ฟีดแบคคนดู "เกมรักเอาคืน" ตอนจบ ทำคนดูแทบลุกเป็นไฟ

ฟีดแบคคนดู "เกมรักเอาคืน" ตอนจบ ทำคนดูแทบลุกเป็นไฟ

ฟีดแบคคนดู "เกมรักเอาคืน" ตอนจบ ทำคนดูแทบลุกเป็นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำแฟนละครลุ้นตามกันจนถึงตอนสุดท้าย สำหรับละครเรตติ้งปังของ Gmm25 อย่างเรื่อง เกมรักเอาคืน ที่หลายคนรอติดตามบทสรุปของตัวละคร และความรักของพี่สาวใจดีอย่าง นุ่น วรนุช ว่าจะลงเอยกับเด็กดื้อ จอส เวอาห์ ยังไง เพราะเคมีความฟินของคู่นี้ทำเอาคนดูอินตามมาตั้งแต่ต้น และเอาใจช่วยความรักของคู่นี้สุดๆ

บอกเลยว่าตอนจบของละคร เกมรักเอาคืน ทำเอาคนดูถึงกับไปไม่เป็น เมื่อเจอบทสรุปของตัวละครสุดโปรดอย่าง ป้องกุล (จอส เวอาห์) ที่ต้องเจอเหตุการณ์ที่แสนสะเทือนใจคนดู เรียกว่ากระแสฟีดแบคลุกเป็นไฟ และผิดหวังกับตอนจบของเรื่องนี้ จนการพูดถึงละคร เกมรักเอาคืน ในโซเชียลทวิตเตอร์ติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว

ฟีดแบคคนดูที่พูดถึงเรื่องนี้ในแฮชแท็ก #เกมรักเอาคืนตอนจบ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกัน! 

 

ความเห็นชาวเน็ต

-พบกันคือวาสนา จากกันคือโชคชะตา กลับมาคือพรหมลิขิต

-ทำไมคนที่ไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่​ และไม่เชื่อในความรัก​อย่างป้อง​ พอมาเจอรักดีๆ​คนดีๆแบบริสา​ ทำไมๆป้องต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย​ ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน​ ไหนว่าทำดีแล้วจะได้ดีไง​ แงงงง​ ขอโทษนะอินไปหน่อย​

-ละครมาจากบทประพันธ์ ผู้กำกับทำหน้าที่สร้างตัวละครแปลงตัวหนังสือให้มีชีวิต ภาพวาดและถ่ายทอดเรื่องราว ตอนจบตามนิยายที่แท้จริงคือการไม่บิดเบือนต้นฉบับ
ถึงแม้ใจเราจะอยากได้ตอนจบแบบสวยงาม แต่สุดท้ายมันได้สอนพวกเราว่า..ทุกคนมีชะตาชีวิตตามเส้นทางที่ตัวเองเลือกเดิน

-ถ้ารอดก็เก่งกว่าIron Man แล้วป้องเอ้ย ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้มาเกิดเป็นผัวพี่นะ

-นึกว่า GMM จะไม่ทำแบบนี้อ่ะ อุตส่าห์ดูมาตั้งแต่ตอนแรก ทำไมไม่จบแบบแฮปปี้หน่อยอะ พ่อ แม่ ลูก อ่ะ เขาควรจะได้อยู่ด้วยกันไหมอะ โครตผิดหวัง

-คือเอาจริงๆๆมันรักตัวละครที่เป็นริสากับป้องกุลไปแล้วอ่ะ มันเหมือนคนนึงที่อยู่ในชีวิตเราเลย ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลา3เดือนก็ตามม มันหน่วงไปหมดเลยอ่ะแม่ จะทำอะไรก็ไม่ได้ ความรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละครแต่มันคือสถานการณ์จริงๆๆงงป้ะ

-กล้ามากนะgmm! สถานีต่อไปเตรียมโดนเอาคืนบ้างนะ พบกับเกมรักเอาคืนตอนใหม่ ชื่อตอนเผาตึกเพื่อป้อง

-ตู้มมมมมมมมม รถระเบิดไม่เท่าไหร่ พรุ่งนี้อโศกต้องลุกเป็นไฟค่ะ

-ว่าไปแล้วแม่แพทเนี่ยก็ลบภาพบ้าๆบอๆออกไปหมดเลย เป็นอีเกดจริงๆ ของจริงมาก ลืมภาพเลย เนี่ยสินะที่เรียกว่ามีของจริงๆ รับละครที่ก็เริ่ดเลย แม่เเพท

-เพราะทุกครั้งที่ริสาเจ็บป้องคือคนที่เข้ามาช่วยให้ริสาหายเจ็บหายทุกข์จากโดนคนเห็นเเก่ตัวทำร้าย จนถึงวันสุดท้ายก้ยังเป็นเค้าที่คือคนนั้น คนที่เสียสละเเละยอมทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตของคนที่เขารัก เเม้ต้องเเลกด้วยชีวิตก้ยอมนายจะอยู่ในใจเราตลอดไปป้องกุลเด็กดื้อ

-เอาจริงๆละครเรื่องนี้คือม้านอกสายตามากเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆที่ช่องดันช่องคงไม่คิดว่าป้องกุลกับริสาจะมีคนอินมากขนาดนี้เสน่ห์ทางการแสดงเอาอยู่คู่ที่คนคิดว่าไม่น่าจะจิ้นได้กลับจิ้นหนักขนาดนี้เคมีฟิสิกส์ชีวะเอามาหมดเลยจริงๆคู่นี้เหมาะกับคอมมันดี้มากเรื่องต่อไปนะ

-เออสุดท้ายบทละครมันยังคงโบราณแค่จะสื่อว่าสุดท้ายแล้วแย่งผัวแย่งเมียใครก็แค่ผิดศีลธรรม... พัง พังไปหมด แต่เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะอิเกศคนเดียวแล้วก็จบที่เกศได้ ทำให้มันจบแฮปปี้ได้แต่ไม่ทำ งง นี่มันปี2020แล้ว กล้าๆหน่อยดิ

-แกรรรรรถามจริงสรุปเรื่องนี้สอนอะไรหรอ? ไม่ฉันไม่เก็ทว่าปูบทให้ป้องกุลตายด้วยเหตุผลอะไร? ถ้าจะอิงจากศีลธรรมละก็คือมันไม่มีมาตั้งแต่แรกแล้วจ้าแบบโดนผัวนอกใจขอหย่าก็เลยไปหาผัวเด็กมันก็ถือว่าเจ๊ากัน นี่ปี 2020 ค่ะ ไม่ทน

-ชงให้กูมาตั้งนานสุดท้ายมึงมาล้มเรือกูทำไมมมมม

-สำหรับชั้นป้องคือพระเอก ไม่ใช่หมอ ยอมแลกชีวิตเพื่อคนที่รัก 

-สำหรับเราจบบริบูรณ์ตั้งแต่อยู่อยุธยาแล้วแหละ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เกมรักเอาคืน" ตอนจบ ทำคนดูแทบลุกเป็นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook