"The Mask งานวัด" กระชาก "หน้ากากสอยดาว" สนุกจนมงลง

"The Mask งานวัด" กระชาก "หน้ากากสอยดาว" สนุกจนมงลง

"The Mask งานวัด" กระชาก "หน้ากากสอยดาว" สนุกจนมงลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเป๊ะ สวยปัง อลังการ The Mask งานวัด เมื่อ หน้ากากสอยดาว ถูกกระชากหน้ากากเฉลยตัวตน ด้วยความสูง น้ำเสียง และบุคลิกน่ารักๆที่ต่างก็พากันสงสัยในตัวเธอ ก่อนจะเป็นไปตามคาดเดาเพราะเธอคือสาวงามระดับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เรียกว่าทำเอาว้าวทั้งสตูดิโอ เพราะจากการสังเกตเรื่องความสูงกรรมการต่างพากันเดาไปในทางเวทีนางงาม ถึงแม้เสียงการทายจะแตกต่างกันออกไป แต่ความสามารถของเธอนั้นประทับใจจนต่างพากันปรบมือให้สนั่นสตูฯกับน้ำเสียงของเธอที่มาในเพลง คนที่ไม่เข้าตา ช้าๆ ซึ้งๆ แต่โดนใจ และยังทำเอาเวทีงานวัดเปลี่ยนเป็นเวทีนางงามไปในทันที เรียกว่าทั้งสวยทั้งเพรียบพร้อมไปด้วยความสามารถรอบตัว

ซึ่งหลังถอดหน้ากากเจ้าตัวได้บอกว่า "เป็นอีกบทบาทนึงที่เรียกว่าเป็นความท้าทายสำหรับฟ้าใสด้วย แล้วก็ดีใจที่วันนี้มีโอกาสมา The Mask Singer ค่ะ ปกติชอบร้องเพลงอยู่แล้วแต่ไม่เคยร้องเพลงบนเวทีแบบนี้ค่ะ หนูติดตามรายการอยู่แล้ว เป็นอีกทางนึงที่ท้าทาย เคยไปนางงามแล้ว นางแบบก็แล้วแต่การเป็นนักร้องยังไม่เคยตื่นเต้นมากๆ ที่เป็นหน้ากากสอยดาวคือ เหตุผลแรกเวลากลางคืนถ้าฟ้าใสจริงก็จะเห็นดาว และอีกเหตุผลนึงหนูก็ไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งยูนิเวิร์สก็ท่ามกลางดวงดาวเหมือนกันค่ะ" สวยครบเครื่องแบบนี้แม้จะต้องถูกกระชากหน้ากากไปก่อน แต่ความเก่งของเธอยังคงประทับใจทุกๆคนเสมอไป

งานนี้อีก 2 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบไปอย่าง หน้ากากบิงโก และ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ความสามารถของทั้งคู่เรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ น้ำเสียงและคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างทำเอาต่างพากันทายไปต่างๆนานา โดยเธอเพราะความเอวบางร่างเล็กของ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ที่รอบนี้เขานั้นมาในเพลง รักคนมีเจ้าของ ทั้งเต้นทั้งร้องและแร็ปเก่งครบด้านสุดๆ ส่วนทางด้าน หน้ากากบิงโก ที่มาในเพลง ขวัญใจพี่หลวง กับเสียงที่มีเอกลักษณ์และความสามารถของเขาที่ทำเอากรรมการถึงกับอึ้ง รวมไปถึงความฮาที่เจ้าตัวมีนั้นที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี ว่าแต่เขาจะเป็นใคร ใช่คนที่คิดไว้หรือไม่ต้องลุ้นและเชียร์กันต่อไป

สนุกและลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask งานวัด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "The Mask งานวัด" กระชาก "หน้ากากสอยดาว" สนุกจนมงลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook