12 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กุมขมับ "กล่องปริศนา" สุดละลานตาพาฝันร้าย     

12 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กุมขมับ "กล่องปริศนา" สุดละลานตาพาฝันร้าย     

12 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กุมขมับ "กล่องปริศนา" สุดละลานตาพาฝันร้าย     
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All  Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท  

ตอนนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงจริงๆกับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 12 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย ซึ่งทั้ง 12 คนยังคง ต้องต่อสู้กับโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช กันต่อไป  

สัปดาห์นี้เป็นการกลับมาแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) กันครั้งแรก แม้ทั้ง 12 คนจะผ่านการเปิดกล่องปริศนากันมาหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ทุกครั้งที่แข่งกล่องปริศนาทุกคนจะยังคงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่รู้เลยว่าสิ่งของที่อยู่ในกล่องนั้นจะเป็นอะไรบ้างเรียกว่าลุ้นกันตลอด เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนเปิดกล่องออกแล้วเห็นวัตถุดิบภายในกล่องต่างตะลึงและหน้าถอดสีเกิดอาการช็อคกันเป็นแถว เพราะสิ่งของที่อยู่ในกล่องล้วนแต่ละลานตามาก หลายคนบอกว่ามันคือฝันร้ายที่ต้องเจอกับวัตถุดิบเหล่านี้ เพราะนอกจาจะมีความหลากหลายแล้วยังไม่เข้าพวกกันอีกด้วยงานนี้ทุกคนจึงต้องตั้งสติในการที่จะแก้ปัญหา และพยายามคิดทำเมนูออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) โดยการแข่งขันรอบนี้ใครทำอาหารออกมาเป็นจานที่แย่สุดก็ต้องถูกออก จึงทำให้แข่งรอบที่นี้จริงจังและตึงเครียดเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด 

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29  มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 12 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กุมขมับ "กล่องปริศนา" สุดละลานตาพาฝันร้าย     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook