โควิด-19 ทำพิษ! เปิดลิสต์ดูหนัง-ซีรีส์ ผ่านสตรีมมิ่งช่วง Work from Home

โควิด-19 ทำพิษ! เปิดลิสต์ดูหนัง-ซีรีส์ ผ่านสตรีมมิ่งช่วง Work from Home

โควิด-19 ทำพิษ! เปิดลิสต์ดูหนัง-ซีรีส์ ผ่านสตรีมมิ่งช่วง Work from Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 (COVID-19) ก็ทำให้ประชาชนทุกคนต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพื่อลดการแพร่ระบาดและพบปะผู้คน โดยหลายบริษัททั้งภาคเอกชนและภาครัฐ สั่งให้คนทำงานเริ่มทำงานจากที่บ้านหรือ เวิร์ค ฟรอม โฮม (Work from Home) กันแล้ว งานนี้นอกจากจะทำงานที่บ้านกันแล้ว ใครที่อยากหากิจกรรมอะไรทำผ่อนคลายระหว่างการทำงาน อย่างเปิด หนัง ซีรีส์ รายการ ต่างๆ ดูอยู่ที่บ้าน

วันนี้ Sanook ก็มีซีรีส์หนังจากสตรีมมิ่งต่างๆ ให้พวกคุณได้เลือกดูทำงานไป ดูซีรีส์ไปแบบชิลๆ มาฝากทุกคนจ้า

Netflix

Kingdom ซีซั่น 2 นำแสดงโดย จูจีฮุน, รยูซึงรยอง, แบดูนา, คิมซังโฮ, คิมซองกยู, จอนซอกโฮ และ คิมฮเยจุน เรื่องราวภาคต่อจากซีซั่นแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาต้นตอของ โรคระบาด ในขณะที่โจฮักจูกระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น ด้านซอบียังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอดชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้ และใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์ 

Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น) ซีรีส์เกาหลีที่รีเมคจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่นหัวรั้น ที่เปิดธุรกิจของตนเองในย่าน Itaewon ของกรุงโซล พัคแซรอย ชายหนุ่มที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ โชอีซอ หญิงสาวที่มีไอคิวสูงถึง 162 เธอมีความสามารถในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือกีฬา เป้าหมายในชีวิตของเธอค่อนข้างชัดเจน จนกระทั่งเธอพบกับ ซีอีโอจางแดฮี ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารที่ชื่อว่า ชางกา ไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งของซีอีโอจางแดฮียกเว้นพัคแซรอย เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น ทำให้เด็ก ๆ ต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมและผู้ทรงอิทธิพล พวกเขาจะสามารถทำตามความฝัน เปิดธุรกิจของตนเอง!

 

Hi, Bye Mama! (บ๊ายบายแม่จ๋า) ถ่ายทอดเรื่องราวของชายูริ (รับบทโดย คิมแทฮี) หญิงสาวที่กลายเป็นผี หลังจากเสียชีวิตมา 5 ปี เธอได้โอกาสในการกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง แต่จะอยู่บนโลกมนุษย์ได้เพียง 49 วันเท่านั้น โดย สามีของเธอ โจคังฮวา (รับบทโดย อีคยูฮยอง) เป็นศัลยแพทย์ทรวงอก ที่แต่งงานใหม่ หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต เขาจะทำอย่างไร เมื่อเห็นภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาอีกครั้ง 

 

Hospital Playlist นักแสดงนำอย่าง โจจองซอก, จองคยองโฮ, ยูยอนซอก, จอนมีโด และคิมแดมยอ ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์ทั้ง 5 คน ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี และใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายในโรงพยาบาล ซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของแพทย์ในแต่ละวัน รวมถึงชีวิตของผู้ป่วยในโรงพยาบาล

 

Hyena บอกเล่าเรื่องราวของสองทนาย จองกึมจา (รับบทโดย คิมฮเยซู) หญิงสาวที่งัดทุกเล่ห์กลจากหนังสือในการหาเงิน โดยไม่สนใจว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ และยุนฮีแจ (รับบทโดย จูจีฮุน) ชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ทั้งสองกระหายเหยื่อเหมือนไฮยีน่าที่พยายามจะจับลูกค้าชนชั้นสูงของสังคมซึ่งมีเพียงอยู่น้อยนิดเสมือนยอดเล็ก ๆ ของปีระมิด ความเข้มข้นและน่าติดตามของเรื่องคือการที่ทนายความทุกคนต่างใช้กฎหมายเป็นอาวุธในการต่อสู้เพื่อไปสู่ชัยชนะในคดีต่าง ๆ อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปเปิดมุมมองกับแง่มุมทางกฎหมายในแบบที่ต่างออกไป

My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม) ที่เล่าเรื่องราวของสามตัวละคร โชยอน (รับบทโดย โกซองฮี จากเรื่อง Suits และ While You Were Sleeping) หญิงสาวที่ไม่ชอบเข้าสังคมเนื่องจากพบว่าตนเองมีภาวะจำหน้าคนไม่ได้ โฮโล และ นันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนบิน จากเรื่อง Beautiful Mind และ My Daughter Geum Sa-wal) โฮโลแกรมหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นันโด คือผู้สร้างโฮโลที่เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยขึ้นมา แต่ขณะที่นันโดแอบมีใจให้กับโซยอน เธอกลับรู้สึกใกล้ชิดกับโฮโลมากกว่า 

Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติกที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์และสร้างกระแสเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ จนทำให้คำว่า สหายผู้กอง หรือ เหล่าสหาย เป็นที่พูดถึงกันแบบปากต่อปาก บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ดู ก็ถึงเวลาที่ต้องเปิดดูกันยาวๆ แล้วล่ะ พร้อมให้เราได้ลงจอดฉุกเฉินในแดนที่ไม่คิดว่าจะได้เหยียบไปอย่างเกาหลีเหนือ และได้เห็นความรักไร้พรมแดนของสหายผู้กองคนหล่อ รีจองฮยอก (ฮยอนบิน) พระเอกของเรื่องและนางเอก ยุนเซรี (ซนเยจิน) ที่ติดตาตรึงใจคนดูทั้งประเทศ จนอยากมีสหายผู้กองเป็นของตัวเอง

Locke & Key (ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค) ซีรีส์แนวสยองขวัญ-แฟนตาซีเรื่องใหม่ ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนขายดีของ Joe Hill และ Gabriel Rodriguez เอาใจคอหนังที่ชื่นชอบการไขปมปริศนา โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสามพี่น้องตระกูลล็อคที่ต้องย้ายกลับมาอาศัยที่ “คีย์เฮาส์” บ้านเก่าแก่ของตระกูลอีกครั้ง หลังจากที่พ่อของพวกเขาถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ทำให้พวกเขาค้นพบกุญแจที่มีพลังวิเศษในบ้าน ที่อาจเป็นชนวนเชื่อมโยงกับการตายของพ่อ ทว่า เมื่อพวกเขาพยายามค้นหาความจริง กลับพบกับเรื่องราวสุดประหลาดและความสยดสยองที่คาดไม่ถึง

 

To All The Boys: P.S. I Still Love You (แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก: ตอนนี้ก็ยังรัก) หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกในซีซันที่แล้ว ทำให้ Netflix ต้องรีบจัดทำภาคต่อมาให้แฟน ๆ โดยซีซั่นนี้ยังคงเล่าเรื่องราวของลอร่า จีน (รับบทโดย ลาน่า คอนดอร์) และแฟนหนุ่มปีเตอร์ (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ) ที่คบหาดูใจกันสักที หลังจากที่แกล้งทำเป็นคบกัน ลาร่าหันไปพึ่งพาเพื่อน ๆ อย่างคิตตี้และมาร์โก (รับบทโดย แอนนา แคทคาร์ธ และจาเนล พาร์ริช) คริส (รับบทโดย เมเดอแลนด์ อาร์เธอร์) และสตอร์มี่ (รับบทโดย ฮอล์แลนด์ เทย์เลอร์) มากขึ้น เพื่อให้เธอสามารถจัดการกับความรู้สึกที่สับสนของตนเอง ไม่ว่าจะเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่ และค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่แล้ว เรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อจอห์น แอมบรอส (รับบทโดย จอร์แดน ฟิชเชอร์) หนุ่มที่เธอเคยส่งจดหมายรักไปให้ดันกลับมาในชีวิตของเธออีกครั้ง ทำให้เธอตั้งคำถามกับตนเองว่า เป็นไปได้ไหมที่ผู้หญิงคนนึงจะรักผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน?? ร่วมเอาใจช่วยลาร่า และลุ้นว่าเธอจะจัดการชีวิตวุ่น ๆ ของเธออย่างไรในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

 

WeTV

2020 Because of You เพราะฉันรักเธอ ซีรีส์วายเรื่องใหม่ของไต้หวัน แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย อีซีกัง รับบท หยวนจวินเฉิง, จางโย่วเหว่ย รับบท หยวนจวินเต้า, หวงถู่เจี๋ย รับบท หยวนจวินผิง, สวีโหม่วจวิ้น รับบท หลินสวิน, กัวอวี่เฉิน รับบท หยางเสียงสือ, ซุเหวยหัว รับบท เหยียนเยว่หรง

เรื่องราวการชิงดีชิงเด่นของสามพี่น้องคนละแม่ “หยวนจวินเฉิง” พี่ชายคนโตผู้มีสัญชาติเกาหลี พี่ชายคนรอง “หยวนจวินเต้า” และน้องเล็ก “หยวนจวินผิง” ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อประธานหยวนพ่อของพวกเขา เรียกลูกชายทั้งสามให้มาพบเพื่อประกาศว่าเขายังมีลูกชายอีกคน “หลินสวิน” และสั่งให้ลูกชายทั้งสามคนออกตามหา และด้วยโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อหลินสวิน คือผู้ชายที่เคยช่วยชีวิตหยวนจวินเฉิงจากการถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ เมื่อความรู้สึกห้ามกันไม่ได้ และความสัมพันธ์ที่เป็นไปไม่ได้ดันเกิดขึ้น สามพี่น้องจะเลือกอะไรระหว่างหัวใจกับสมบัติ ติดตามได้ใน “2020 เพราะรักเธอ”

My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีรีส์วายเรื่องใหม่ของไทย แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย เปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขา รับบท บ่น, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช รับบท เดือนหนาว, เพิร์ธ-นคุณ สเกร รับบท ราม, เล-ทะเล สงวนดีกุล รับบท คิง, ราฟ-เผิง จุนเจี๋ย รับบท เมฆ, อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี รับบท บอส, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ รับบท ธารา , เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ รับบท ฟรองก์, น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ รับบท ถิงถิง

“บ่น” หนุ่มวิศวะแบดบอยหน้าหล่อ ที่ดันเผลอไปชอบ “เดือน” รุ่นน้องหล่อใสแสนซื่อจากคณะแพทยศาสตร์ โดยที่บ่นตั้งเงื่อนไขบางอย่างขึ้นมาเพื่อใช้แทนคำขอโทษของเดือน กับเงื่อนไขที่ว่า “โทษฐานที่มึงทำหน้าหล่อๆ ของกูเป็นแผล ถึงจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็เหอะ แต่ต่อไปนี้เป็นเวลา 1 เดือน มึงจะต้องซื้อดอกไม้จากเด็กขายดอกไม้ข้างทางมาให้กู เอามาให้ด้วยตัวเองนะ ทุกเช้า...กูจะรออยู่ที่ลานเกียร์” โดยที่ตัวบ่นเองไม่มีทางรู้เลยว่า ตั้งแต่วินาทีนั้น เดือนได้เปิดประตูหัวใจของเขา และค่อยๆ ก้าวเข้ามาอย่างช้าๆ.. “ราม” หนุ่มวิศวะลูกครึ่งจอมนิ่ง ที่ไม่ชอบพูดชอบจากับใคร ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ เรียกได้ว่านี่แหละคือคำนิยามของคำว่า “เงียบขรึม” ขนานแท้ และเพราะความแปลกแบบเฉพาะตัวของเขานี่แหละ ที่ดันไปเตะตารุ่นพี่หน้าหล่อคณะเดียวกันอย่าง “คิง” ผู้ที่เก่งไปซะทุกเรื่อง แถมยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ช่างพูดช่างคุย และเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นไปเสียหมด จึงถึงเวลาที่คนเทพๆอย่างคิง จะต้องมาทำสารคดีเกี่ยวกับไอ้หล่อจอมนิ่งอย่างรามแล้วล่ะสิ และเพราะแบบนั้นเองทำให้คิงสนใจรุ่นน้องคนนี้มากเป็นพิเศษ มากจนความสนใจกลายเป็นความชอบ และความชอบค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก และด้วย “ความแตกต่าง อย่างลงตัว” ของทั้งคู่ ก็ทำให้ช่องว่างระหว่างพวกเขาค่อยๆ หายไปทีละนิด เหลือเพียงหัวใจสองดวงที่เต้นแรงขึ้นขณะเข้าใกล้กันเท่านั้น!

The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-ดราม่า, ย้อนยุค, สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย อวี๋เหมิงหลง รับบท จิ่งฉือ, เฉินอวี้ฉี รับบท เฟิงเหมียนหว่าน/หยวนชิงหลี, จางซือฝาน รับบท มู่เป่ยเยียน, หม่าเยว่ รับบท องค์หญิงฉางเล่อ

หยวนชิงหลี (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) คุณหนูตระกูลหยวนฟื้นขึ้นมาและพบว่าความทรงจำของตนหายไป ทั้งบุคลิกและนิสัยก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน คุณหนูหยวนหนีออกจากบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานที่ไม่เต็มใจ โดยปลอมตัวเป็นมือปราบและใช้ชื่อว่า “อาหยวน” ไปสืบสวนคดีที่เกิดขึ้น และนางก็บังเอิญได้พบกับคุณชายจิ่งฉือ (รับบทโดย อวี๋เหมิงหลง) แม้ไม่เคยพบหน้าแต่นางกลับรู้สึกผูกพัน หยวนชิงหลีจึงพยายามเข้าไปใกล้ชิดกับคุณชายจิ่งและร่วมสืบคดี ขจัดทุกข์ให้กับชาวบ้าน ไม่นานหยวนชิงหลีก็ได้รู้ความจริงที่ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่คุณหนูหยวน และปริศนาที่ซ่อนอยู่ในตัวของจิ่งฉือ ความรักที่เกิดขึ้นถึงคราวต้องสะดุดเพราะความแค้นของครอบครัว 

Under The Power (องค์รักษ์เสื้อแพร) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-ดราม่า, ย้อนยุค, สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย เริ่นเจียหลุน รับบท ลู่อี้, ถันซงยวิ่น รับบท หยวนจินเซี่ย, หานต้ง รับบท เหยียนซื่อฟาน, เย่ชิง รับบท ซ่างกวนซี, เหยาอี้เฉิน รับบท หลิงเจิ้นเฮ่อ

ในปีสุดท้ายของฮ่องเต้เจียจิ้งแห่งราชวงศ์หมิง องครักษ์ลู่อี้ (เริ่นเจียหลุน) ได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบคดีความยักยอกเงินซ่อมแซมแม่น้ำที่เมืองหยางโจว เขาบังเอิญได้รับความช่วยเหลือจากหยวนจินเซี่ย (ถานซงอวิ้น) มือปราบหญิงแห่งลิ่วซ่านเหมิน ทำให้ทั้งคู่เข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่คาดคิด ถึงแม้ว่าสตรีเก่งกาจอย่างมือปราบหยวนไม่ชอบหน้าองครักษ์เลือดเย็นผู้นี้ แต่อุดมการณ์ที่ตรงกันทำให้ทั้งคู่เริ่มมีใจต่อกัน เสียดายที่โชคชะตาเล่นตลก หยวนจินเซี่ยบังเอิญได้รู้ความจริงว่าบุรุษที่นางรักมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของครอบครัว รักจึงเปลี่ยนเป็นความแค้น บ้านเมืองต้องปกป้อง บุญคุณความแค้นก็ไม่อาจละเลย

Well Intended Love 2 (แต่งรักมัดใจบอส 2) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย สวีไคเฉิ่ง รับบท หลิงอี้โจว, หวังซวง รับบท เซี่ยหลิน

เซี่ยหลิน (หวังซวง) นักแสดงหน้าใหม่ที่เพียรพยายามทำความฝันให้เป็นจริงมาตลอด ถูกข่าวลือที่ว่าเธอพยายามหว่านเสน่ห์หลิงอี้โจว (สวี่ไคเฉิง) CEO ของหลิงซื่อกรุ๊ป บริษัทข้ามชาติที่มีอิทธิพลต่อเศรษฐกิจของเมืองกั่งตง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพื่อปกป้องงานที่เธอรัก เซี่ยหลินกับหลิงอี้โจวจึงต้องแกล้งเป็นคู่รักกันเพื่อกลบกระแสข่าวด้านลบ จากรักหลอกๆ ครั้งนี้จะกลายเป็นรักจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “แต่งรักมัดใจบอส ภาค 2” การันตีความหวาน รับประกันดูแล้วฟินแน่นอน!

 

Viu

 

Meow, the Secret Boy ซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องใหม่ล่าสุดที่สร้างจากเว็บตูนเกาหลีชื่อดัง ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ เหล่าทาสแมวเหมียว ด้วยบทบาทแมวสุดน่ารักนามว่า ฮงโจ แมวหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยนที่ต้องใช้ชีวิตสลับกับการกลายร่างเป็นหนุ่มสุดหล่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย ชินเยอึน รับบท คิมโซลอา หญิงสาววัย 20 ปี ที่มีความฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูนที่ชื่อเสียง หลังจากที่เธอรับเอาแมว ฮงโจ มาเลี้ยงดู ชีวิตเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปและความสนุกจึงเริ่มบังเกิดขึ้น ติดตามรับชมความสนุกสุดน่ารักและเคมีความเข้ากันระหว่างหนุ่ม แอล อินฟินิท (INFINITE) และนางเอกสาว ชินเยอึน ได้พร้อมกันในวันที่ 26 มีนาคมนี้ 

A Piece of Your Mind ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่าง ฮาวอน (รับบทโดย จองแฮอิน) โปรแกรมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Artificial Intelligence หรือหุ่นยนต์สมองกล และฮันซออู (รับบทโดย แชซูบิน) วิศวกรด้านการบันทึกเสียงดนตรีคลาสสิค ถึงแม้ว่าปกติแล้วผู้บุกเบิกบริษัท M&H อย่างฮาวอนจะเป็นคนเคร่งขรึมและจริงจังกับการทำงาน แต่ในด้านความรักเขากลับอ่อนไหวและจมปลักอยู่กับรักข้างเดียวมาหลายปี จนในที่สุดจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเหงาๆ เพียงลำพัง ส่วน ฮันซออู กลับตรงข้ามกับเขา เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และมักใช้ชีวิตด้วยพลังบวก ซึ่ง ฮาวอนไม่รู้เลยว่าเธอกำลังตกหลุมรักเขาและคอยแอบมองอยู่ไกลๆ 

 

MONOMAX 

Fury ฟิวรี่ วันปฐพีเดือด ภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ผจญภัย นำแสดงโดย แบรด พิตต์ เป็นเรื่องของกองทัพสหรัฐรุกเข้าไปในดินแดนของเยอรมัน วอร์แดดดี้ (แบรด พิตต์) ผู้บังคับบัญชาหน่วยรถถัง "ฟิวรี่" ต้องไปทำภารกิจเสี่ยงตายในเขตแดนของศัตรู ด้วยกำลังพลที่น้อยกว่า สมาชิกทีมของเขาอีก 4 คนก็ต้องอาศัยความกล้าและการพึ่งพากัน ในการบุกตะลุยเข้าไปในจุดยุทธศาสตร์ของนาซี 

47 Meters Down : Uncaged 47 ดิ่งลึกสุดนรก ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ที่สาวสวย 4 คน ต่างเริ่มเบื่อหน่ายกับเส้นทางท่องเที่ยวอันแสนธรรมดา พวกเธอจึงออกค้นหาเมืองซากปรักหักพังใต้ท้องทะเล แต่กลายเป็นการรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้าย

Escape Plan The Tomb แหกคุกมหาประลัย อีกหนึ่งผลงานเด่นของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็นเรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบเรือนจำ แต่เขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังเอาไว้ใน เดอะ ทูม แทน ที่นั้นเขาได้พบกับ ร็อดเมเยอร์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) หัวหน้าของกลุ่มนักโทษ ซึ่งร่วมมือกันวางแผนแหกคุก พร้อมค้นหาคำตอบว่าใครใส่ร้ายเขา

Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2 หนังภาคต่อ Now You See Me อาชญากลปล้นโลก เรื่องราวบอกเล่า 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคที่แล้ว ที่กลุ่มจตุรอาชาได้ร่วมกันชิงไหวชิงพริบและทำภารกิจได้สำเร็จ กลับมาครั้งนี้พวกเขาก็ต้องเจอศัตรูตัวฉกาจรายใหม่ที่มีฝีมือยอดเยี่ยม กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปล้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอันตรายกว่าเดิม

Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย สัญชาติอเมริกัน-ฝรั่งเศส โดยผู้กำกับฯ คนดัง โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินจากนิวยอร์กไปลอนดอน บิลล์ (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่ทางอากาศได้รับข้อความข่มขู่ให้ทางสายการบินโอนเงินจำนวน 150 ล้านเหรียญสหรัฐ เข้าบัญชี ไม่อย่างนั้นผู้โดยสารจะถูกฆ่า ทุกๆ 20 นาที บิลล์จึงต้องสืบสวน พร้อมกับปกป้องผู้โดยสารนับร้อยให้ปลอดภัย

ไม่รู้ว่าการ Work from Home ของแต่ละคนจะกินเวลายาวนานขนาดไหน แต่ก็อย่าดูหนัง ซีรีส์เพลินจนลืมทำงานกันล่ะ ...แล้วพบกันใหม่ เราจะผ่านไปด้วยกัน!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โควิด-19 ทำพิษ! เปิดลิสต์ดูหนัง-ซีรีส์ ผ่านสตรีมมิ่งช่วง Work from Home

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook