"วอร์ วนรัตน์" จาก "กลรักรุ่นพี่" หนุ่มมาดกวนลักยิ้มสวยละลายใจสาว

"วอร์ วนรัตน์" จาก "กลรักรุ่นพี่" หนุ่มมาดกวนลักยิ้มสวยละลายใจสาว

"วอร์ วนรัตน์" จาก "กลรักรุ่นพี่" หนุ่มมาดกวนลักยิ้มสวยละลายใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงสำหรับซีรีส์เรื่อง กลรักรุ่นพี่ หนึ่งในโปรเจกต์ En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ที่กำลังเข้มข้นกับเคมีของนักแสดงหน้าใหม่ยกเซ็ตอย่าง หยิ่น อานันท์ รับบท วี และ วอร์ วนรัตน์ รับบท มาร์ค ที่จับคู่กันได้ลงตัวสุดๆ จนคนดูต้องเอาใจช่วยความรักที่ค่อยๆ เกิดระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องคู่นี้

หลังจากทำความรู้จัก "หยิ่น อานันท์" หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง จาก "กลรักรุ่นพี่" มาเงียบๆ แต่คาริสม่าเพียบ! กันไปแล้ว ก็มารู้จักกับคู่จิ้นของเขากันบ้างดีกว่า กับหนุ่มหล่อร่างเล็ก วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หนุ่มสถาปัตย์จากรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่มาสวมบทบาท มาร์ค ในซีรีส์กลรักรุ่นพี่ ออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู กับความร่างเล็กที่เมื่อประกบคู่หนุ่ม หยิ่น ทีไรก็ดูเข้ากันแบบสุดๆ อีกทั้งยังถ่ายทอดอารมณ์ของหนุ่มรุ่นน้องที่ผิดหวังจากความรัก จนเหมือนจะมาเจอรักครั้งใหม่ แต่ก็มีอุปสรรคพิสูจน์ความรู้สึกของทั้งสองให้คนดูตามเอาใจช่วย

เรียกว่าพาร์ทการแสดงของหนุ่มวอร์ ก็ทุ่มเทถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างดี จนแฟนๆ ติดซีรีส์เรื่องนี้อย่างหนัก แม้ลุคในซีรีส์จะดูนิ่งๆ บ้างแต่เมื่อไรที่ได้เจอความสดใสจากรอยยิ้มหวานก็ทำสาวๆ เคลิ้มตามลักยิ้มแสนละมุนไปด้วยเช่นกัน นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว หนุ่มวอร์ยังมีความสามารถในการเล่นดนตรีอีกด้วย ทั้งเล่นกีตาร์ และตีกลองแบบเท่ๆ ที่วันไหนว่างๆ ก็จะโพสต์คลิปให้แฟนๆ ได้ดูกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตลอด และแฟนๆ จะได้เห็นความสดใสแกมกวนในการเล่นโซเชียลของหนุ่มคนนี้อีกด้วย

เรียกว่าแฟนๆ ได้เห็นเสน่ห์ที่มาจากการแสดงและความสามารถส่วนตัวของหนุ่มคนนี้รอบด้าน เชื่อว่าในอนาคตต้องจะต้องได้รับความรักจากแฟนๆ อีกเพียบแน่นอน แล้วอย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของหนุ่มวอร์ใน กลรักรุ่นพี่ กันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "วอร์ วนรัตน์" จาก "กลรักรุ่นพี่" หนุ่มมาดกวนลักยิ้มสวยละลายใจสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook