โซจีซบ-โจอึนจอง ประกาศลั่น! จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

ต้นสังกัดประกาศ "โซจีซอบ-โจอึนจอง" จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

ต้นสังกัดประกาศ "โซจีซอบ-โจอึนจอง" จดทะเบียนสมรสกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นข่าวดียามเช้าของวงการบันเทิงเกาหลีกับการฝั่งเป็นฝาของ โซจีซอบ (So Ji Sub) นักแสดงเกาหลีใต้วัย 43 ปีที่แฟนชาวไทยรู้จักกันดีผ่านซีรีส์ดังหลายเรื่อง ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว โจอึนจอง ผู้ประกาศข่าวสาวสวยวัย 26 ปีที่อายุน้อยกว่าโอปป้าถึง 17 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คอนเฟิร์ม "โซจีซอบ" ออกเดตนักข่าวสาว "โจอึนจอง" อายุห่างกัน 17 ปี

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสุดๆ สำหรับความรักของ โซจีซอบ และ โจอึนจอง หลังจากที่เคยมีข่าวภาพหลุดของทั้งคู่เดินเดทกันยามค่ำคืน จนได้คอนเฟิร์มว่าทั้งสองกำลังคบกันอยู่เมื่อพฤษภาคมปี 2019 ซึ่งทั้งสองได้ปิ๊งรักกันในรายการ Night of Real Entertainment กับการโปรโมทภาพยนตร์ Be with You ที่พระเอก โซจีซอบ นำแสดงร่วมกับ ซนเยจิน ซึ่ง โจอึนจอง เป็นผู้ดำเนินรายการในตอนนั้น 

ตัวแทน 51k ได้กล่าวว่า โซจีซอบ และ โจอึนจอง ไม่ได้มีการจัดงานแต่งงานมีเพียงครอบครัวและคนสนิทมาร่วมยินดี อีกทั้งยังได้บริจาคเงิน 50 ล้านวอนให้แก่องค์กร Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือด้านการศึกษาของเด็กๆ ที่ขาดแคลน

โซจีซอบ มีผลงานการแสดงที่หลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น I'm Sorry, I Love You (2004), Oh My Venus (2015), Ghost (2012), The Master’s Sun (2013) และผลงานล่าสุด Terius behind me เมื่อปี 2018

ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยจ้า!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook