"อาร์ต" ฉุนแรง! ตบ "รถเมล์" หน้าหัน ในละคร "เนื้อใน"

"อาร์ต" ฉุนแรง! ตบ "รถเมล์" หน้าหัน ในละคร "เนื้อใน"

"อาร์ต" ฉุนแรง! ตบ "รถเมล์" หน้าหัน ในละคร "เนื้อใน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเหตุให้ต้องเจ็บตัวอีกแล้วสำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ ในละครเรื่อง เนื้อใน ทางช่อง GMM25 เพราะดันไปมีปากเสียงกับสามีจอมโหดอย่าง อาร์ต พศุตม์ งานนี้เลยโดนลงโทษชุดใหญ่ เรียกว่าปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสมจริงตามบท อาร์ตกับรถเมล์ก็ต้องเล่นกันอยู่หลายรอบ แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีบ่นเล่นเต็มที่ เพราะสนุกกับการได้ปล่อยของกันสุดฤทธิ์

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ปลี (รถเมล์) ต่อว่า ราเชน (อาร์ต) ที่พยายามมอมเหล้า วีณา (ดิว อริสรา) น้องสาวของเธอ แต่ราเชนปฏิเสธทำเป็นไม่รู้เรื่อง ปลีโมโหมากจึงตบหน้าราเชนทันที ซึ่งทำให้ราเชนไม่พอใจ สวนกลับด้วยการตบตีปลีอย่างหนัก ก่อนจับขังปลีไว้ในห้อง ด้วยความโกรธสุดๆ

ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้เรียกรถเมล์กับอาร์ตมาซักซ้อมบทและมุมกล้องในการตบตีกัน ซึ่งอาร์ตสายบู๊ก็ไม่พลาดที่จะเผยเคล็ดลับการแสดงที่เหมือนเจ็บจริงให้กับรถเมล์ จังหวะการต่อย เตะ ถีบ เรียกว่าแนะนำช็อตต่อช็อตจนแม่นยำคิวด้วยกันทั้งคู่ ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากรถเมล์กำลังจะวิ่งออกจากห้องไปดูดิวที่โดนมอมเหล้า แต่อาร์ตไม่ให้ไปกระชากแขนไว้ แต่รถเมล์ก็พยายามดิ้น สะบัด แล้วตบหน้าอาร์ตอย่างแรง เพี๊ยะ! งานนี้ทำเอาอาร์ตอึ้ง โกรธ ไม่คิดว่ารถเมล์จะกล้าตบหน้าตัวเอง

พอตั้งสติได้อาร์ตก็สวนกลับตบรถเมล์คืนทันที พร้อมทั้งเตะ ต่อย ตามที่ซ้อมกับรถเมล์ตั้งแต่แรก ฟากรถเมล์ก็ตั้งรับทำทีเซล้มฟุบหมอบลงที่เตียง อาร์ตจะตามไปซ้ำแต่ลูกสาวตัวน้อยที่เห็นเหตุการณ์พ่อแม่ทะเลาะกัน ก็ทนไม่ไหวร้องไห้เข้าไปจับขาขอร้องให้อาร์ตหยุดตีรถเมล์ ด้วยอารมณ์โมโหอยากทรมานรถเมล์หนักๆ อาร์ตจึงจับแยกลูกไปไว้อีกห้องไม่ให้อยู่ด้วยกัน แล้วล็อคห้อง ขังรถเมล์ไว้คนเดียว ด้านรถเมล์ที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอมเลือดออกจมูก ปาก ก็พยายามพยุงตัวใช้มือตบบานประตูให้เปิด แต่ก็เปิดไม่ออก ก่อนจะทรุดลงนั่งร้องไห้พิงประตูอย่างเจ็บทั้งตัวและหัวใจ สักพักผู้กำกับสั่งคัท บอกผ่านฉลุย และขอเก็บภาพเจาะมุมกล้องอีกนิดหน่อยเป็นอันเสร็จ

ติดตามฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง เนื้อใน คืนวันอังคาร 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อาร์ต" ฉุนแรง! ตบ "รถเมล์" หน้าหัน ในละคร "เนื้อใน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook