4 นักแสดงนำ Crash Landing On You เผยฉากที่ตัวเองประทับใจส่งท้ายซีรีส์

4 นักแสดงนำ Crash Landing On You เผยฉากที่ตัวเองประทับใจส่งท้ายซีรีส์

4 นักแสดงนำ Crash Landing On You เผยฉากที่ตัวเองประทับใจส่งท้ายซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จถล่มทลายของซีรีส์เกาหลีใต้ Crash Landing On You ที่จบไปเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากผู้ชมทั้งเกาหลีใต้และภายนอกประเทศ สร้างสถิติด้วยการขึ้นแท่นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN ด้วยความสำเร็จระดับนี้ ทำให้ 4 นักแสดงนำของเรื่อง ต้องออกมากล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นทางการ และในการนี้ทั้ง 4 ยังย้อนความทรงจำดี ๆ ของพวกเขาถึงฉากประทับใจของแต่ละคน ว่าใครชอบฉากไหนในซีรีส์ชุดนี้กันบ้าง

ใครยังไม่ได้ดูห้ามอ่านนะครับ

 

ฮยอนบิน

ฮยุน บิน

ฮยอนบิน

เริ่มจาก ฮยอนบิน ผู้รับบทผู้กองรีจองฮยอก เขาเลือกฉากจบใน EP.9 ฉากนี้รีจองฮยอกเดินไปส่งยุนเซรีที่เส้นแบ่งดินแดนเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ ในวันนั้นความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันนั้นท่วมท้นแล้ว แต่ต่างฝ่ายก็ยังคงปากแข็งไม่เผยความรู้สึกที่แท้จริงต่อกันนัก จนเมื่อถึงเส้นผ่านแดนรีจองฮยอกก็ต้องเอ่ยคำลา แล้วปล่อยให้ยุนเซรีก้าวข้ามเส้นแบ่งดินแดนไปคนเดียว รีจองฮยอกบอกว่าเพราะเขาเป็นทหารเกาหลีเหนือ ไมสามารถก้ามข้ามเส้นแบ่งนี้ไปได้แม้แต่ก้าวเดียว แต่แล้วเราก็เห็นการตัดสินใจในนาทีสุดท้ายของรีจองฮยอก ที่เขาตัดสินใจก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดน เพื่อมากอดลายุนเซรีเป็นครั้งสุดท้าย น่าจะเป็นอีกฉากที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้มากอยู่

ฮยอนบิน เล่าเหตุผลที่เขาชอบฉากนี้

“ฉากนี้เป็นฉากที่รีจองฮยอก ยอมเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขา เขารวบรวมความกล้าแล้วก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดนอย่างเป็นทางการของทหารพวกวิ่งตามยุนเซรีมา แล้วผมคิดว่าฉากนี้ล่ะมันเป็นนาทีที่ทั้งคู่ยอมก้าวข้ามผ่านทิฐิของตัวเอง แล้วยอมรับความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง”

ฮยอนบิน กล่าวขอบคุณแฟน ๆ

“ในฐานะผู้ที่ได้ร่วมงานในโพรเจกต์นี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘Crash Landing on You’ จะเปรียบเสมือนของขวัญที่มอบให้แฟน ๆ ผมอยากให้แฟน ๆ ได้มีความรู้สึกต่อซีรีส์ได้เหมือนกับประสบการณ์ดี ๆ ที่ยุนเซรี กับ รีจองฮยอกได้มีช่วงเวลาที่ดีต่อกันอย่างไม่คาดฝันแบบนั้นเลย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรามาตลอด ขอบคุณอีกครั้งที่ยินยอมให้รีจองฮยอกได้แลนดิ้งความสุขข้าง ๆ คุณ” ปากหวานจิ๊บอ๋าย

 

ซนเยจิน

ซอน เยจิน

ซนเยจิน

คนต่อไป ซนเยจิน ผู้รับบท ยุนเซรี นางเอกสุดสวยของเรื่อง เธอเลือกฉากใน EP.12 ตอนที่รีจองฮยอกมาพักอยู่ที่คอนโดของเธอแล้ว ยุนเซรีก็ชวนรีจองฮยอกดื่มโซจูด้วยกัน ระหว่างที่กำลังเริ่มกึ่ม ๆ มึน ๆ รีจองฮยอกก็เริ่มเผยความในใจของเขา เขาเริ่มพูดความรู้แท้จริงที่เขามีต่อยุนเซรี ทำเอายุนเซรีเขินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ที่ได้ฟังคนรักเผยแผนการอนาคตที่เขาวาดฝันไว้ว่าจะใช้ชีวิตด้วยกัน และเป็นอีกฉากที่คนดูก็ต้องอมยิ้มไปกับยุนเซรีด้วยเช่นกัน

ซอน เยจิน ไม่ได้อธิบายเหตุผลที่เธอเลือกฉากนี้ แต่ก็ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของเธอ
“ตลอดช่วงเวลาที่ฉันแสดงเป็นยุนเซรี ฉันได้หัวเราะเยอะมาก แล้วก็ร้องไห้มากเช่นกัน เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดนั้น ฉันกลับมีความสุขมาก ฉันขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ให้ฉันได้ร่วมงานในโพรเจกต์นี้ นี่คือผลงานชิ้นสำคัญในชีวิตการแสดงของฉันเลย ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับฉัน”

 

ซอจีฮเย

ซอ จีฮเย

ซอจีฮเย

ซอจีฮเย ผู้รับบทซอดัน เธอบอกว่าประทับใจฉากแม่ลูกใน EP.8 เป็นฉากที่ซอดันได้รับรู้ความรู้สึกเป็นห่วงจากแม่ ตลอดเรื่องเราจะเห็นแต่ตัวแม่ โกมยองยุน รับบทโดย จาง ฮเยจิน เธอเป็นเศรษฐีณีเจ้าของศูนย์การค้า ภาพลักษณ์ของเธอต้องเริดเชิดหยิ่ง ไม่ยอมให้ตัวเธอและลูกสาวน้อยหน้าใคร เหมือนว่าภาพลักษณ์ศักดิ์ศรีของครอบครัวต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เช่นเดียวกับการแต่งงานของลูกสาว ที่เธอหมายหมั้นไว้กับผู้กองรีจองฮยอก ลูกชายของอธิบดีกรมการปกครอง ที่เราพอเข้าใจได้ว่านั่นก็เพื่อภาพลักษณ์ของตระกูลเช่นกัน แม่ไม่ได้แคร์ความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายเลยว่า ทั้งคู่รักกันหรือไม่ จนกระทั่งรุ่งเช้าที่ซอดันเห็นแม่นั่งแฮงอยู่ในบ้าน เพราะไปเมากับเหล่าพลทหารลูกน้องของรีจองฮยอกมา เพื่อหวังจะสืบความลับของลูกเขยในอนาคต แต่ในขณะที่แม่เมาอยู่นั้น ก็ได้เผยความรู้สึกกับลูกสาวครั้งแรก ว่าแท้จริงเธอก็ใส่ใจความรู้สึกของซอดันเช่นกัน ทำเอาซอดันซาบซึ้งที่ได้รับรู้ถึงความเป็นห่วงจากแม่ แล้วซอดันก็ตอบแม่ไปว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงนะแม่ อย่างไรเสียลูกสาวแม่ก็ต้องมีความสุขกว่าทุกคนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่” ก็นับว่าเป็นซีนที่น่ารักและซาบซึ้งเบา ๆ ที่ได้เห็นแม่ลูกคู่นี้เผยความรู้สึกดี ๆ ต่อกันบ้าง

ซอจีฮเย เล่าความรู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมงานใน ‘Crash Landing on You’ และขอบคุณแฟน ๆ
“ในการถ่ายทำเรื่องนี้ ฉันต้องเดินทางไปถ่ายทำหลายที่มาก แม้บางที่จะหนาวจัดมาก เราก็ยังต้องถ่ายทำกัน แต่พอฉันได้เห็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว มันก็ช่วยทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายจากความหนาวได้บ้าง แล้วช่วงเวลานั้นล่ะ ฉันจะจดจำมันไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและรักซีรีส์เรื่องนี้นะคะ”

 

คิมจงฮยอน

 

คิมจงฮยอน

คนสุดท้าย คิมจงฮยอน ผู้รับบทพระรอง กูซึงจุน เขาเลือกฉากหนึ่งใน EP.11 เป็นคนเดียวเลยที่เลือกฉากที่ตัวเองไม่ได้แสดง คิมจงฮยอน ไม่ได้ประทับใจที่ฉากไหน แต่เขาเจาะจงไปว่าประทับใจบทพูดท่อนหนึ่งของ รีจองฮยอก ที่พูดกับยุน เซรี ว่า

“ผมตามหาคุณไปทุกที่ จนเนิ่นนานเหลือเกิน”

ฉากนี้เป็นอีกฉากที่หวานแหวว ดูเป็นแฟนตาซีสุดในซีรีส์นี้แล้ว ยุนเซรี นอนไม่หลับออกมาเดินแก้เซ็งกลางดึก แล้วก็ไม่คาดฝันที่เห็นชายคนรัก ยืนเท่อยู่กลางถนนที่ผู้คนขวักไขว่ เธอยังบอกกับตัวเองเลยว่าเธอไม่อยากตื่นจากความฝันนี้ แสงสีเหลือง มีไฟประดับโบเก้เป็นวง ๆ อยู่ในฉากหลัง มันช่างเป็นฉากที่สุดแสนโรแมนติกเสียจริง

คิม จงฮยอน บอกว่าเขาประทับใจกับประโยคนี้ก็เพราะ
“ผมว่ามันเป็นประโยคทีน่าประทับใจสุดในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ผมจำประโยคนี้ได้แม่นเลย เพราะมันเป็นประโยคที่สื่อความรู้สึกออกมาอย่างท่วมท้น”

คิม จงฮยอน เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ ‘Crash Landing on You’ และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ
“เวลาผมไปแสดงในซีรีส์เรื่องไหน ผมก็จะได้รู้จักผู้คนเพิ่มมากขึ้น มีความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ แต่กับโพรเจกต์นี้กลับมีความหมายต่อผมมากเป็นพิเศษ สำหรับความรักที่ผมได้รับระหว่างทำงานเรื่องนี้ สำหรับผู้ชม ผมขอบคุณทุกคนที่รับชมเราทั้ง 16 ตอน ผมขอบคุณทุกคนที่สละเวลารับชมเราครับ”

สำหรับแฟน ๆ Crash Landing on You ที่ประทับซีรีส์เรื่องนี้ล่ะครับ ประทับใจฉากไหนกันบ้าง ตรงกับนักแสดงนำทั้ง 4 นี่บ้างหรือเปล่า

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 4 นักแสดงนำ Crash Landing On You เผยฉากที่ตัวเองประทับใจส่งท้ายซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook