"ไปให้ถึงดวงดาว" เปิดฉากแรก คริส-มะปราง ตบสนั่นลั่นโรงพยาบาล !!!

"คริส-มะปราง" ตบมาตบกลับ สนั่นโรงพยาบาล เปิดฉาก "ไปให้ถึงดวงดาว"

"คริส-มะปราง" ตบมาตบกลับ สนั่นโรงพยาบาล เปิดฉาก "ไปให้ถึงดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากมาตอนแรกก็เดือดเลยจ้า สำหรับละครโมเดิร์น-ดราม่า ไปให้ถึงดวงดาว ที่ได้ 2 พระนางรุ่นใหญ่ อั้ม อธิชาติ และ คริส หอวัง โดดมาร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก งานนี้แค่เริ่มเรื่อง คริส ก็เปิดฉากฉะกับ มะปราง อลิสา มันส์หยดติ๋งซะแล้ว เบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

เป็นฉากที่ เหมสุดา (คริส) บุกมาตบ ปายทอง (มะปราง) กลางโรงพยาบาล จนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต

เปิดฉากก็ปะทะกันซะมันส์หยด สำหรับ คริส และ มะปราง เพราะความโกรธแค้นบางอย่างที่คริสมีต่อมะปราง ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ เลยบรีฟให้คริสใส่อารมณ์จัดเต็ม ไม่ต้องยั้ง แค่ตอนซ้อมคริสมะปรางเลยใส่กันสุดแรง ยื้อยุดฉุดกระชากกันจนลมแทบจับ จนต้องขอหยุดพักหายใจหายคอกันพักใหญ่ พอนั่งหายเหนื่อยปั๊บ 2 สาวส่งสัญญาณ ผกก.ก็สั่งแอคชั่นทันที เริ่มที่ คริสเดินตรงปรี่เข้ามาในโรงพยาบาล ด้วยความโมโหสุดขีด ทันที่ที่คริสเห็นมะปรางยืนอยู่ จึงพุ่งเข้าตบหน้ามะปรางฉาดใหญ่จนหน้าหัน พร้อมกับด่าทอมะปรางสาดเสียเทเสีย แค่นี้ยังไม่สาแก่ใจ คริสพุ่งเข้าไปเล่นงานมะปรางอีกรอบ กะให้ตายคามือ

จู่ๆ มาตบกันไม่มีสาเหตุแบบนี้มะปรางจะลุกขึ้นมาสวนกลับหรือไม่ และเพราะอะไรที่ทำให้คริสโกรธจัดขนาดนี้!? หาคำตอบได้ใน ละคร ไปให้ถึงดวงดาว ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "คริส-มะปราง" ตบมาตบกลับ สนั่นโรงพยาบาล เปิดฉาก "ไปให้ถึงดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook