ไบร์ท วชิรวิชญ์ ผลงานการแสดงก่อนมาเล่นซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series"

รวมผลงานการแสดง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หนุ่มมาดนิ่งก่อนก้าวมาปัง!

รวมผลงานการแสดง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หนุ่มมาดนิ่งก่อนก้าวมาปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่กำลังโด่งดังจากบทบาท สารวัตร ในซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series หรือ คั่นกู ที่เป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนก็น่าจะเคยเห็นหน้าเขาผ่านๆ งานในวงการกันมาบ้าง เรียกว่าหนุ่มคนนี้เข้าวงการมาพักใหญ่แล้ว ทำมาหลายอย่างตั้งแต่พิธีกร ถ่ายแบบ เล่นหนัง แสดงละคร ถ่ายซีรีส์ แต่เพิ่งจะมาเฉิดฉายเต็มที่เมื่อไม่นานมานี้เอง เผื่อใครที่อยากติดตามผลงานย้อนหลังของหนุ่มไบร์ท เราก็รวมผลงานการแสดงที่หนุ่มไบร์ทเคยผ่านมา รวมทั้งที่โผล่ไปแวบๆ ด้วย จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันจ้า

แจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก เมื่อปี 2556 เป็นพิธีกรชายรุ่นที่ 6 และไบร์ทถือว่าเป็นพิธีกรที่มีอายุน้อยที่สุดของรายการ แถมยังมีงานแสดงแบบกรุบๆ ของรายการให้ติดตามในเรื่อง The Beginning: รักร้อยเมตร ปี 2557 ละคร บันทึกกรรม (ยอดมนุษย์ธรรมดา) บทบาทของเด็กหนุ่มคนธรรมดาที่ใช้ความกล้าปกป้องคนที่รัก ปี 2559 ภาพยนตร์ เลิฟเซเฮ อยากเซย์ว่ารักเธอ ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ของเพื่อนพ้องและชีวิตรักในวัยเรียนที่หนุ่มไบร์รับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรก, ปี 2560 ละคร รูปทอง หนุ่มส่งข้าวสุดหล่อที่มีความเกี่ยวข้องกับรักหลายเส้า

ในปี 2561 เรียกว่าเป็นปีที่หลายคนได้เห็นหนุ่มไบร์ทในซีรีส์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ, Love Songs Love Series ตอน เราและนาย, บทเด็กเกเรโรคจิตใน  Social Death Vote, Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย, Love Songs Love Series ตอน ก็เคยสัญญา และ ยุทธการปราบนางมาร ในบทดาราสุดหล่อสายแฉ

ปี 2562 ละครแนวดราม่า ก่อนอรุณจะรุ่ง ตามมาด้วย My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ในบท หมอเป้ง ตอนวัยรุ่น ที่ออกมาทีไรก็ทำสาวกรี๊ดเปิดวาร์ปกันแทบไม่ทัน รวมทั้ง เฮฮาเมียนาวี ละครช่อง 3 อีกด้วย

จนในปี 2563 นี้ได้เฉิดฉายแบบเต็มที่ในบทบาทของ สารวัตร จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) ประกบคู่หนุ่ม วิน เมธวิน ที่กำลังโกยกระแสความแรงไม่หยุด เรียกได้ว่าหนุ่มไบร์ทถ่ายทอดบทบาทของสารวัตรออกมาได้จนเหมือนสารวัตรมีตัวตนจริงๆ ทำหลายคนติดกันงอมแงมสุดๆ ไปเลย

ใครยังไม่ได้ดูผลงานไหนก็ย้อนกลับไปดูวิวัฒนาการทางการแสดงของหนุ่มไบร์ทตั้งแต่เป็นเด็กวัยรุ่นกางเกงน้ำเงินจนถึงปัจจุบันได้เลยจ้า

 รูปทอง

Love Songs Love Series ตอน เราและนาย

Social Death Vote

ก่อนอรุณจะรุ่ง

My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมผลงานการแสดง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หนุ่มมาดนิ่งก่อนก้าวมาปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook