"ติ๊ก-คิมเบอร์ลี" สั่นสู้ ลุยหิมะขึ้นภูเขา "ดั่งดวงหฤทัย"

"ติ๊ก-คิมเบอร์ลี" สั่นสู้ ลุยหิมะขึ้นภูเขา "ดั่งดวงหฤทัย"

"ติ๊ก-คิมเบอร์ลี" สั่นสู้ ลุยหิมะขึ้นภูเขา "ดั่งดวงหฤทัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหลังละคร ดั่งดวงหฤทัย คืนนี้ ยังคงเป็นเรื่องราวของพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (รังสิมันต์) ที่พานางเอกสาว คิมเบอร์ลี (ทรรศิกา) เดินทางมาถึงแคว้นกาสิก ซึ่งเป็นเมืองหนาว ตั้งอยู่บนภูเขาสูง พี่ติ๊กจึงไม่พลาดโอกาสที่จะพาคิมเบอร์ลี ไปชมบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งเป็นฉากที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปบนภูเขา ชมทิวทัศน์ และพากันเล่นสกีลงมาที่ด้านล่าง โดยนักแสดงในวันนี้นอกจากจะมีพี่ติ๊ก กับคิมเบอร์ลีเข้าฉากแล้ว ยังมีนักแสดงอีกหลายท่าน ที่ต้องไปร่วมผจญภัย อยู่บนหุบเขาสูงในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น มะปราง วิรากานต์ (กระวาน) ตั้น พิเชษฐไชย (เบนลี) และ ฉันธนะ (ราชิด) 

ฉากนี้ยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศออสเตรีย บรรยากาศ เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บ มีหิมะสีขาวปกคลุมไปทั่ว พอขึ้นไปบนภูเขาสูง แทบจะไม่มีผู้คนให้เราได้เห็นกันเลย เพราะฤดูนี้ ทุกคน ต่างเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ไม่มีใครออกมาท้าความหนาว เท่ากับนักแสดง และทีมงานที่มาถ่ายทำละครกันครั้งนี้ การแต่งตัวของนักแสดงทุกคน จึงต้องถูกจัดเตรียมมาอย่างดี คุณไก่ วรายุฑ ผู้จัดละคร เตรียมเสื้อผ้าอย่างหนามาให้นักแสดงทุกคน เพราะรู้ว่าต้องต่อสู้กับอากาศหนาวปกติ อุณหภูมิเลขตัวเดียวขนาดนี้ เสื้อผ้าต้องใส่อย่างน้อยสองชั้นอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครยืนอยู่ข้างนอก ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เหมือนทีมถ่ายทำละครเรื่องนี้แน่นอน

ต้องยอมรับว่า บรรยากาศงดงามมาก และในฉากคิมเบอร์ลีก็ต้องเดินหกล้ม ระหว่างที่เดินอยู่บนภูเขา แล้วพี่ติ๊ก จะต้องรับไว้ให้ทัน ซึ่งในชีวิตจริง ทุกคนก็แทบจะล้มกันอยู่บ่อยครั้งอยู่แล้ว เพราะหิมะหนาจัด ไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าพื้นอยู่ตรงไหน มีกิ่งไม้ หรืออะไรอยู่ด้านล่างหรือเปล่า ต้องคอยพยุงกันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งนักแสดงแต่ละคน ก็ต้องหาวิธีแก้หนาวด้วยตนเอง อย่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี ก็ใช้แผ่นแปะความร้อน แปะไว้ด้านในเสื้อผ้าเพื่อช่วยเรื่องความอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้การถ่ายทำเป็นไปได้อย่างราบรื่น ฝ่ายพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอากาศเย็น และบรรยากาศ ป่าเขาอยู่แล้ว จะเห็นได้ชัด ว่ามีความสุขกับการถ่ายทำครั้งนี้มาก

อย่าพลาดติดตามชมกันในละคร ดั่งดวงหฤทัย วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 63 และ มาร่วมลุ้นและอินไปพร้อมกันกับละครฟอร์มยักษ์ "ดั่งดวงหฤทัย" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ติ๊ก-คิมเบอร์ลี" สั่นสู้ ลุยหิมะขึ้นภูเขา "ดั่งดวงหฤทัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook