5 ซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV เดือนเมษายน ที่ไม่ควรพลาด!

5 ซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV เดือนเมษายน ที่ไม่ควรพลาด!

5 ซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV เดือนเมษายน ที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังหาซีรีส์คุณภาพเอาใจสายฟินมาส่งตรงให้แฟนๆ ได้ดูกันกับ WeTV ที่เข้าสู่เดือนเมษายน 2563 แล้ว ก็เตรียมจัดหนักเพื่อแฟนๆ ได้ดูซีรีส์ทั้งจีน กันอย่างจุใจ อีกทั้งยังเอาใจสายจิ้นสายวายให้เขินตัวม้วนกันอีกต่างหาก มาดูกันดีกว่าว่าซีรีส์เรื่องใหม่ที่เราจะได้ดูใน WeTV ช่วงเดือนมีนาคมนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง?


คนขุดสุสาน: อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร (Candle in the Tomb: The Lost Caverns)

ซีรีส์ชุดคนขุดสุสาน ที่สร้างจากนิยายชื่อดังกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 คนขุดสุสาน : อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร นำทีมโดยนักแสดงชั้นนำอย่าง พานเยว่หมิง จางอวี่ฉี หวังพ่างจื่อ และเกาเหว่ยกวง ที่โด่งดังจากบท "มหาเทพตงหัว" จาก "สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย" โดยสามารถติดตามซีรีส์ชุดคนขุดสุสานทั้ง 4 ภาคได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหูปาอี (รับบทโดย พานเยว่หมิง) หวังพ่างจื่อ (รับบทโดย เจียงเชา) และต้าจินหยามุ่งหน้าสู่ตำบลกู่หลาน มณฑลส่านซีเพื่อสืบตำนานลึกลับที่ได้ยินมาจากชาวบ้าน ระหว่างทาง พวกเขาได้รับคำเตือนจากคนตาบอดที่สถานที่พักรับรอง จึงรอดพ้นจากกับดักของชาวบ้าน แต่เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนบังเอิญตกเข้าไปใน “อุโมงค์เขามังกร” และถูกค้างคาวโจมตีจนเกิดจุดแดงประหลาดขึ้นตามตัว ระหว่างค้นหาคำตอบพวกเขาก็ได้พบกับ Shirley หยาง (รับบทโดย จางอวี่ฉี) ที่กำลังสืบหาต้นตอของผื่นแดงเช่นกัน การผจญภัยค้นหาปริศนาในถ้ำที่เป็นเหมือนกับเขาวงกตจึงเริ่มต้นขึ้น นักผจญภัยทั้งสี่จะเอาชีวิตรอดจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่ ร่วมค้นหาคำตอบของปริศนาและลุ้นระทึกไปกับคนขุดสุสานได้พร้อมกันที่ WeTV

  • อัพเดท 3 ตอนใหม่ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 1 สัปดาห์

 

คุณครูมือใหม่ ปราบก๊วนแสบ (High School Big Bang) 

 

เรื่องราวสุดป่วนชวนเวียนหัวในรั้วโรงเรียนกำลังจะทวีคูณขึ้น เมื่อสาวสุดเฮี้ยวอย่างโม่หรัน (รับบทโดย เฉินอี๋ซี)เข้ามาเป็นคุณครูมือใหม่ด้วยเงื่อนไขพิเศษเพื่อเข้ามารับมือกับนักเรียนซ่าชั้นม.5 ห้อง 11 ที่ขึ้นชื่อว่าห้องบ๊วยของโรงเรียน และสอนให้พวกเขากลับตัวกลับใจ เตรียมตัวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจเต็มเติมพลังบวกและลุ้นไปกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ของครูมือใหม่ครั้งนี้ไปด้วยกันที่ WeTV

  • อัพเดท 3 ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 1 สัปดาห์

 

 

รักยุ่งๆ ของเจ้าชาย (ForgetYou RememberLove)

เรื่องราวได้พูดถึง เย่เชียนอวี่ (ซิงเฟย) หญิงสาวที่ถูกเรียกกันว่า “พี่ใหญ่แห่งหมู่บ้านชาวประมง” และ ซ่านจวินเฮา (จินเจ๋อ) นักธุรกิจหนุ่มผู้คลั่งไคล้ตัวเลขที่มีความเชื่อว่า “อัตราผลตอบแทนจะชนะทุกสิ่ง” แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน แต่เพราะอุบัติเหตุทำให้ซ่านจวินเฮ่าสูญเสียความทรงจำ เย่เชียนอวี่บังเอิญเข้าไปช่วยชีวิตเขาเอาไว้ ซานจวิ้นเฮ่าเปลี่ยนจากหนุ่มเย็นชากลายเป็นถงเฮา ชายหนุ่มผู้อ่อนโยนที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายบนเกาะที่แสนสวยงาม ความสัมพันธ์ของเขาและเย่เชียนอวี่ค่อย ๆ เข้าสู่ห้วงแห่งความโรแมนติก แต่หลังจากที่ได้รู้สถานะที่แท้จริงของถงเฮาแล้วนั้น เย่เชียนอวี่ก็เกิดสับสน เพราะสถานะทั้งคู่ช่างต่างกันเหลือเกิน และเมื่อความทรงจำของถงเฮากลับคืนมา เขาก็ได้กลับไปเป็นชายหนุ่มผู้แสนเย็นชาคนเดิม เรื่องราวความรักที่แสนโรแมนติกของทั้งเขาและเธอ จะลงเอยอย่างไร สุดท้ายแล้วเค้าจะจำเธอได้หรือไม่ ตามไปอินกันได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

 
รักแท้เหนือสายเลือด (Imperfect Love)

"รักแท้เหนือสายเลือด" ซีรีส์คุณภาพแห่งปีที่รีเมกมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นชื่อดัง "Mother" นำทีมโดยนักแสดงระดับตำนานอย่าง โจวซวิ่น หรือที่คนไทยรู้จักในนามอึ้งย้ง มังกรหยก 2003 ฮุ่ยอิงหง ซึ่งได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก The Defected และจ้าวหย่าจือ ดาวค้างฟ้าที่โด่งดังจากซีรีส์เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
หลินซวี่จือ (โจวซวิ่น) พนักงานด้าน Network Security วัย 30 ผู้รักอิสระ เธอออกเดินทางไปทำงานนอกสถานที่เพื่อค้นหาแม่บังเกิดเกล้าที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เรียนจบ วันหนึ่งเธอบังเอิญพบกับมู่เหลียนเซิง (เฉินซือนั่ว) เด็กน้อยที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ปมอดีตในใจทำให้หลินซวี่จือตัดสินใจลักพาตัวเด็กคนนั้นไปดูแล แม้เธอจะได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากแม่เลี้ยง(ฮุ่ยอิงหง) แต่เธอก็ไม่ล้มเลิกที่จะตามหาแม่แท้ๆ ของเธอ ช่องโหว่ในใจของหลินซวี่จือและจิตใจที่บอบช้ำของมู่เหลียนเซิงช่วยเยียวยาซึ่งกันและกัน แต่การทำผิดกฎหมายก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา สุดท้ายบทสรุปจะเป็นอย่างไร ร่วมค้นหาความจริง ความรักและความหวังไปด้วยกันที่ WeTV

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 


จิ่วโจวเมืองสวรรค์ 2 (Novoland 2 : The Castle in the Sky)

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์จีนโบราณสุดดราม่าเข้มข้นเรื่อง “จิ่วโจวเมืองสวรรค์ ภาค 2” นำทีมโดยนักแสดงอันโด่งดังอย่าง สวีเจิ้งซี จากซีรีส์จีนเรื่อง แผ่นอินนี้ของตู๋กู ,หวังอวี้เหวิน จากซีรีส์จีนเรื่อง คิมหันต์เมื่อวันวาน, หลี่มู่เฉิง จากซีรีส์จีนเรื่อง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่, ไต้เหวินเหวิน จากซีรีส์จีนเรื่อง หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร โดยสามารถรับชมจิ่วโจวเมืองสวรรค์ครบทั้ง 2 ภาคได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเฟิงเทียนอี้ราชาเผ่าวิหคและอี้ฝูหลิงได้ทำลายกฎเกณฑ์ของการกลับชาติมาเกิดของเทพธิดาดอกไม้ และปีที่เฟิงหรูเช่อ (หวังอวี้เหวิน) กำเนิด เสวี่ยจิ่งคง (สวีเจิ้งซี) ผู้วิเศษที่มีชื่อเสียงที่สุดในที่ราบหลานโจวได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเฟิงหรูเช่อให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของเทพธิดาดอกไม้เอาไว้ โชคชะตาของทั้งคู่จึงถูกผูกเอาไว้ด้วยกัน
ตำนานเล่าขานว่า "ปีกทองปรากฏ ราชินีกำเนิด" ทั่วหล้าจึงออกตามหาธิดาของเฟิ่งเทียนอี๋ที่กำเนิดมาพร้อมกับปีกสีทอง ในปีที่เฟิงหรูเช่ออายุครบสิบแปดปี จู่ๆ ปีกสีทองก็งอกขึ้นบนหลังของนาง โชคชะตาของนางจึงเปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้น จากเด็กสาวจอมแก่นที่ร่อนเร่พเนจรในยุทธภพกลายเป็นราชินีที่อยู่เหนือใต้หล้า แต่เมื่อเข้าสู่วังหลวง นางกลับกลายเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งของการชิงดีชิงเด่น สุดท้ายพรหมลิขิตก็นำพานางให้มาพบกับเสวี่จิ่งคงอีกครั้ง เมื่อรักบังเกิดแต่สถานะกลับแตกต่าง รักครั้งนี้จะเป็นโศกนาฏกรรมหรือสมหวัง ติดตามได้ใน WeTV….

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ 5 ซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV เดือนเมษายน ที่ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook