"สะใภ้อิมพอร์ต" เปิดตัวมาดี ตอนเดียวเรตติ้งสูง!

"สะใภ้อิมพอร์ต" เปิดตัวมาดี ตอนเดียวเรตติ้งสูง!

"สะใภ้อิมพอร์ต" เปิดตัวมาดี ตอนเดียวเรตติ้งสูง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ละครเรื่อง สะใภ้อิมพอร์ต เปิดตัวมาตอนแรก ก็คว้าเรตติ้งประเดิมด้วยตัวเลขสูงถึง 5.8 เรียกว่าแฟน ๆ เทใจหลงรัก คุณดล เจ้าของฟาร์มไพรรักษา ที่รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า กันหมดแล้ว ก็จะไม่ให้รักอย่างไรไหว ทั้งความหล่อ ความน่ารัก ขี้เล่น โอ๊ย... เรียกว่าทำเอาสาว ๆ ใจละลาย ยิ่งเมื่อเข้าขากับ ลิซ่า หรือ สะใภ้อิมพอร์ต อย่าง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เข้าแล้วบอกเลยว่าคลิกกันลงตัวแบบสุด ๆ โดยหนุ่มมิกค์ เผยถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า

"ดีใจมากครับ เพราะทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนเราตั้งใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งหายเหนื่อยเลยครับที่เห็นทุกคนชื่นชอบผลงานของเรา อย่างในไอจีของมิกค์ก็จะมีแฟน ๆ คอมเมนต์มาบอกว่าฉากนี้สนุก ฉากนั้นตลก ทุกคอมเมนต์จากทุกช่องทางเป็นกำลังใจที่ดีให้กับนักแสดงและทีมงานมากครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่มินเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรก บอกเลยครับว่าพี่มินน่ารักมาก ทุกครั้งที่เข้าฉากกับพี่มิน พี่มินมืออาชีพจริง ๆ ครับ เขาจะทำการบ้านมาดีมาก บ่อยครั้งที่พี่มินจะมาคอยถามว่า ถ้าเราไม่เล่นตามบทเราเปลี่ยนเป็นแบบนี้มันจะสนุกกว่าหรือเปล่าหรือถ้าเป็นอีกแบบจะดีกว่ามั้ย คือ ทุกครั้งคือเราได้ช่วยกันคิดหาจุดที่ลงตัวที่สุด พอได้แล้วเราก็จะลองไปคุยกับพี่ทีมงานอีกที เพราะเราตั้งใจและอยากที่จะให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งความสนุกยังมีอีกมากมาย อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมดูครับว่าจากนี้ดล จะทำอย่างไรกับลิซ่า และลิซ่าจะสามารถเอาชนะใจดลได้หรือไม่ บอกเลยครับว่าครบรสและไม่อยากให้พลาดเลยจริง ๆ"

ติดตามชมในละคร สะใภ้อิมพอร์ต ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "สะใภ้อิมพอร์ต" เปิดตัวมาดี ตอนเดียวเรตติ้งสูง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook