ฟีดแบคคนดู "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากตอนอวสานได้พีคทุกบทสรุปตัวละคร เรียกว่างานนี้ทำเอาการพูดถึงละคร สงครามนักปั้น 2 ทางช่อง One31 ออกมาไปเผ็ดไฟลุกจนแฮชแท็กซีรีส์พุ่งติดอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ม.ค. 63) กับเรื่องราวที่ทำคนดูถึงกับหัวร้อนวิจารณ์อย่างหนัก ถึงทิศทางตอนจบ ที่มีทั้งตัวละครตาย และความสัมพันธ์ของตัวละคร จนกลายเป็นบทสรุปที่ดูไม่สมเหตุสมผล

ฟีดแบคคนดูละคร สงครามนักปั้น 2 ตอนจบจากแฮชแท็กทวิตเตอร์ #สงครามนักปั้น2ตอนอวสาน จะออกมาเป็นยังไง ไปดูกัน!

ความเห็นชาวเน็ต

-ช่องวัน ถ้าเธอให้แทนตายนี่คือโคตรโหดร้ายเลยนะ แม่กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูกก็จะมีวันเกิดตรงกับวันตายพ่อ แลงมากเลยนะตัวเธอออ

-แทนคุณ จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ความขัดแย้ง และก็ต้องเป็นจุดจบของเรื่องสงสารพี่แทน ความจริงตอนแรกสรคิดว่าตอนจบจะไม่มีใครตาย เพียวกับพี่แทนกลับมารักกัน ส่วนอิเรนได้ตายสมใจ

-ชีวิตมุกอะไรจะขนาดนั้นวะ เป็นซุปเปอร์สตาร์​อยู่ดีๆก็กระแสตก โดนข่มขืน กำลังจะกลับมาเล่นละคร ก็ดันท้อง พอจะแต่งงานก็ดันมีคนอื่นมาแย่งเป็นพ่อของลูก คลอดลูกพอฟื้นขึ้นมาต้องมารับรู้​ว่าสามีตาย ละครอะไรวะเนี่ยยย

-เอาจริงๆ มันไม่ใช่การหักมุมอ่ะ แต่มันคือการหักหน้าคนดู สังเกตมาหลายเรื่องละ อันไหนที่คนดูเชียร์ ช่องก็จะหักทิ้งไปแบบนี้เลย ok การฆ่าตัวละครตัวหนึ่งทิ้งมันเป็นการเพิ่มอรรถรสของละครให้สมบูรณ์ก็จริงนะ แต่มันต้องมีชั้นเชิง สำหรับช่องวัน ชั้นเชิงคุณแย่มากค่ะ

-คือทรงโปรดไม่ควรได้เป็นพ่อเด็กอะ นางคือคนเห็นแก่ตัวมากๆคนหนึ่งอะ แค่เอาปัญหาไปให้นางเอกท้องทั้งที่ไม่พร้อมก็วุ่นวายชีวิตพอแล้ว ยังเข้าไปอ้างสิทธิ์นั่นนี่อยู่เรื่อย

-แล้วคือตัวละครมุกอ่ะ นางคือไม่เคยทำอะไรใครแต่แบบบทเขียนให้นางโดนข่มขืน โดนสังคมตั้งคำถามว่าเด็กในท้องคือลูกใคร ผัวมาตายวันที่ลูกเกิด ยัดเยียดพร้อมให้ทรงโปรดเป็นผู้ชายที่พร้อมดูแลเธอ เอิ่มมมมม จะบอกเอามาจากนิยายเก่าก็ไม่ ทำไมยังทำพล็อตเก่ามาก

-สำหรับช่องวัน มันมีเส้นบางๆ ระหว่างจบหักมุมกับจบเหี้ยอ่ะ ซึ่งค่อนไปอย่างหลังซะส่วนใหญ่

-วงการละครไทยมาถึงจุดที่เขียนบทให้พระเอกตาย แล้วนางเอกกลับไปคืนดีและให้ลูกมีพ่อใหม่เป็นคนที่เคยข่มขืนตัวเอง เ_ี้ยจัดดดดดดด

-แกกกชั้นผูกพันกับแทนคุณมากอะ เห็นตั้งแต่ตอนนางยังเป็นพนักงานธนาคารหรือพนักงานอะไรสักอย่างที่จะมาแคสที่โมคุณแอล จนนางได้เป็นดารา จนนางมีแฟนเป็นมุก จนนางเลิกกับมุก จนนางติดเหล้า จนนางขับรถชนคนตาย จนนางกลับมาดีกับมุก จนมีลูกด้วยกัน ละสุดท้ายจนนางตายอะ ฮืออออ

-ถ้ามุกกลับไปหาอิทรงโปรด เพราะอิแทนตายนะ ละครเรื่องนี้จะกลายเป็นละครขยะ ที่ส่งนางเอกกลับเข้าอ้อมกอดคนที่ข่มขืนตัวเอง เพียงเพราะผัวตาย

-แล้วทำไมอ่ะ ทำไมแทนคุณต้องตายว่ะ อิสั_ กดโกรธแล้วนะ แล้วยังไงอ่ะ ลูกเป็นลูกทรงโปรดงี้หรอก มุกต้องอยู่กับลูกของคนที่ข่มขืนตัวเองอ่ะนะ คนที่รักก็มาตายจาก แม่มเอ้ยยยย

-ตั้งแต่ตามละครมา คือบทเรื่องนี้แย่จริงๆนะ อยากถามคนเขียนบทเหมือนกันว่าคิดอะไร ตรรกะความคิดคือยังไง บทส่งคนที่ข่มขืนนางเอกเป็นพระเอก บทส่งคนเห็นแก่ตัวเป็นตัวเอกงี้หรอ งงใจในการทำละคร เลิกดูอ่ะช่องวัน

-ช่องวันมึงบอกว่าอย่าไว้ใจมึง ใช่กูไม่ได้ไว้ใจมึง แต่กูไม่คิดว่ามึงจะโหดร้ายถึงขั้น ให้แทนคุณตาย เ_ี้ยมาก โอ้ย กูอิน ไม่อินเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้เลย แลงมากเด้อ วัน เอ้ยยย กูจะเลิกดูจริงๆ ล่ะช่องนี้ทำร้ายจิตใจคนดูมาก ร้องไห้เหมียนหมาเลยกู

-ต่อให้ทรงโปรดเป็นพ่อเด็กจริง กูก็ยังรู้สึกรังเกียจอยู่ดี เพราะวิธีที่ทำให้มีเด็กคือแม่งข่มขืนมุกอะ แล้วบทยังมาทำให้แทนคุณตายอีก สงสารมุกกับลูกหน่อยมั้ย

-ตอนจบภาคแรกกูด่าหนักแล้ว แต่ภาคสองคือบั่บบบ คนที่มอมนางเอกแล้วข่มขืน กลายเป็นคนแสนดีพร้อมดูแล ผมรักคุณรักลูก ก็คือบั่บบบบบบบบบบบบบบบ

 

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "สงครามนักปั้น 2" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook