พิธีกร คู่หูคู่ฮา "เคน ชิมูระ" ดาราตลกญีปุ่นชื่อดังเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19

ย้อนความดัง "เคน ชิมูระ" ดาราตลกญี่ปุ่นชื่อดัง "คู่หูคู่ฮา" ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19

ย้อนความดัง "เคน ชิมูระ" ดาราตลกญี่ปุ่นชื่อดัง "คู่หูคู่ฮา" ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อ เคน ชิมูระ นักแสดงตลกชื่อดัง "คู่หูคู่ฮา" ได้เสียชีวิตลงในวัย 70 ปีจากโรคโควิด-19 จากการออกมาประกาศของผู้จัดการส่วนตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ชาวไทยรู้จักเขาผ่านรายการ คู่หูคู่ฮา 

ในบ้านเรา เคน ชิมูระ เป็นที่รู้จักด้วยการเป็นพิธีกรสุดฮาในรายการ คู่หูคู่ฮา (Kato-chan Ken-chan Gokigen TV) ที่ช่อง 7 สี ได้นำเข้ามาออกอากาศเมื่อปี 2529-2535 ถือเป็นรายการทีวีที่มีกระแสดังมากในยุคนั้น ออกอากาศในช่วงบ่ายวันเสาร์ ด้วยเรื่องราวของคู่หูนักสืบ เคน ชิมูระ กับ คาโต้ ชะ ที่รับงานว่าจ้างให้ไปสืบคดีต่างๆ มากมาย ซึ่งเนื้อหาจะเป็นการสะท้อนสังคมญี่ปุ่นในยุคสมัยนั้น โดยรายการจะเน้นหนักไปทางเสียงหัวเราะเพื่อความบันเทิงเสียมากกว่า แถมได้เสียงพากย์ของ น้าต๋อย เซมเบ้ (นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์) และ อาแฉะ (วิรัตน์ สิงหเดชากุล) ยิ่งทำให้ครองใจบรรดาเด็กในยุคนั้นเป็นอย่างมาก

เคน ชิมูระ หรือชื่อจริง ยาสุโนริ คิมูระ เริ่มต้นเส้นทางตลกด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปี หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม ก่อนผลักดันตัวเองขึ้นเป็นตลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลาไม่นาน ด้วยการแสดงออกทางสีหน้าที่สื่ออารมณ์เข้าถึงผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยมเรียกเสียงฮาได้เสมอ

เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังมีไข้สูงซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่ามีอาการปอดติดเชื้อขั้นรุนแรง ก่อนที่ในเวลาต่อมาผลทดสอบจะเผยว่าเจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งถือเป็นคนบันเทิงคนแรกในวงการที่ติดเชื้อ และเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 มีนาคม 2020)

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ย้อนความดัง "เคน ชิมูระ" ดาราตลกญี่ปุ่นชื่อดัง "คู่หูคู่ฮา" ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook