"เหมือนเราเคยรักกัน" เปิดฉากโรแมนติก "ป้อง" จูบหวาน "เอสเธอร์" กลางสวนสนุก

"เหมือนเราเคยรักกัน" เปิดฉากโรแมนติก "ป้อง" จูบหวาน "เอสเธอร์" กลางสวนสนุก

"เหมือนเราเคยรักกัน" เปิดฉากโรแมนติก "ป้อง" จูบหวาน "เอสเธอร์" กลางสวนสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกกันแล้วสำหรับละคร เหมือนเราเคยรักกัน งานนี้แค่เปิดเรื่องก็ทำเอาสาวโสดหนุ่มโสดต้องอิจฉาตาร้อน เพราะหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ จูงมือแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไปเที่ยวกันสองต่อสองที่สวนสนุก ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก อยากรู้ว่าทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน เรามีเบื้องหลังมาให้ดู

เปิดฉากที่ วิณณ์ (ป้อง) พา เจนนรี (เอสเธอร์) คนรัก ไปฉลองย้อนวัยที่สวนสนุก

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ไกลถึง สวนสนุกซานโตรินี่ หัวหิน พร้อมสั่งให้ทีมงานเนรมิตตกแต่งไฟไว้รอบๆ สวนสนุกอย่างสวยงาม โดยเฉพาะเครื่องเล่นม้าหมุนที่ใช้สำหรับถ่ายทำ เมื่อเซ็ตพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ป้อง-เอสเธอร์ มาซ้อมคิว งานนี้ป้องต้องเล็งคิวขึ้นลงของม้าหมุนที่เอสเธอร์นั่งให้ดีๆ เพื่อให้จังหวะจูบลงล็อคกันพอดี นอกนั้นผู้กำกับเน้นบรีฟที่อารมณ์ เพราะอยากให้ภาพที่ออกมาดูแล้วมีความโรแมนติกอบอุ่นที่สุด เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ ป้องพาเอสเธอร์มาเค้าดาวน์ปีใหม่ด้วยกันที่สวนสนุก ทำเอาเอสเธอร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้อนวัย จึงชวนป้องขึ้นไปเล่นม้าหมุน เพราะเป็นเครื่องเล่นโปรด เอสเธอร์เล่นไปก็เล่าเรื่องราวตอนเด็กให้ป้องฟังไปด้วยรอยยิ้ม ฟากป้องเห็นคนรักมีความสุขดีใจ ท่าทางสดใสของเอสเธอร์ ทำให้ป้องอดใจไม่ไหว จึงยื่นหน้าเข้าไปไกล้ๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่เอสเธอร์หันมาพอดี นาทีนี้ทุกอย่างราวกับตกอยู่ในภวังค์ ทั้งคู่จูบกันหวานฉ่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนป้องจะดึงเอสเธอร์มากอดด้วยความรักสุดหัวใจ นี่แค่เบื้องหลังการถ่ายทำยังทำทีมงานอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ

อยากรู้ว่าความรักของทั้งคู่จะโรแมนติกอบอุ่นหัวใจขนาดไหน? ห้ามพลาดชมละคร เหมือนเราเคยรักกัน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เหมือนเราเคยรักกัน" เปิดฉากโรแมนติก "ป้อง" จูบหวาน "เอสเธอร์" กลางสวนสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook