"คริส" หมั่นไส้ "อาร์ต" แอ๊บใส สาดน้ำไล่ใน "เนื้อใน"

"คริส" หมั่นไส้ "อาร์ต" แอ๊บใส สาดน้ำไล่ใน "เนื้อใน"

"คริส" หมั่นไส้ "อาร์ต" แอ๊บใส สาดน้ำไล่ใน "เนื้อใน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ สำหรับ คริส หอวัง กับ อาร์ต พศุตม์ ในละครเรื่อง เนื้อใน ทางช่อง GMM25 เพราะเจอกันทีไรเป็นต้องฉะกันแบบไม่มีใครยอมใครตลอดๆ ซึ่งงานนี้คริส-อาร์ต ก็ไม่หวั่นต่างสนุกกับการแสดงปล่อยพลังกันสุดตัวเพื่อคนดูได้เพลิดเพลินเรื่องราวในละคร    

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ราเชน (อาร์ต) บุกไปที่ร้านเพชรเพื่อง้อและขอร้องให้ ปลี (รถเมล์ คะนึงนิจ) กลับไปอยู่บ้าน ซึ่งทำให้ เข็มเพชร (คริส) ไม่พอใจ และสุดจะทนกับพฤติกรรมของราเชนจึงสาดน้ำไล่อย่างสะใจ

ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้เรียกคริสกับอาร์ตมาซักซ้อมจังหวะการสาดน้ำว่าจะต้องประมาณไหน ร่วมด้วยรถเมล์และผู้กำกับก็ร่วมด้วยช่วยกันคิดท่าทางการสาดน้ำให้สาวคริสดูสวยทรงพลัง แถมจังหวะต้องได้ น้ำโดนหน้าอาร์ตได้พอดีด้วย  หลังจากซักซ้อมกันไปไม่นานผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที

ทุกคนเปลี่ยนอารมณ์เป็นโหมดจริงจัง พร้อมปะทะกันเต็มที่ อาร์ตยืนหน้าเศร้าทำหน้าเรียกคะแนนสงสารจากรถเมล์ พูดอ้อนวอนขอร้องให้รถเมล์กลับไปอยู่บ้านด้วย พอคริสเห็นก็หมั่นไส้ เพราะรู้ว่าอาร์ตแกล้ง แสร้งทำดีให้รถเมล์ใจอ่อน ก็โวยวายใส่ ไล่อาร์ตให้กลับไป แต่อาร์ตไม่ยอม ตามตื้อยื้อให้รถเมล์กลับไปด้วย พอคริสเห็นก็สุดจะทนกับพฤติกรรมตีหน้าเศร้าของอาร์ต ก็คว้าถังใส่น้ำถูพื้นที่วางอยู่สาดใส่หน้า แต่ปรากฏว่าสาดพลาดไม่โดนหน้าอาร์ต เปียกกำแพงแทน แล้วทุกคนก็ต่างหลุดขำกับจังหวะสาดวืดของคริส หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

ก่อนผู้กำกับจะสั่งให้คริสตั้งหลักกะจังหวะพร้อมวัดระยะการสาดแล้วเริ่มถ่ายใหม่อีกครั้ง และคราวนี้คริสก็ไม่พลาด สาดได้เข้าหน้าอาร์ตเต็มๆ พร้อมยกน้ำครอบหัวอาร์ตไว้ด้วยความสะใจ ฟากอาร์ตก็ได้แต่ยืนนิ่ง ไม่ตอบโต้ ยอมให้คริสทำทุกอย่าง คอยส่งสายตาอ้อนวอนเพื่อให้รถเมล์เห็นใจ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท คริสกเข้าไปขอโทษหนุ่มอาร์ตชุดใหญ่ ก่อนที่จะโดนอาร์ตแกล้งอุ้มคริสโชว์แมนแสดงความแข็งแรง แค่นี้สบายมากใช่ไหมคะหนุ่มอาร์ต

บอกเลยว่าคู่นี้เข้าขากันได้ดีทั้งในจอและนอกจอ ติดตามฉากนี้กันได้ใน ละครเรื่อง เนื้อใน คืนวันอังคาร 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "คริส" หมั่นไส้ "อาร์ต" แอ๊บใส สาดน้ำไล่ใน "เนื้อใน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook