ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความอลังการไปอย่างสมบูรณ์แบบกับละคร ดั่งดวงหฤทัย ทางช่อง 3 ที่นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ คิมเบอร์ลี ที่เปลี่ยนลุคสวยหล่อกันตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่าต่อให้จะมีกระแสวิจารณ์เรื่องความอลังการเกินเบอร์ของเรื่องนี้อย่างไร ก็ไม่กลบความต่อเนื่องและความเข้มข้นของเรื่องราวความรักของ เจ้าหลวงรังสิมันต์และทรรศิกา ไปได้ แถมยังทำให้แฟนๆ อิ่มเอมใจไปตามๆ กัน

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร ดั่งดวงหฤทัย ตอนจบจากแฮชแท็กทวิตเตอร์ #ดั่งดวงหฤทัยตอนจบ กันดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

-ถ้ามองข้าม CG ตัดต่อแล้วก็ต้นเรื่องที่ดำเนินเรื่องช้าไปหน่อยนอกนั้นสำหรับคนดูอย่างชั้นก็คือคุ้มค่าแล้วจริงๆฉากสวยพระนางก็สวยหล่อ(ชมจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาชมแล้วจริงๆ) เคมีก็เข้ากันหล่อตั้งแต่องครักษ์ไปจนถึงเจ้าหลวงฉากฟินๆก็พอมีให้ฟินกรุบกริบใดๆก็คือชั้นรักเวอร์นี้

-จนตอนจบใส่ชุดเต็ม​ยศยังให้พี่ติ๊ก​เขียนขอบตาดำอยู่​อีก​หรอ

-ขอตบมือดังๆ ให้กับนางเอกของเรื่องได้ไหมค่ะ พูดจากใจคนดูตั้งแต่อีพี1-จบ คิมคือสิ่งที่ดีที่สุดของเรื่องนี้จริงๆ ไม่มีอะไรติเธอเลย ทั้งความสามารถทางการแสดง เราเชื่อจริงๆว่าเธอคือเจ้าหญิง เล่นได้นิ่งเเละสมสง่ามาก โดยเฉพาะความสวย ไม่ต้องพูดถึง

-ยิ่งดูยิ่งเชื่อว่าพี่ติ๊กคือเจ้าหลวงรังสิมันต์​จริงๆ ทั้งหล่อ​ เท่​ สง่า​ ฉลาด​ ดุดัน​ เคร่งขรึม​ เก่งทั้งบุ๋นและบู๊ ขี่ม้าก็เก่ง​​ แล้วยังดูมีอำนาจที่เป็นผู้นำแคว้นได้ แต่ก็ดูอบอุ่น​ ละมุน​ อ่อนโยน​ ดูเป็น​สุภาพบุรุษ​ ดูแลเอาใจใส่เจ้าหญิงท​ร​รศิกา​ดีมากๆ​

-เจ้าหลวงกาสิกและราชองครักษ์​ หล่อยกแพ็คเลยเพคะ​ โดยเฉพาะเจ้าหลวงหล่อเท่สุดๆเลยค่ะ​

-เดินทางมาถึงตอนจบละ ยอมรับว่ามีที่ขัดใจ มีขำ มีชอบปะปนไป แต่ทุกอย่างที่ทำให้ดูจนถึงตอนสุดท้าย ประเด็นหลักคือ พี่ติ๊กค่ะ!! 10 10 10 ไม่หัก!!

-ดั่งดวงหฤทัย ดั่งใจผู้จัด แต่ขัดใจคนดูมากแม่!!!!

-ละครเรื่องนี้เป็นความทรงจำในวัยเด็กของเรา ขอบคุณนะคะที่ทำขึ้นมาอีกครั้ง ความรักแรกสมัยมัธยมต้น เจ้าหลวงรังสิมันต์คือผู้ชายที่ไม่ว่าจะเวอร์ไหนก็ทำให้ตกหลุมรักได้ทุกครั้ง แม้กระทั่งพี่ติ๊กก็ทำออกมาได้ดี ส่วนคิมไม่ต้องพูดถึงเป็นทรรศิกาที่เดินออกมาจากนิยายเลย

-แค่เห็นความสวยหล่อ เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องแต่งกายก็คุ้มแล้วค่า CG ที่ผ่านมาเราไม่ถือ

-แสดงดีมาก~ สวย สะดุดตา นี้ไม่ดูละครไทยนานแล้วด้วยความที่อยู่ต่างประเทศด้วยเลยไม่ค่อยสะดวกดู มาดูเพราะคิมเลย ชุดสวย บทส่ง นางเอกตีบทแตก น่ารัก แล้วก็เป็นเจ้าหญิงที่เหมือนเจ้าหญิงจริงๆ ทรงพระน่ารัก

-ถ้าพี่คิมได้เข้ามาอ่าน อยากบอกว่าคิมคือทรรศิกาที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่ต้นจนจบ แม้องค์ประกอบอื่นๆในเรื่องจะไม่เอื้อเลยก็ตาม ขอบคุณที่เต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับเสมอนะคะ  

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook