"นิว-ฟ้า" จะ "รีเทิร์น" หรือ "มูฟออน" ใน "ทะเลแปร" ตอนจบ

"นิว-ฟ้า" จะ "รีเทิร์น" หรือ "มูฟออน" ใน "ทะเลแปร" ตอนจบ

"นิว-ฟ้า" จะ "รีเทิร์น" หรือ "มูฟออน" ใน "ทะเลแปร" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงบทสรุปของละครดราม่าสุดเข้มข้น ทะเลแปร กันแล้ว ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ เรียกได้ว่ามีให้ลุ้นกันถึงตอนจบแน่นอน จากเหตุการณ์ที่ดูเหมือนว่าจะคลี่คลายไปได้ด้วยดีเมื่อ อาม่าใหญ่ (ดวงดาว จารุจินดา) โดนตำรวจจับ เพราะ แทต (ฟ้า-ยงวรี งามเกษม) ไปเจอหลักฐานที่มัดตัวว่าอาม่าใหญ่เป็นคนผลัก คุณก๋ง (นพพล โกมารชุน) จนอาการสาหัส สร้างความเจ็บแค้นให้กับอาม่าใหญ่เป็นอย่างมาก

แต่เรื่องราวไม่ได้จบง่ายขนาดนั้น เมื่ออาม่าใหญ่คิดแก้แค้น จ้างคนมายิง แทต แต่ จ้า หรือ จารณ (นิว – วงศกร ปรมัตถากร) กลับเอาตัวเองเข้าบังกระสุน จนบาดเจ็บสาหัส แทต เป็นห่วง จ้า จนทำอะไรไม่ถูก ต้องเรียก พี่นนท์ หรือ นนที (นาวินต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล) ให้มาช่วยเหลือ และในขณะที่เหตุการณ์กำลังหน้าสิ่วหน้าขวาน แทต ก็ยังต้องเผชิญกับศึกอีกด้าน กับ ครอบครัวของนนที และแฟนเก่าของเขา ที่ยังคงขัดขวางไม่เลิกรา แต่นนทีก็ยังคงเข้าใจ คอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้แทตเสมอ ชีวิตของแทต คงมูฟออนกับพี่นนท์ ได้อย่างราบรื่น ถ้า จ้า ที่รู้ตัวแล้วว่าที่ผ่านมาตัวเองทำผิดพลาดขนาดไหน และ รักแทตมากแค่ไหน ไม่กลับมาขอโอกาสอีกครั้ง!! ซึ่ง นิว และ ฟ้า ได้ฝากถึงแฟนๆไว้ว่า

นิว กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนๆละครทะเลแปรทุกคนที่คอยติดตามกันนะครับ นี่เป็นตอนสุดท้ายแล้ว ก่อนหน้านี้คนลุ้นว่าเมื่อไหร่จ้าจะสำนึกผิดสักที่ เมื่อไหร่แทตจะสู้คนสักทีแต่พอเขาเปลี่ยนเป็นคาแร็คเตอร์นี้ปั๊บ แล้วผมเริ่มโดนเอาคืน ได้ข่าวมาว่าเรตติ้งขยับขึ้น ผมเชื่อว่าตอนจบคนต้องไม่พลาดแน่ๆ เพราะติดตามกันมาตั้งแต่แรก ก็อยากรู้ว่าตอนจบ บทสรุปจะเป็นยังไง ที่คนอยากรู้มากที่สุดน่าจะเป็น ตอนจบแทตจะให้อภัยผมรึเปล่า ก็ต้องคอยติดตามชมดูว่าเราจะสามารถง้อขอคืนดีทัตติยาเค้าได้รึเปล่า อยากจะบอกว่าเสียน้ำตาไปหลายปี๊บเลย ห้ามพลาดเลยนะครับ"

ฟ้า กล่าวว่า "สำหรับฟ้าเองต้องขอบคุณทุกๆคนมากๆที่คอยให้กำลังใจ ติ ชม มาตลอดนะคะ พอถึงตอนสุดท้ายแล้วก็แอบใจหายเหมือนกัน ซึ่งขอบอกว่ายังคงมีให้ลุ้นกันจนหยดสุดท้ายเลยจริงๆ แต่ที่สำคัญต้องลุ้นนะคะ ว่า สุดท้ายแล้ว แทต จะได้ลงเอยกับพี่นนท์ หรือ คุณจ้า กันแน่ ฝากติดตามตอนสุดท้ายของละครทะเลแปรกันด้วยนะคะ"

พระนางการันตีความสนุกมาขนาดนี้ อย่าลืมมาลุ้นไปพร้อมๆกันว่า แทตจะใจอ่อนกลับมารีเทิร์น ให้โอกาสจ้า คนรักที่แสนจะร้ายกาจอีกครั้ง? หรือ จะเดินหน้ามูฟออนต่อกับ พี่นนท์ผู้แสนดีที่ไม่เคยทิ้งไปไหน? ห้ามพลาดใน ละคร ทะเลแปร ตอนอวสาน ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. หลังรายการทุบโต๊ะข่าว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นิว-ฟ้า" จะ "รีเทิร์น" หรือ "มูฟออน" ใน "ทะเลแปร" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook