ชิงแชมป์กรุ๊ปสมศักดิ์ศรี "เมียงู" ปาด "ดอกไม้ไฟ" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 The Mask งานวัด

ชิงแชมป์กรุ๊ปสมศักดิ์ศรี "เมียงู" ปาด "ดอกไม้ไฟ" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 The Mask งานวัด

ชิงแชมป์กรุ๊ปสมศักดิ์ศรี "เมียงู" ปาด "ดอกไม้ไฟ" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 The Mask งานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask งานวัด ทุ่มกันสุดตัว กับ 2 หน้ากากคู่ชิงรอบ FINAL GROUP 2 ระหว่าง หน้ากากดอกไม้ไฟ และ หน้ากากเมียงู เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเสียงร้อง อารมณ์เพลงที่กินกันไม่ลง ก่อนพลังเสียง หน้ากากเมียงู จะชนะใจคว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 ไปครอง

แค่เปิดเวทีก็ทำเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากกองเชียร์เมื่อทั้งคู่ออกมาสร้างสีสันฟีเจอริ่งกันในเพลง เรามา Sing ชวนกันลุกเต้นกันสนุกสนาน ก่อนจะเปิดการแข่งขันกันที่หน้ากากแรก หน้ากากดอกไม้ไฟ เป็นอีกรอบที่เจ้าตัวนั้นทำออกมาได้ดีอีกครั้ง การผสมท่อนแร็ป ลูกเอื้อน ได้ลงตัวสุด และเป็นการนำ 2 เพลงมาแมชอัพกันโชว์ออกมาในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ เพลงแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร และเพลงสั่งนาง ต่อด้วยโชว์ของ หน้ากากเมียงู ถือเป็นเจ้าพ่อซีนอารมณ์ที่ทำให้ทุกคนอินไปตามเพลงของเขาและครั้งนี้เรียกน้ำตากันอีกครั้งในเพลง เปราะบาง จัดเต็มพลังความเปราะบางได้สุดหัวใจ เรียกว่าทั้งคู่ทำเอาการตัดสินนั้นต้องหนักใจ ไม่อยากให้ใครต้องตกรอบ

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสิน ผลคือ หน้ากากเมียงู ชนะใจทุกคนคว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 ไปอย่างสมศักคิ์ศรี ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "เป็นสิ่งที่เกินความคาดหวังตัวเองมากๆครับ จริงๆในแต่ละโชว์ที่เราตั้งใจทำออกมา แค่มีคนดูที่ชื่นชอบมีคณะกรรมการตอบรับมาเราก็รู้สึกดีใจมากแล้วนะครับ แต่ว่าสิ่งที่มันเกิดมามันก็ยังเป็นเกินกว่าที่เราคิด อย่างวันนี้การได้มาร้องเพลงกับน้องไม้ไฟผมว่าในฐานะคนที่มาแข่งกันเขาคือฝันร้ายของผมจริงๆ เขาเป็นคนเก่งมากๆความสามารถรอบด้านแล้วนี่คือศิลปินรุ่นใหม่เลือดใหม่ที่ผมมั่นใจว่าเขาเยี่ยมมากๆ ครับ เขาคือฝันร้ายของผม แต่เขาคือฝันดีของทุกคนแน่นอน"

ส่วนผู้ที่ต้องเปิดหน้าก็คือ หน้ากากดอกไม้ไฟ เปิดหน้ามาเป็น เติร์ด ลภัส สมาชิกบอยกรุ๊ป TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่พูดถึงเหตุผลที่เลือกเป็น หน้ากากดอกไม้ไฟ ว่า "ผมเป็นชอบดูดอกไม้ไฟ  รู้สึกว่ามันสวยและมีพลัง เวลาที่มีเทศกาลอะไรสำคัญ หรืองานเฉลิมฉลอง เช่น ปีใหม่ คนก็มักจะจุดดอกไม้ไฟเสมอ ผมเลยตีความว่ามันเป็นเหมือนตัวแทนของความสุข และการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ซึ่งการที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน ก็เลยเลือกที่จะเป็นหน้ากากนี้ครับ(ยิ้ม)  อีกเหตุผลหนึ่งคือโทนสีของดอกไม้ไฟ เป็นโทนสีทไวไลท์ (Twilight) ซึ่งเป็นสีของประจำวงของผม และเป็นชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเราด้วยครับ เวลาเราอยู่ในหน้ากากผมจะได้นึกถึงวง นึกถึงแฟนคลับ จะได้รู้สึกว่ามีเขาอยู่กับเราตลอด(ยิ้ม) ขอบคุณไวไลท์ที่อยู่ข้างๆ กันตลอด แล้วก็จำผมได้ตั้งแต่วันที่ยิงทีเซอร์เลย(ยิ้ม) สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ หน้ากากดอกไม้ไฟที่แม้ไม่มันไม่ใจว่าเป็นผม แต่ก็ยังซับพอร์ตกันเป็นอย่างดี"

และสัปดาห์หน้าความสนุกของการแข่งขันในรอบ FINAL กรุ๊ปที่ 3 ระหว่าง หน้ากากบิงโก เจอกับ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ใครจะคว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 3 ไปครองห้ามพลาด!!! ใน The Mask งานวัด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ชิงแชมป์กรุ๊ปสมศักดิ์ศรี "เมียงู" ปาด "ดอกไม้ไฟ" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 The Mask งานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook