"เล่ห์บรรพกาล" กับฉากชวนขนลุก การันตีความสะพรึง!

"เล่ห์บรรพกาล" กับฉากชวนขนลุก การันตีความสะพรึง!

"เล่ห์บรรพกาล" กับฉากชวนขนลุก การันตีความสะพรึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานละครเนื้อเรื่องคุณภาพอย่าง เล่ห์บรรพกาล ละครสืบสวนตามหาความจริงในอดีตชาติ ที่ผูกเหตุการณ์จนมาถึงปัจจุบัน เปิดตัวไปแล้วถึงสามตอน เรื่องราวมีความเข้มข้นตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก จนเกิดกระแสในโลกออนไลน์ทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับ 1 ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในการดำเนินเรื่องรวดเร็วแต่ยังดูรู้เรื่องตัวละครน่าติดตาม แต่ก็ยังไม่วายขอตั้งคำถามสักหน่อยกับเนื้อเรื่องที่ไม่รู้จะกลัวอะไรก่อนดี ทั้ง ตาดำ, เทวรูปกาลเทพ, หมอผีบุญ หรือหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ส่งอารมณ์กันแบบจัดเต็ม!

ก่อนอื่นขอประเดิมกับฉากที่ทำเอาคนดูขนลุกซู่ เพราะเมื่อ เพลิงฟ้า (เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข) และ ปักบุญ (บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ระลึกชาติ นัยน์ตาหวานจะกลายเป็นดำสนิท เพื่อระลึกกลับไปให้ได้เห็นในอดีตชาติ ซึ่งก็มีเสียงเรียกร้องมากมายว่าน่ากลัวบ้าง ดูหลอนบ้าง ถัดมา เทวรูปกาลเทพ เป็นอีกหนึ่งความขลัง ที่ทำให้คนดูใจเต้นทุกครั้งเมื่อเห็นเทวรูปองค์นี้ปรากฏขึ้นในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 รูปปั้นที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องราวทั้งหมด ความคนยังไม่หาย ความผีเข้ามาแทรก จากเสียงแปลก ๆ น่าพิศวงของสัมภเวสีเร่ร่อนจาก หมอผีบุญ (ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ) และยังได้ทำน้ำมันพรายให้บุญเหลือสมหวังในรักจนเกิดกระแสเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กับมนต์เรียกคนรัก และขอปิดท้ายด้วยหนุ่ม (เจมส์ จิรายุ) กับลุคโหดของพี่ หมื่นอุทัยโยธิน
ในสมัยรัชกาลที่ 5 กับฉากแบบคอ บ่าวบุญเหลือ (บูม สุภาพร) แบบไม่ยั้งแทบตาย จนแฟน ๆ แอบเสียวคอกันเป็นแถบๆ

ทุกอารมณ์ให้เธอแล้ว! จัดเต็มทุกอรรถรส ครบรสแบบขนลุก ทั้งโรแมนติก สอบสวน ฆาตรกรรม ดราม่า ต่อไปจะมีอะไรน่าตกใจและสะพรึงกลัวอีก พลาดไม่ได้ในละคร เล่ห์บรรพกาล ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เล่ห์บรรพกาล" กับฉากชวนขนลุก การันตีความสะพรึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook