"บอม ธนิน" ปลดล็อกการแสดง "ทุ่งเสน่หา" ฝีมือดีขึ้นจนคนดูชม

"บอม ธนิน" ปลดล็อกการแสดง "ทุ่งเสน่หา" ฝีมือดีขึ้นจนคนดูชม

"บอม ธนิน" ปลดล็อกการแสดง "ทุ่งเสน่หา" ฝีมือดีขึ้นจนคนดูชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มเสียงหล่อ บอม ธนิน จากที่แจ้งเกิดผลงานการแสดงจนได้ฉายา พระเอกท่อนไม้ เพราะการแสดงที่ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก กลายเป็นภาพจำของคนดูที่รอการพิสูจน์ของหนุ่มคนนี้ และในที่สุดก็เหมือนเราจะได้เห็นฝีมือที่พัฒนาจนค่อยๆ ละลายฉายาพระเอกท่อนไม้ของหนุ่มบอมแล้วล่ะ เพราะนับวันการแสดงก็ยิ่งพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ตั้งแต่การรับบทชายใจหญิง จริตตุ้งติ้งจนหลายคนชมในละคร ชั่วโมงต้องมนต์ ว่าเล่นดีจนลืมความท่อนไม้ธรรมชาติจากเรื่องก่อนๆ ไปเลย

และฝีมือของหนุ่มบอม ก็ดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นได้ชัดในผลงานละครเรื่องล่าสุด ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ในบทบาทของ ไพรวัลย์ ลูกชายคนโตของ แม่สำเภา รับบทโดย หน่อย บุษกร ที่เป็นแม่ผู้ชอบเจ้ากี้เจ้าการ ชอบวางแผน ทำไปเพราะรักลูกๆ อยากให้ลูกได้ดี แต่การกระทำของแม่คนนี้เห็นทีจะทำให้ลูกๆ ต้องลำบากใจ โดยเฉพาะไพรวัลย์ชายขาเป๋เพราะโรคโปลิโอ ที่แม่จับแต่งงานกับ ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) คนรักของน้องชาย อย่างที่ไม่มีใครเต็มใจ อีกทั้งแม่ยังด่าว่าทุบตีไพรวัลย์อย่างที่ไม่มีใครสนว่าไพรวัลย์จะรู้สึกยังไง

เรียกว่าบทบาท ไพรวัลย์ ในเรื่องนี้ เป็นการยกระดับฝีการแสดงของหนุ่มบอม ธนิน ให้เห็นพัฒนาการฝีมือของเขา ยิ่งการเข้าฉากปะทะคารมกับแม่สำเภา ที่รับบทโดย หน่อย บุษกร ก็เป็นการรับส่งบทที่เรียกว่าต่างฝ่ายต่างปล่อยพลังการแสดงใส่กันอย่างถึงใจถึงอารมณ์ ให้คนดูได้อินไปกับความรู้สึกตัวละคร จนหลายคนเอ่ยปากชมว่าหนุ่มบอม ธนินในเรื่องนี้ พัฒนาฝีมือไปหลายขั้นเลยทีเดียว

 
ตามไปดูพัฒนาการทางการแสดงของหนุ่มบอม และความเข้มข้นของละคร ทุ่งเสน่หา ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "บอม ธนิน" ปลดล็อกการแสดง "ทุ่งเสน่หา" ฝีมือดีขึ้นจนคนดูชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook