ซ่อนเงารัก เปลี่ยน ริชชี่ มาเป็น มารีน่า

คนดูต่อไม่ติด "ซ่อนเงารัก" เปลี่ยน "ริชชี่" เป็น "มารีน่า"

คนดูต่อไม่ติด "ซ่อนเงารัก" เปลี่ยน "ริชชี่" เป็น "มารีน่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวละคร ซ่อนเงารัก เข้มข้นน่าติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่ม กับความน่าสนใจและความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องทำคนดูเฝ้าติดตามชีวิตของฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ที่รับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ที่มารอบนี้ ได้เผยพัฒนาการแสดงออกมาได้ดีจนแฟนละครอิน แต่พอมาถึงครึ่งเรื่อง มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในละคร รวมทั้งตัวละครในเรื่องที่ต้องเปลี่ยนโฉมเป็นอีกคน ที่นอกจากภาพลักษณ์แล้วคาแรคเตอร์ตัวละครก็เปลี่ยนไปจน ทำให้แฟนละครเกิดความสับสนและดายความสนุกที่เฝ้าติดตามมา

กำลังเป็นกระแสร้อนแรง สำหรับละครพล็อตเรื่องแปลกอย่าง ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ และนางเอก ริชชี่ อรเณศ ต้องมารับบทเป็นฝาแฝดชายและหญิง ที่รักผู้ชายคนเดียวกัน สลับตัวกันไปมาจนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่อความรักพวกเขา

ถือเป็นการพัฒนาการทางการแสดงของนางเอก ริชชี่ ที่ก่อนหน้านี้ที่ถูกกระแสวิพากย์วิจารณ์ฝีมือการแสดงที่ไม่ถึงขั้นจากเรื่องก่อนๆ จนได้พิสูจน์ฝีมือใหม่ในเรื่องนี้ ทำให้คนดูยอมรับการพัฒนา และสนุกไปกับการแสดงของริชชี่ที่ต้องเล่นเป็น 2 ตัวละครฝาแฝด ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี แต่เมื่อบทละครทำให้ตัวละครต้องศัลยกรรม เปลี่ยนหน้าใหม่ บทบาทของริชชี่ ก็ถูกถ่ายโอนไปให้นักแสดงสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า มารับบทนี้แทน นอกจากหน้าที่เปลี่ยนจากการศัลยกรรรมใหม่แล้ว ตัวบทและคาแรคเตอร์ของ มาย ก็แตกต่างจากเดิมจากที่ริชชี่ทำไว้ เรียกว่ามายเปลี่ยนไป จากความน่ารักใสซื่อก็กลายเป็นมายที่ดูเอาแต่ใจขึ้นมาเลย ทำเอาคนดูถึงกับส่ายหัวให้กับจุดเปลี่ยนในละคร และรู้สึกต่อไม่ติดต่อเรื่องราวของละคร เรียกว่าเป็นกระแสฟีดแบคจากละครที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน

ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ คนดูต่อไม่ติด "ซ่อนเงารัก" เปลี่ยน "ริชชี่" เป็น "มารีน่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook