"น้ำหวาน" ตะบะแตก ตบ "ฟ้า" เละยันเงา "ทะเลแปร"

"น้ำหวาน" ตะบะแตก ตบ "ฟ้า" เละยันเงา "ทะเลแปร"

"น้ำหวาน" ตะบะแตก ตบ "ฟ้า" เละยันเงา "ทะเลแปร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าความสนุกและความแซ่บของละคร ทะเลแปร ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เฮชดี ช่อง34 จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และก็มีปัญหาเข้ามาหาภรรยาผู้เรียบร้อย อ่อนหวานอย่าง แทต  หรือ ทัตติยา (ฟ้า ยงวรี) อย่างไม่ขาดสายเช่นกัน โดยสัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าอดีตกิ๊กตัวร้ายของ จ้า หรือ จารณ (นิว วงศกร) อย่าง ข้าวตู (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) ก็ได้เข้ามาสร้างปัญหาให้ทัตติยาอีกจนได้ หลังจากที่ข้าวตูเจ็บใจที่โดน นนที (นาวินต้าร์ นาวิน) อดีตแฟนเก่าของทัตติยาแฉพฤติกรรมที่ตัวเองทำร้ายทัตติยาต่อหน้าจารณและพูดแกมบังคับให้ตัวเองขอโทษทัตติยา ทำให้ข้าวตูเกิดแค้นฝั่งหุ่นเก็บอารมณ์โมโหเพื่อมาลงกับทัตติยาอีกครั้ง

โดยครั้งนี้ได้แอบเข้าไปหาทัตติยาที่ลงคอร์สเรียนแต่งหน้าที่โรงเรียนของ นภาโพยม (คลาวเดีย จักรพันธุ์) เพื่อเข้าไปต่อว่าและเยาะเย้ยทัตติยาว่าที่จารณแต่งงานกับเธอเพราะว่าอยากได้ของเล่นใหม่และเพื่ออวดเพื่อนๆว่าตัวเองเปลี่ยนผู้หญิงเชยๆคนนึงให้สวยขึ้นได้เท่านั้นเอง ทัตติยาเริ่มโกรธจึงไม่อยากฟังและจะเดินหนีแต่ข้าวตูกลับไม่ปล่อยทัตติยาไปง่ายๆ และด้วยอุบัติเหตุทำให้ทัตติยาพลั้งไปตบหน้าของข้าวตูเข้า ยิ่งทำให้ข้าวตูทวีอารมณ์โมโห ถึงขั้นระเบิดอารมณ์เข้าไปตบทัตติยาแบบไม่ยั้งมือ

ไม่เพียงเท่านั้นข้าวตูยังกดทัตติยาลงกับโต๊ะและราดน้ำใส่พร้อมทั้งด่าทออย่างไม่ไว้หน้า! ไม่ว่าจะเป็น อีหน้าด้าน แย่งผู้ชายคนอื่น และยังบอกทัตติยาอีกว่าจารณแต่งงานกับเธอเพื่อหวังให้ทัตติยาเป็นแม่พันธ์ผลิตลูกให้เท่านั้น! เห็นสภาพทัตติยาเละขนาดนี้ ต้องรอดูว่าเมื่อเรื่องถึงหูสามีสายโหดแล้ว จะทวงคืนความยุติธรรมให้ภรรยาสุดที่รักได้ดุเดือดแค่ไหน

ติดตามความแซ่บของทั้งสองฉากนี้ได้ใน ละครทะเลแปร ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "น้ำหวาน" ตะบะแตก ตบ "ฟ้า" เละยันเงา "ทะเลแปร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook