"ติ๊ก" สุดเท่บนสกีหิมะ พร้อมน้องสุนัขลากเลื่อน "ดั่งดวงหฤทัย"

"ติ๊ก" สุดเท่บนสกีหิมะ พร้อมน้องสุนัขลากเลื่อน "ดั่งดวงหฤทัย"

"ติ๊ก" สุดเท่บนสกีหิมะ พร้อมน้องสุนัขลากเลื่อน "ดั่งดวงหฤทัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความอลังการในฉากต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกับละคร ดั่งดวงหฤทัย ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ที่พระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ นางเอก คิมเบอร์ลี ยังคงอยู่ในดินแดนที่เต็มไปด้วยหิมะ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ เหล่านักแสดงก็ต้องเผชิญอาการที่หนาวจัดจากหิมะ แต่เพื่อภาพสวยๆ แล้วทุกคนทุ่มสุดตัว!

เบื้องหลังฉากสวยๆ ที่จะได้ดูกัน ยังคงเป็นเรื่องราวที่ปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศออสเตรีย เป็นการเดินทางของพระเอกและนางเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (รังสิมันต์) พา คิมเบอร์ลี (ทรรศิกา) กลับไปที่วังแคว้นกาสิก หลังจากพาไปดูทิวทัศน์ และเล่นสกีบนภูเขา โดยทั้งคู่จะต้องขี่ม้ากลับมาที่วัง ท่ามกลางอากาศที่หนาวจัด บรรยากาศในการถ่ายทำก็สมจริงสุด ๆ เพราะมีหิมะตกตลอดเวลา ทำเอานักแสดงทุกคน ต้องพบกับความหนาวเหน็บไปตาม ๆ กัน

ด้านนางเอกสาวของเรา ก็ทั้งหนาว และกลัวม้าไปในคราวเดียว จึงต้องมีคนดูแลม้า มายืนประกบอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา ไม่ให้ม้าตื่น และเพื่อความอุ่นใจของคิมเบอร์ลี่ โชคดีที่เป็นการขี่ม้า ในระยะสั้น ไม่ได้ไกลนัก ทำให้การถ่ายทำดำเนินไปด้วยดี ยกเว้นแต่อากาศที่หนาวจัด จนเกินบรรยาย

การถ่ายทำของพระเอก พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังคงมีการถ่ายทำบนภูเขากันต่อ เป็นฉากที่พี่ติ๊ก พร้อมด้วยฉันธนะ(ราชิด) ออกไปเยี่ยมเยี่ยนประชาชนที่ต้องลำบาก เพราะประสบภัยกับพายุหิมะ พี่ติ๊ก จึงเอาของไปแจกชาวบ้าน และนับว่า เป็นภาพการถ่ายทำที่พิเศษสุดกันเลยทีเดียว สำหรับตอนนี้ เพราะพี่ติ๊ก กับธนะ ไปถ่ายทำตอนที่ ต้องขี่สุนัขลากเลื่อนไปบนภูเขา เพื่อความสมจริง ทั้งสองจึงต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปให้ได้ โดยมีเจ้าของสุนัขลากเลื่อน บอกวิธีการบังคับสุนัขลากเลื่อน ให้ไปในทิศทางที่ควรจะเป็น โชคดี สุนัขเหล่านี้ได้ผ่านการฝึกมาเป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นฉากสุดพิเศษ ที่นำมาฝากท่านผู้ชมกันเลยทีเดียว

พอดีประจวบเหมาะกับที่ ป๊อบ ฐากูร (ทยุติธร) พร้อมด้วย โกสินทร์(ธารเทพ) แยม มทิรา (มณิสรา) บุกป่าฝ่าดง จากแคว้นพันธุรัฐ มายังกาสิก เพื่อตามหาคิมเบอร์ลี่ งานนี้พี่ติ๊ก จะได้พบกับป๊อบ พี่ชายของคิมเบอร์ลี่ในที่สุด แต่เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันให้ได้ ซึ่งภาพเบื้องหลังของนักแสดงทั้งสามท่าน ก็สวยสดงดงามไม่แพ้ด้านของพี่ติ๊กเลย ที่สำคัญ จะต้องถ่ายทำ ฉากที่ป๊อบ ตกภูเขาอีกด้วย งานนี้ทั้งหนาว ทั้งเหนื่อยกันเลยทีเดียว เรื่องราวจะเข้มข้น สนุกสนานขนาดไหน พฤหัสบดีนี้

อย่าพลาดติดตามชมกันในละคร ดั่งดวงหฤทัย วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 63 และ มาร่วมลุ้นและอินไปพร้อมกันกับละครฟอร์มยักษ์ ดั่งดวงหฤทัย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "ติ๊ก" สุดเท่บนสกีหิมะ พร้อมน้องสุนัขลากเลื่อน "ดั่งดวงหฤทัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook