บีบหัวใจเกินทน "แพนเค้ก" ขอปกป้อง "มากิ" ในฐานะแม่เอง! "Mother...เรียกฉันว่าแม่"

บีบหัวใจเกินทน "แพนเค้ก" ขอปกป้อง "มากิ" ในฐานะแม่เอง! "Mother...เรียกฉันว่าแม่"

บีบหัวใจเกินทน "แพนเค้ก" ขอปกป้อง "มากิ" ในฐานะแม่เอง! "Mother...เรียกฉันว่าแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LINE TV Original ซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ สัปดาห์นี้เริ่มทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเรื่องราวดราม่าของ หนูน้อยของขวัญ ที่รับบทโดย มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์ ได้เดินทางมาถึงตอนที่ถูก ตั้ม พ่อเลี้ยงใจร้าย ที่รับบทโดย ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ ทำร้ายอย่างหนักและถูก ทราย แม่แท้ๆ ในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ จับยัดถุงขยะแล้วนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านเราะไม่ต้องการเธออีกต่อไป

ร้อนถึง คุณครูทิชา รับบทโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่นำสมุดบันทึกของของขวัญที่ลืมไว้มาคืน แต่กลับพบความผิดปกติของถุงขยะที่ขยับได้ เธอจึงเปิดดูแล้วก็ต้องตกตลึงกับภาพที่เห็น ซึ่งเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน จนคุณครูทิชา ต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยชีวิตของขวัญไว้ ด้วยการปกป้องดูแลและรับจะเป็นแม่ให้ของขวัญเอง

เบื้องหน้าตอนนี้อาจจะเต็มไปด้วยความสะเทือนอารมณ์ ปนกับความอบอุ่นหัวใจ กับเหตุการณ์ที่ น้องมากิได้รับในเรื่อง และแพนเค้ก ต้องกลายมาเป็นผู้มอบความรักอันบริสุทธิ์โดยไม่มีเงื่อนไข ในฐานะแม่ คนใหม่ของของขวัญ ที่ทั้งหมดเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ที่เจือปนกับร้อยยิ้มบางๆที่ในเรื่องร้ายๆก็ยังแอบซ้อนความดีงามอยู่ แต่เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะความสดใสของน้องมากิ ผสมความขี้เล่นของแพนเค้ก ที่ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมเข้าขากันเป็นอย่างดี จึงทำให้ฉากที่ดูเหมือนจะเครียดกลายเป็นผ่อนคลายในระหว่างถ่ายทำ แต่ถึงอย่างไรด้วยความเป็นมืออาชีพที่ทั้งคู่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทำความเข้าใจกับบทกันได้อย่างลึกซึ่ง พอผู้กำกับเรียกซ้อมก่อนถ่ายจริงทั้งคู่ก็ทำอารมณ์กันได้ไม่ยาก เล่นกันได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุ้ด ชนิดน้ำตาสั่งได้กันเลยทีเดียว อินจัดจนทีมงานถึงกับร้องไห้ตามไปตามๆ กัน

แล้วคุณครูทิชาจะวางแผนการช่วยของขวัญอย่างไร ทั้งคู่จะได้เป็นแม่ลูกกันหรือไม่ คงต้องติดตามกันได้ใร LINE TV Originalซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ วันพฤหัสบดีที่12 มีนาคม นิ้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บีบหัวใจเกินทน "แพนเค้ก" ขอปกป้อง "มากิ" ในฐานะแม่เอง! "Mother...เรียกฉันว่าแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook