"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" ล่องเรือสำราญแม่น้ำจ้าพระยา ทำภารกิจโหด

"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" ล่องเรือสำราญแม่น้ำจ้าพระยา ทำภารกิจโหด

"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" ล่องเรือสำราญแม่น้ำจ้าพระยา ทำภารกิจโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้น้องๆ ทั้ง 16 คนจะผ่านการลงสนามการแข่งขัน Team Challenge กันมาแล้วถึงสองครั้ง แต่การแข่ง Team Challenge ครั้งใหม่ในแต่ละครั้งบอกเลยว่าโหดขึ้นกว่าเดิมด้วยเหตุผลเพราะมันคือการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่จะฝ่าด่านไปง่ายๆ

การแข่งขัน Team Challenge ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทำเอาน้องๆทั้ง 16 คนตื่นตาตื่นใจสุดๆเพราะเป็นการแข่งขันทีมบนเรือสำราญวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญที่เปรียบเสมือนโรงแรมห้าดาวที่ลอยอยู่บนท้องน้ำ การแข่งขันภารกิจทีมวันนี้นอกจากความหรูหราอลังการที่น้องๆทั้ง 16 คนได้สัมผัสแล้ว งานนี้ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกับบทสอบที่ถือว่าสุดท้าทายยิ่งกว่าสองครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักชิมปริศนาที่ 3 กรรมการเชิญมาตัดสินนั้นเรียกว่าเป็นคนที่มีสำคัญและมีอิทธิพลอย่างมากต่อหลายๆวงการ ดังนั้นการทำอาหารของทั้งสองทีมจึงต้องเน้นความสวยงามความอร่อยให้ครบองค์ประกอบตามโจทย์ที่กรรมการได้ตั้งมาตราฐานไว้ นอกจากความกดดันของทั้งสองทีมที่ได้รับจากโจทย์ของกรรมการแล้ว น้องๆทั้งสองทีมยังต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนเปรี้ยงสุดๆ เพราะต้องทำอาหารบนดานฟ้าของเรือและด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้ทั้งสองทีมต้องเจอกับสภาวะที่กดดันทุกๆด้านจนเกือบเอาตัวแทบไม่รอดแต่ก็สะบักสะบอมกันทั่วหน้าจริงๆ แต่สุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ และใครจะเป็นคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" ล่องเรือสำราญแม่น้ำจ้าพระยา ทำภารกิจโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook