สองหนุ่ม "มะล่องก่องแก่ง" โผล่รายการ GUESS MY AGE ให้ทายอายุ!

สองหนุ่ม "มะล่องก่องแก่ง" โผล่รายการ GUESS MY AGE ให้ทายอายุ!

สองหนุ่ม "มะล่องก่องแก่ง" โผล่รายการ GUESS MY AGE ให้ทายอายุ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นว้าวทั้งสตูดิโอ จนต้องกรี๊ดลั่นอีกแล้ว! สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย กับการดึงสองหนุ่ม มอส-จารุภัทร แสงจันทร์ – แฮปปี้-ปริญญา นายกชน มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ โดยทั้ง มอส-แฮปปี้ คือผู้บุกเบิกเพลง มะล่องก่องแก่ง ในเวอร์ชั่นโคฟเวอร์ เพลงฮิตติดหูที่ดังเปรี้ยงจนมียอดวิวในยูทูปพุ่งเข้าหลักสิบล้านเพียงข้ามคืน ทำให้หลายคนคิดว่าสองหนุ่มนี้คือ เจ้าของเพลง แต่แท้จริงนั้น เพลงนี้มีต้นฉบับจาก พจน์ สายอินดี้ เจ้าของเพลงตัวจริง เลยทำให้ มอส-แฮปปี้ จนได้คำจัดกัดความว่า โคฟเวอร์ฉกยอดวิว

เมื่อ มอส-แฮปปี้ ปรากฎตัวออกมาให้ทายอายุ ทำเอาแขกรับเชิญคู่รัก อย่าง เชาเชา ชวลิต –  เบียร์ ธาราทราย รวมถึงแก๊งสายสืบ หมอริท  เรืองฤทธิ์, เอกกี้ เอกชัย และ แอร์ ภัณฑิลา รู้ได้ทันทีว่า 2 หนุ่มคู่นี้ คือผู้โคฟเวอร์ มะล่องก่องแก่ง เพลงฮิตที่ถูกแชร์ในยูทูปกันสนั่นทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ บอกเลยว่า มอส-แฮปปี้ ไม่ได้มาธรรมดา แต่มาด้วยคาแรคเตอร์การเต้นที่กวนโอ๊ยบวกกับสไตล์การแต่งตัวสีฉูดฉาด พร้อมโชว์เพลงให้ดูสดๆ เน้นๆจุกๆ พร้อมทั้งยังเล่าเรื่องราวของตัวเอง ก่อนจะมาจับคู่โคฟเวอร์เพลงจนกลายเป็นที่รู้จักและดังเพียงข้ามคืนแบบที่ตัวเองไม่รู้ตัว เรียกว่าทางฝั่ง เชาเชา-ทราย เจอโจทย์ปรัศนีคู่นี้ไป ก็ทำเอามึนตึ้บ คิดวิเคราะห์หนักมาก เพราะดูจากภายนอกการเดาอายุแต่ละคนให้ถูกก็ว่ายากแล้ว แต่นี่คือต้องทายอายุแบบควบสองคนรวมกันไปอีก!!!

การแข่งขันของ เชาเชา – ทราย จะมะล่องก่องแก่งง้องแง้งแค่ไหน จะทายอายุปรัศนีถูกต้องหรือไม่? ติดตามในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 4 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สองหนุ่ม "มะล่องก่องแก่ง" โผล่รายการ GUESS MY AGE ให้ทายอายุ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook