"พรหมพิศวาส" เลี่ยงโควิด-19 งานเข้ากองถ่ายเลื่อนฉายไม่มีกำหนด

"พรหมพิศวาส" เลี่ยงโควิด-19 งานเข้ากองถ่ายเลื่อนฉายไม่มีกำหนด

"พรหมพิศวาส" เลี่ยงโควิด-19 งานเข้ากองถ่ายเลื่อนฉายไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร พรหมพิศวาส จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่มีคิวจะออกอากาศทางช่อง 7HD ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกอากาศเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ที่เรียกว่างานเข้ากองถ่ายนี้แบบจังๆ เพราะนอกจากนักแสดงในเรื่องบางคนต้องกักตัว อีกทั้งยังมีฉากที่รวมคนจำนวนมากอีกหลายฉาก เพื่อความปลอดภัยสุขภาพของทีมงานและนักแสดงที่อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคระบาด ทำให้ต้องเลื่อนการออกอากาศไปก่อน 

"จริงๆ พรหมพิศวาส เหลืออีกนิดเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะมีถ่ายทำฉากใหญ่สำคัญมากประมาณ 2-3 ฉาก ต้องรวมนักแสดงทุกคน พอมีกรณีนักแสดงในเรื่องบางท่านต้องกักตัวด้วย และด้วยความที่ต้องมีเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากเข้าฉากอีก เลยทำให้ต้องยกซีนไปเรื่อยๆ เราพยายามเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ด้วยละครของเราเกี่ยวกับเพลง คอนเสิร์ต มีฉากที่จำเป็นต้องใช้คนจำนวนมาก เลยไม่สามารถถ่ายต่อได้ ซึ่งเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่า ระหว่างที่เราออนแอร์ไป สมมติมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราถ่ายทำฉากสำคัญที่เหลือไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้นจะเดือดร้อนมากกว่าที่ไม่ออนแอร์

ซึ่งต้องขอบพระคุณช่อง 7HD เลย ที่เขาใส่ใจเรื่องคนมาก่อน พอรู้เรื่องจากเราว่าทุกคนหวาดกลัวเหตุการณ์ ไม่กล้าออกมา ช่องตัดสินใจให้เลยว่าจะทำแบบนี้ให้ไม่อิดออดที่จะช่วยเหลือ ไม่ได้พูดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย พูดว่าคนสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร เขาห่วงสวัสดิภาพนักแสดงและทีม

ฝากแฟนๆ อดใจรออีกนิด ให้เราถ่ายทำพร้อม และได้รับชมกันแบบเต็มๆ นะคะ ซึ่งตอนนี้รับชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ไปก่อน พอเจี๊ยบทราบว่าทางช่องนำเรื่องนี้กลับมาให้ผู้ชมได้รับชมอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าดีเลย เพราะด้วยละครมีความสนุก ทำให้ผู้ชมมีรอยยิ้มอีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์ที่กำลังเคร่งเครียด ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ"

ซึ่งระหว่างนี้ แฟนๆ จะได้ดู ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ รีรันกันอีกรอบ ทุกวันจันทร์-อังคาร, วันพุธ-พฤหัสบดี ตะวันอาบดาว และทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ละคร ร้อยป่า เวลา 20.30 น. ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปนอกบ้านก็ดูละครกันยาวๆ เลยจ้าทางช่อง 7HD กด 35

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook