ฟีดแบคคนดู "ทุ่งเสน่หา" ตอบจบ

ฟีดแบคคนดู "ทุ่งเสน่หา" ตอบจบ

ฟีดแบคคนดู "ทุ่งเสน่หา" ตอบจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลงไปแล้วกับความเข้มข้นของเรื่องราวผู้คนแห่งบ้านหนองน้ำผึ้ง ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ที่นักแสดงมากฝีมืออย่าง หน่อย บุษกร มารับบทบาทในบท แม่สำเภา ผู้บงการจอมวางแผนให้ชีวิตลูกเป็นไปตามที่ตัวเองขีดเส้นไว้ จนเกิดเรื่องราวมากมายที่ทำให้คนดูอินไปกับชีวิตของตัวละครในเรื่องนี้ จนเป็นที่พูดถึงในโซเชียลทวิตเตอร์จนขึ้นเทรนด์เมื่อคืนที่ผ่านมา

สำหรับละคร ทุ่งเสน่หา เรียกว่าไม่ได้จบไปเฉยๆ เพราะเป็นละครที่พร้อมส่งไม้ต่อให้กับ วาสนารัก เรื่องราวภาคต่อรุ่นลูกที่ได้นักแสดงนำหน้าใหม่ยกทีมมาสร้างความรักที่วาสนานำพาพวกเขามาเจอกัน เป็นความเข้มข้นที่คนดูเตรียมปักหมุดรอดูเอาไว้เลย (ซึ่งอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ละครไม่ได้ออกอากาศต่อกันนะจ๊ะ)

เอาเป็นว่าตอนจบของละคร ทุ่งเสน่หา มีฟีดแบคจากคนดูยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

ความเห็นชาวเน็ต

-ฉันตามเชียร์พระนางจนเหนื่อยอะ จะหาโมเม้นแต่ละฉาก 555555 มี 19 ตอน พระนางมีโมเม้นตอนสุดท้าย สุดมากแม่ 555555 แต่ฉันเขินมากอะ อยากให้เพิ่มอีกสักตอนอัดโมเม้นพระนางรัวๆได้ไหมอะ ยิ้มไม่หุบเลย ขอคู่นี้อีกสักเรื่อง

-อันนี้แอบตลกร้ายตอนยุพินพูดว่า ป้าสำเภาที่ร้ายกาจที่สุดในหมู่บ้านไม่ยอมใคร แต่ต้องมาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำให้กับลูกแก้วใจ ผู้หญิงที่โดนเมินเพราะจน

-หน่อยบุษกรเอาไป 10 คะแนนเลย น้ำตาไหลตามแม่สำเภา แบบรู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช่หลาน แต่ความลูกชายที่รักบอกว่าคนนี้คือหลาน ก็เลี้ยงจนรัก อยู่กันมาสองคนย่าหลานตั้งหลายปี ยิ่งฉากที่แม่สำเภาเทหน้าตักเพื่อยื้อหลานไว้คือสุดมาก

-ไพฑูรย์ คือตัวแทนของผู้ชายจริงๆ ต่อให้บอกว่ารักแค่ไหน รักจะเป็นจะตาย สุดท้ายพอเจอคนใหม่ ใจมันก็หลอมรวมกับคนใหม่ ดีใจแทนยุพิณเลยที่แคล้วคลาด

-แกว่าวิญญาณจันทรเห็นภาพนี้จะรู้สึกไง แบบผัวคือไม่มีโมเมนต์ดีใจที่ได้แต่งงานกับนาง ตอนรู้ว่าท้องยังไม่ดีใจเท่านี้ ส่วนน้องพอเห็นธูปเหลือครึ่งดอกยิ้มออกหน้าออกตามาก เกลียดสุดตรงธูปคือเหลือครึ่งดอกให้นี่ล่ะ

-ให้ 10/10 เลยอ่ะเรื่องนี้ ดูมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบสอนหลายๆ อย่างในชีวิตจริงๆนะดูแรกๆ อาจจะมีบ้างที่ไม่ถูกใจเราแต่มองอีกมุมชีวิตเราก็เหมือนละครจะได้ดั่งใจทุกอย่างก็ไม่ได้ใดๆโดนพี่เต้ยตกไปแล้วน่ารักโคตร เคมีสาธารณะมากเล่นคู่กับใครก็คือดีไปหมดดดด ฉันรักทุ่งเสน่หา

-แม้จะไม่ได้แซ่บไฟลุกแบบเรื่องก่อนๆ ในจักรวาลนครสวรรค์ แต่สนุกไม่แพ้กัน มันมีความเรียลรัก โลภ โกรธ หลง เห็นแก่ตัวของคนที่จับต้องได้ ทุกคนล้วนเป็นสีเทา ทุกคนเล่นเป็นตัวละครในฉบับของตัวเองได้ดีมาก อินไปกับเรื่องมาก ยิ่งพี่เต้ยคือยุพินจริงๆ จะรอภาคต่อในวาสนารักนะ

-รวยด้วยตัวเองที่เเท้ ไม่ต้องเเต่งงานเอาสมบัติใครเนอะ 5555555

-เป็นละครที่ระยะเวลาในการเดินเรื่องนานมาก 4-5 ปีแล้วยังไม่จบ เรื่องอื่นนี่กินเวลาไม่กี่เดือน อย่างกรงกรรมเล่นแค่ปลาย 2510-กลาง 2511 แล้วกระโดดไปปี 2518 เลย ไม่ได้เล่นเรื่อยๆ อย่างเรื่องนี้

-คือผชควรมาดูวิธีจีบสาวของพี่มิ่งอะ พาไปดูช่องทางทำมาหากินในอนาคต วางแผนอนาคตที่มีเค้าอยู่ ไม่ใช่บอกว่ารักแล้วสนุกกับชีวิตไปวันๆ พอเค้าทิ้งไปเอาคนที่มีอนาคตก็ว่าผญเห็นแก่เงิน

-ยุพินดูเป็นตัวของตัวเองกับมิ่งมาก ด้วยความเป็นเพื่อนกัน แล้วมิ่งก็คนดีเวอร์

-นักแสดงเรื่องนี้ทุกคนลงตัวมากจริงๆ คือถ้าไม่ใช่คนนี้ไม่ได้อ่ะ ยิ่งบทยุพิณ ตอนแรกก็เคยสงสัยนะว่าทำไมถึงเป็นพี่เต้ย แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วจริงๆ พี่เต้ยเล่นได้เป็นยุพิณจริงๆ สมบทบาทมาก เล่นดีทุกตอนเลย รักก็รักมาก โกรธก็โกรธมาก เจ็บก็เจ็บมาก ไปสุดทุกทางจริงๆ สุดยอด

-ยุพิณอยู่กับมิ่งขวัญเนี่ย ยืนยาวสุดละ เป็นตัวของตัวเอง รู้พื้นฐานที่บ้าน ไม่มีปัญหาแม่ผัว แถมรับได้กับสุดที่ร้ายกาจของนางได้มาทุกทาวแล้ว เนี่ยยย ใครมันจะไม่รักได้ ยิ้มแล้วหล่อขนาดเน้

-ห็นละคร ทุ่งเสน่หา ทำให้นึกถึงชีวิตความเป็นอยู่เมื่อก่อน ชีวิตเรียบง่าย เทคโนโลยีไม่ได้ก้าวหน้า คนจึงพบปะพูดคุยกันมากกว่าสมัยนี้ แถมมีอากาศยามเช้าสดใส จัดงานทีรวมตัวทีไรเม้าแตก ความสุขที่เรียบง่าย

-ขนลุกตอนสำเภาบอกว่า เอ็งจะไปรู้อะไรมาเอ็งต้องเก็บเป็นความลับ ให้มันตายไปพร้อมกับเอ็ง ฮือออ เนี่ยนางรักของนางจริงๆๆนะ

-เนี่ยเชื่อทุกตัวละครจริงๆนะว่าแต่ละคนก็คือตัวละครนั้นจริงๆ ประทับใจมากไม่ว่าจะซีนอารมณ์ไหนๆ ก็ทำให้อินตามหมดเลย

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ทุ่งเสน่หา" ตอบจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook