วิศวกรหนุ่ม ทิ้งเงินเดือนหลายหมื่น เพื่อเป็นพ่อบ้าน 24 ชั่วโมง Couple or Not?

วิศวกรหนุ่ม ทิ้งเงินเดือนหลายหมื่น เพื่อเป็นพ่อบ้าน 24 ชั่วโมง Couple or Not?

วิศวกรหนุ่ม ทิ้งเงินเดือนหลายหมื่น เพื่อเป็นพ่อบ้าน 24 ชั่วโมง Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมา (14 มีนาคม 2563) นำเสนอเรื่องราวคู่รักของ กอล์ฟ-วริฏฐา จิรานุรักษ์ อายุ 33 ปี อดีตวิศวกรหนุ่ม ที่ยอมเสียสละ ลาออกจากอาชีพ ทิ้งเงินเดือนหลาย หมื่นบาท เพื่อพลิกบทบาทมาเป็นพ่อบ้านเต็มตัว ดูแลลูกชายวัย 4 ปี และคนเล็กอายุ 1 ปี แทนศรีภรรยาสุดที่เลิฟ ซายน์-พนิตนันท์ เอี่ยมต่อม อายุ 33 ปี อาชีพอาจารย์

โดยคู่ของ กอล์ฟ และ ซายน์ เป็นคู่รักที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกันตั้งแต่สมัยเรียน มัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยคุณซายน์แอบปลื้มคุณกอล์ฟเพราะเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จากนั้นก็เริ่มคบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ จากเพื่อนร่วมห้องจนปัจจุบันพัฒนามาเป็นเพื่อนร่วมชีวิต หากนับช่วงเวลาก็ถือว่ายาวนานถึง 19 ปี

โดย คุณซายน์ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งนี้ พร้อมเผยสาเหตุที่ คุณกอล์ฟ ต้องรับหน้าที่เลี้ยงลูกแทนตนเองว่า "กอล์ฟเป็นวิศวกรอยู่ที่จังหวัดโคราช ส่วนตนเองอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งก่อนแต่งงานได้พูดคุยกันว่าต้องมีคนใดคนหนึ่งย้ายที่ทำงาน เพราะเราไม่อยากให้สามีภรรยาอยู่กันคนละที่ ซึ่งคุณกอล์ฟเลือกที่จะเป็นฝ่ายเสียสละหางานใหม่เองที่จังหวัดพิษณุโลก คราวนี้พอมีลูก จึงต้องตัดสินใจอีกครั้ง ว่าใครจะเป็นฝ่ายเลี้ยงลูก เพราะเราจะไม่ให้คุณตาคุณยายเป็นฝ่ายเลี้ยงหลาน เราอยากเลี้ยงกันเอง ซึ่งกอล์ฟยอมเป็นฝ่ายที่เสียสละเลี้ยงลูกเอง พร้อมทั้งดูแลงานบ้าน ไม่เคยบกพร่อง ขอบคุณที่เสียสละ ทุกอย่างในชีวิตเพื่อมาสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ซายน์ดีใจมากที่ได้คุณเป็นสามี"

กอล์ฟ เสริมว่า "ผมทำทุกอย่าง อาบน้ำ ป้อนข้าว ทำกับข้าว เลี้ยงลูก 24 ชั่วโมง จากที่แต่ก่อนเคยสังสรรค์กับเพื่อน ตอนนี้เหล้าไม่แตะ บุหรี่ไม่สูบ สำหรับผมอาชีพพ่อบ้านไม่ใช่อาชีพที่น่าอาย ผมภูมิใจที่ได้ดูแลพ่อแม่ ภรรยา และลูกๆของผม และก็อยากเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกคนให้สู้ๆครับ"

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ วิศวกรหนุ่ม ทิ้งเงินเดือนหลายหมื่น เพื่อเป็นพ่อบ้าน 24 ชั่วโมง Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook