คุยกับ “โทโมยะ นากามุระ” กับบทนักสืบสุดหล่อใน Gourmet Detective Goro Akechi

คุยกับ “โทโมยะ นากามุระ” กับบทนักสืบสุดหล่อใน Gourmet Detective Goro Akechi

คุยกับ “โทโมยะ นากามุระ” กับบทนักสืบสุดหล่อใน Gourmet Detective Goro Akechi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับสายมังงะที่เคยติดตามการ์ตูนเรื่อง “Gourmet Detective” เพราะช่อง GEM เตรียมนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นที่ชื่อว่า “Gourmet Detective Goro Akechi” ซึ่งดัดแปลงจากมังงะเรื่องดังกล่าว พร้อมความเข้มข้นของการสืบคดีที่มีอาหารมาเกี่ยวข้อง แถมยังได้ โทโมยะ นากามุระ นักแสดงหนุ่มหน้ามนมารับบทนำอีกด้วย

Gourmet Detective Goro Akechi ว่าด้วยเรื่องราวของ โกโระ อาเคจิ (นำแสดงโดย โทโมยะ นากามุระ) นักสืบเอกชนรูปหล่อที่มีความหลงใหลในอาหารรสเลิศ เขาใช้ความรู้ด้านอาหารของเขาในการแก้ปริศนาคดีที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โดยหนุ่มโกโระได้มีอริคนสำคัญนั่นก็คือ ฆาตกรสาวสวยนามว่า มาเรีย แม็คดาเลน่า แต่ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป เมื่อแรงดึงดูดระหว่างพวกเขาทั้งสองได้เปลี่ยนเป็นแรงดึงดูดที่เกิดจากความรัก

แต่ก่อนที่จะไปรับชม Gourmet Detective Goro Akechi ในอีกไม่กี่วันนี้ Sanook TV/Movies มีบทสัมภาษณ์พิเศษพระเอกหนุ่ม โทโมยะ นากามุระ เจ้าของรางวัล Elan d'or Awards ครั้งที่ 43 สาขาดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ มาฝากกัน

คุณมีความรู้สึกอย่างไรบ้างกับบทหนุ่มนักสืบ โกโระ อาเคจิ? 

โทโมยะ นากามุระ: ผมได้อ่านการ์ตูนต้นฉบับของเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้นะครับ ซึ่งผมคิดว่าตัวละครในเรื่องนี้ค่อนข้างหล่อ เนี้ยบ ดูดี และมีคุณสมบัติเพรียบพร้อมไปหมด ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมค่ายและทีมงานถึงตัดสินใจเลือกผม เพราะผมเป็นคนธรรมดาๆ สุดๆ (หัวเราะ) เมื่อผมได้รับงานมาแล้ว ผมก็จะตั้งใจทำงานเรื่องนี้ด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ครับ ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้ผมหลงรักในการทำงานในเรื่องนี้ของผมมากขึ้นด้วยครับ และแน่นอนว่า อาเคชิ เป็นบทบาทที่มีความสำคัญมากในเรื่องนี้ เพราะเขาเป็นพระเอกของเรื่อง แต่อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้ผู้ชมโฟกัสกับฝีมือการแสดงของผม และสมาชิกนักแสดงคนอื่นๆมากกว่าโฟกัสแต่เฉพาะกับบทพระเอกครับ

เราได้ยินมาว่าเรื่องนี้เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? 

ผมหวังว่าผมจะสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของผมในการท้าทายตัวเองในการทำงานเรื่องนี้ได้ และผมอยากให้ตัวเองได้สนุกกับการทำงานในทุกๆ วัน แม้ว่าทุกครั้งที่ถ่ายทำผมจะมีความวิตกกังวลอยู่บ้าง ผมคิดว่าการที่ผมได้โตขึ้นเรื่อยๆ ผมได้เรียนรู้ว่า ชีวิตของคนเราย่อมมีข้อจำกัดในการจัดการแต่ละอย่างในชีวิต ซึ่งผมหวังว่าผมจะทำงานนี้ออกมาได้เป็นอย่างดีให้สมกับที่ทีมงานได้ไว้ใจผม และหวังว่าทุกคนรอบตัวผมจะให้การสนับสนุนผมเช่นกันนะครับ

โทโมยะ นากามุระโทโมยะ นากามุระ

คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของผู้อำนวยการ อากิโก ฮิกาชิมูระ อย่างไรบ้าง? 

ความคิดสร้างสรรค์และแนวความคิดของเธอได้ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งครับ นอกจากนี้เธอยังมีพรสวรรค์ในการสร้างตัวละครให้มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย นี่ขนาดตอนที่ผมยังไม่ได้เห็นตัวละครของคุณฮิกาชิมูระแบบตัวเป็นๆ ผมก็มั่นใจได้ว่านางเอกของเรื่อง เธอจะต้องเป็นคนที่มีเสน่ห์จนใครๆ ก็ต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบแน่ๆ

ซีรีส์เรื่องนี้มีอะไรที่แตกต่างไปจากซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องอื่นหรือไม่?

ซีรีส์เรื่องนี้เสนอมุมมองและแรงจูงใจที่แตกต่างจากละครเกี่ยวกับการฆาตกรรมทั่วไป ผมตั้งใจที่จะสื่อสารบทบาทออกมาอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อนำเสนอเรื่องราวในมุมมองและอารมณ์ที่แตกต่างกันไป เราได้เปลี่ยนจากสถานการณ์ที่สนุกไปสู่สถานการณ์ที่น่ากลัวได้โดยผู้ชมไม่สามารถคาดคิดหรือตั้งตัวได้ทัน ผมอยากให้ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ครับ

มาติดตามดูกันว่าคู่อริคู่นี้จะแก้ปัญหาความรักของพวกเขาอย่างไร รวมถึงวิธีการของนักสืบศาสตร์แห่งอาหารว่าจะมีวิธีการทำงานเพื่อค้นหาความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในเงามืดของอาหารได้หรือไม่ใน Gourmet Detective Goro Akechi ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เริ่มวันพุธที่ 15 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คุยกับ “โทโมยะ นากามุระ” กับบทนักสืบสุดหล่อใน Gourmet Detective Goro Akechi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook