"แพนเค้ก" ปลื้ม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "Mother…เรียกฉันว่าแม่" ซีรีส์น้ำดีให้แง่คิดต่อสังคมเพียบ!

"แพนเค้ก" ปลื้ม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "Mother…เรียกฉันว่าแม่" ซีรีส์น้ำดีให้แง่คิดต่อสังคมเพียบ!

"แพนเค้ก" ปลื้ม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "Mother…เรียกฉันว่าแม่" ซีรีส์น้ำดีให้แง่คิดต่อสังคมเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นซีรีส์น้ำดีที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องในขณะนี้ สำหรับ LINE TV Original ซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ ที่ออกอากาศบน LINE TV ไปแล้วเพียงไม่กี่ตอนก็ได้รับเสียงชื่นชมสนั่นโซเชียลทุกช่องทาง โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่ถึงขั้นติดเทรนระดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยเนื้อหาดราม่า ไล่ล่า แฝงความอบอุ่น กับเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดจากความรักอันบริสุทธิ์งดงามอย่างไม่มีเงื่อนไขกับการยอมเสียสละทำหน้าที่ “แม่” ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้อยให้ปลอดภัยจากความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งสะท้อนสังคมให้แง่คิดได้เป็นอย่างดี ในหลากหลายเรื่องราวตั้งแต่เปิดฉากแรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา สถาบันครอบครัว ความรุนแรงในเด็กและสตรี และอีกหลากหลายบริบทในสังคมไทย

 

รวมทั้งคุณภาพการแสดงที่ยอดเยี่ยมของทัพนักแสดง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, อุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน, แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง, ปั๋น-ดริสา การพจน์, ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ และ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังต่างออกปากชื่นชมกันรัวๆว่าดูแล้วอินเป็นที่สุด ถ่ายทอดออกมากันได้ดีมาก

แพนเค้ก เผยว่า "ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เพียงแค่สะท้อนสังคมเพียงอย่างเดียว แต่ชี้ให้เห็นถึงปัญหาได้อย่างมีศิลปะ ให้ผู้ชมได้คิดตามโดยไม่ได้ละเลยความสนุกและน่าติดตามของเนื้อเรื่องเลย จากกระแสตอบรับหลังจากที่ออกอากาศไปแล้ว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ตัดสินใจทำซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาและเลือกให้พวกเรานักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับบทบาทในการถ่ายทอดเรื่องราวตรงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งทุกคนทำได้ดีมากอย่างน่าชื่นชมจริงๆค่ะ และที่ขาดไม่ได้ที่ทำให้ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งคือผู้ชมและแฟนๆ ที่ติดตาม ซึ่งแพนเห็นจากในโซเชียลแล้วคือเยอะมากก็ต้องขอบคุณจากใจเลยค่ะ ก็หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมของเราให้ดีขึ้นและน่าอยู่มากขึ้นไม่มากก็น้อย อยากจะฝากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ เพราะเรื่องราวจะเข้มข้นชวนติดตามขึ้นเรื่อยๆ เอาใจช่วยคุณครูทิชา และของขวัญที่เปลี่ยนชื่อใหม่ในฐานะลูกของครูทิชาแล้ว เป็นน้องฟ้าใส ด้วยนะคะว่าพวกเราจะหนีรอดหรือไม่ค่ะ"

ติดตามเรื่องราวดีๆนี้กันได้ใน LINE TV Originalซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บนLINE TV เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แพนเค้ก" ปลื้ม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "Mother…เรียกฉันว่าแม่" ซีรีส์น้ำดีให้แง่คิดต่อสังคมเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook