนขึ้น ลั่นไกลเสียงดังปัง!! ทำเอาคนในงานต่างร้องเสียงฮื้ออึ่งดังลั่นห้องประชุม 

เอาล่ะสิ ... ความแค้นครั้งนี้ของ เบญ เรวิญานันท์ จะลงเอยที่ใคร? ตามชมพร้อมกันสดๆ ตอนอวสานในวันอังคาร ที่ 28 มกราคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เบญ" สติแตก ควงปืนบุกงานประกาศรางวัล "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook