เมื่อ “อีมินโฮ - คิมโกอึน” คู่ฮอตจาก The King: Eternal Monarch มาตอบทุกคำถามที่เราสงสัย

เมื่อ “อีมินโฮ - คิมโกอึน” คู่ฮอตจาก The King: Eternal Monarch มาตอบทุกคำถามที่เราสงสัย

เมื่อ “อีมินโฮ - คิมโกอึน” คู่ฮอตจาก The King: Eternal Monarch มาตอบทุกคำถามที่เราสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะเอ่ยถึงซีรีส์เกาหลีสักเรื่องที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนพี่น้องหรือคนในครอบครัวรับชมในช่วงเวลาที่ต้องอยู่กับบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ในตอนนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมี The King: Eternal Monarch หรือ จอมราชันบัลลังก์อมตะ ซึ่งนำแสดงโดยขวัญใจสาวๆ อย่าง อีมินโฮ และนักแสดงที่กำลังได้รับการจับตามองอย่าง คิมโกอึน อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน

แต่ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง Sanook TV/Movies จะได้ยื่นคำถามไปสู่พวกเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะตอบกลับมาในเวลาที่ไม่นานนักหลังจากนั้น

นี่คือซีรีส์แนวแฟนตาซีที่หลายคนรอคอย เหตุผลหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือการหวนคืนสู่วงการบันเทิงของพระเอกตัวท็อปอย่าง อีมินโฮ ในรอบ 3 ปีหลังจากเข้ากรมไปรับใช้ชาติ และการโคจรมาจับคู่กับนักแสดงสาวหน้าใส คิมโกอึน ก็ทำให้ความน่าดูซีรีส์เรื่องนี้ทวีคูณขึ้นไปอีก ที่สำคัญที่สุด นี่คือฝีมือการเขียนบทของ คิมอึนซุก ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Heirs, Goblin, Mr. Sunshine รวมถึง Descendants of the Sun นั่นเอง

ยิ่งเมื่อพล็อตนั้นหลุดโลกไปสู่เรื่องราวของจักรวาลคู่ขนาน นั่นทำให้ The King: Eternal Monarch น่าสนใจถึงขั้นได้เรตติ้ง 2 หลักตั้งแต่เปิดตัวตอนแรกกันเลยทีเดียว

นักแสดงนำอย่าง อีมินโฮ และ คิมโกอึน จะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการได้มาร่วมงานด้วยกันในคราวนี้? แล้วคิดว่าจักรวาลคู่ขนานมีอยู่จริงหรือไม่? เอาล่ะ... พร้อมจะตกหลุมรักพวกเขาทั้งคู่กันแล้วหรือยัง

 

The King: Eternal Monarch ผลงานการแสดงของพวกคุณจะฉายไปทั่วโลกผ่านทาง Netflix รู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

คิมโกอึน: อีพีแรกมันดีมากเลยนะคะ และเมื่อเรื่องราวค่อยๆ ดำเนินไปเรื่อยๆ มันก็ยิ่งน่าดูกว่าเดิม ขอบคุณจริงๆ หากคุณอยู่กับเราไปจนจบ ขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนและกำลังใจจากพวกคุณค่ะ

อีมินโฮ: ก็อยากรู้นะครับว่า ผู้ชมทั่วโลกจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับการแสดงของผม ตื่นเต้นที่จะได้รับคำติชมจากแฟนๆ ทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

ช่วยเล่าถึงคาแรกเตอร์ของพวกคุณทั้งสองคนในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ให้แฟนๆ ชาว Sanook ฟังสักหน่อย

อีมินโฮ: ผมเล่นเป็นกษัตริย์นามว่า อีกอน ครับ เป็นทั้งนักพายเรือฝีมือดี เป็นนักคณิตศาสตร์ที่เชี่ยวชาญด้านการคำนวณ คือตัวละครนี้จะเป็นกษัตริย์รุ่นที่ 3 ของจักรวาลเสมือนจริงที่ใช้ชื่อว่า Corea ครับ

คิมโกอึน: ส่วนฉันรับบท จองแทอึล ค่ะ ตัวละครนี้เป็นตำรวจสายสืบสายอาชญากรรมในประเทศเกาหลี เธอเต็มไปด้วยความกล้าหาญ และอาศัยอยู่กับพ่อที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนสอนเทควันโด

อีมินโฮอีมินโฮ

เหตุผลอะไรที่ทำให้คุณทั้งสองตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้?

อีมินโฮ: พอได้รับการติดต่อจากนักเขียนบทที่เก่งมากๆ อย่างคุณคิมอึนซุก ผมก็คิดหนักเลยครับว่า ถึงเวลาแล้วที่ผมควรจะคัมแบ็กกลับคืนสู่วงการหลังจากพักเบรกไป แล้วพอผมได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ มันก็ดึงดูดผมในทันที ตัวละครกษัตริย์เป็นบทบาทที่ผมอยากเล่นมาตลอด แล้วคำถามที่ว่า หากคุณมีตัวคุณอีกคนหนึ่งในจักรวาลคู่ขนาน คุณจะเปลี่ยนการใช้ชีวิตหรือไม่ มันทำให้ผมรู้สึกทึ่งกว่าอะไรทั้งหมด อีกเรื่องหนึ่งคือ ผมต้องการสวมบทบาทตัวละครที่เป็นผู้ใหญ่ ที่แข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้ผมอายุเข้าสู่เลข 3 แล้ว นี่จะเป็นการมูฟออนจากบทบาทในช่วงวัย 20 กว่าๆ ของผม ผมว่ามันคือสิ่งที่ถูกต้องที่ผมควรจะทำ

คิมโกอึน: คล้ายๆ กับคุณอีมินโฮค่ะ ตื่นเต้นมากที่ได้ยินเรื่องราวของซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลคู่ขนาน พอฉันได้รับบทนี้ ฉันรู้สึกยินดีและอยากกล่าวคำขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เป็นเกียรติในชีวิตที่คุณคิมอึนซุกอยากทำงานกับฉันอีกครั้ง

ได้ร่วมงานกับนักเขียน คิมอึนซุก เป็นครั้งที่สองกันทั้งคู่?

คิมโกอึน: เราสนิทกันขึ้นค่ะ และฉันก็ไม่อยากทำให้เธอผิดหวัง แม้ว่ามันจะยากขึ้นก็ตาม

อีมินโฮ: ครั้งก่อนผมยังเด็กอยู่ คุณคิมอึนซุกก็จะคุยกับผมเกี่ยวกับงานเท่านั้น ไม่ได้แบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวกันเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณคิมอึนซุกพัฒนาขึ้นครับ เราเล่าเรื่องราวชีวิตของให้อีกฝ่ายฟังมากขึ้น ส่วนบทของ The King: Eternal Monarch ผมว่ามันมีความซับซ้อนและน่าดึงดูดกว่าผลงานก่อนๆ ของเธอ ผมรู้สึกว่าผมต้องรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น และในฐานะของนักแสดงที่เติบโตและมีประสบการณ์มากขึ้น ผมก็อยากทำให้เธอมีความสุขนะ

คิมโกอึนคิมโกอึน

เตรียมตัวกันหนักแค่ไหน?

คิมโกอึน: ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษนะคะ แต่ก็มีการพูดคุยกับทีมงานหลายครั้งเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันจินตนาการถึงตัวละคร จองแทอึล ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ วิธีการพูด หรือรูปร่างหน้าตาของเธอ ตัวละครนี้มีความเป็นมืออาชีพมาก ฉันจึงจำเป็นต้องเข้าใจในอาชีพของเธอให้ถูกต้อง ก็ไปดูสารคดี วิดีโอต่างๆ ที่สามารถหาได้ นอกจากนั้น จองแทอึล ยังเป็นคนมีเหตุผล มีความสามารถมากกว่าตำรวจหญิงหรือนักสืบคนอื่นๆ ในซีรีส์ ก็พยายามศึกษาจากนักสืบหญิงจริงๆ ด้วยค่ะ ฉันไม่เคยเล่นเป็นตำรวจสายสืบมาก่อนเลย ปกติจะเป็นฝ่ายถูกไล่ล่า การวิ่งหนีจากใครสักคนนั้นมันง่ายกว่าเยอะค่ะ 

อีมินโฮ: อย่างที่บอกว่า อีกอน เป็นนักพายเรือมืออาชีพ ผมจึงต้องฝึกซ้อมพายเรือ แล้วก็ต้องเรียนขี่ม้า อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ การปกครองของเกาหลีใต้เป็นระบบประธานาธิบดี ผมจึงไม่มีข้อมูลมากนักในการศึกษาเกี่ยวกับความเป็นกษัตริย์ ก็เลยไปดูสารคดีเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษ รวมถึงอ่านประวัติศาสตร์เกาหลีใต้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในด้านการเป็นนักคณิตศาสตร์ ผมก็ต้องอ่านหนังสือและฟังบรรยายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นความสงบและความเป็นลูกผู้ชายผ่านตัวละครนี้ และเปรียบเทียบกับสิ่งที่ผมแสดงในวัย 20 ปี ผมคำนึงถึงเรื่องนี้มากๆ

คุณอีมินโฮ การคัมแบ็กสู่วงการแสดงในรอบ 3 ปี รู้สึกอย่างไรบ้าง?

อีมินโฮ: ทุกสิ่งทุกอย่างยังเป็นเรื่องปกตินะครับ ผมกลับมากองถ่ายครั้งแรกในรอบ 3 ปี แต่ไม่ได้รู้สึกแตกต่างไปจากแต่ก่อน ผมคิดแต่ว่าจะทำอย่างไรให้มันดีขึ้น ก็อาจจะมีอ่อนไหวบ้าง แต่ก็สนุกกับตัวเองเช่นกันครับ แต่วันที่ซีรีส์กำลังจะฉายก็กังวลมากขึ้นนะ เกี่ยวกับความคิดเห็นจากผู้ชมอะไรแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะร้างลาจากวงการมานานด้วย

อีมินโฮ และ คิมโกอึนอีมินโฮ และ คิมโกอึน

ทำงานกับ คิมโกอึน เป็นอย่างไรบ้าง?

อีมินโฮ: ผมอยากทำงานกับคุณคิมโกอึนมาตลอดนะ และผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ที่เราสองคนได้ทำงานด้วยกันในซีรีส์ที่เรื่องนี้ เธอมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ผมสนุกมากที่ได้ทำงานกับผู้หญิงคนนี้

ถาม คิมโกอึน บ้าง ตัวละคร 2 ตัวในจักรวาลคู่ขนาน คุณคิดว่าใครเหมือนคุณในชีวิตจริงมากกว่ากัน?

คิมโกอึน: ก็น่าจะเป็น จองแทอึล

อีมินโฮ: ผมว่าคุณเหมือน ลูน่า มากกว่า 

คิมโกอึน: คืออันที่จริงมันมีหลายแง่มุมของ ลูน่า ที่ฉันพยายามแสดงออกมา เราไม่ได้ถ่ายทำซีนที่ จองแทอึล กับ ลูน่า มาพบกันด้วย ดูเหมือนว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก

ทีมนักแสดงจาก The King: Eternal Monarchทีมนักแสดงจาก The King: Eternal Monarch

พวกคุณเชื่อในเรื่องจักรวาลคู่ขนานไหม?

อีมินโฮ: ผมไม่คิดว่ามันมีอยู่จริงนะ คือผมคิดว่าจักรวาลที่แตกต่างกันมันอาจจะมี แต่ไม่ใช่จักรวาลที่ 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ซึ่งในจักรวาลที่แตกต่างออกไป ผมอยากให้ไม่มีอะไรเหมือนกับโลกของเราเลย ผมว่ามันคงสนุกกว่าถ้าได้เจอโลกใหม่ที่น่าสนใจ มองดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วประวัติศาสตร์ของมันเป็นอย่างไร อะไรประมาณนี้

คิมโกอึน: ไม่คิดว่ามีจักรวาลคู่ขนานเช่นกันค่ะ แต่คิดว่าน่าจะมีอีกโลกหนึ่ง คือไม่ใช่เพราะว่ามนุษย์ไม่สามารถเห็นบางอย่าง หรือบางสิ่งยังไม่ถูกค้นพบแล้วจะทำให้โลกอีกใบไม่มีอยู่จริง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราจินตนาการเพื่อสร้างรายละเอียดของเอกภพคู่ขนานในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ว่า มันจะน่าทึ่งขนาดไหนกันนะ แต่ถ้ามีจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาจริงๆ ฉันก็อยากรู้นะว่าคนที่ฉันรักจะเป็นอย่างไร บุคลิก หน้าตา แล้วพวกเขาจะทำอะไรเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในจักรวาลนั้นได้

อีมินโฮ: แต่ถ้ามันมีอยู่จริง ผมก็สงสัยเหมือนกันนะว่าชีวิตของผมในจักรวาลนั้นจะเป็นอย่างไร ถ้าผมแต่งงาน หรือมีลูก

 

รับชม The King: Eternal Monarch ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนจากสองจักรวาลคู่ขนานได้แล้วทาง Netflix

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เมื่อ “อีมินโฮ - คิมโกอึน” คู่ฮอตจาก The King: Eternal Monarch มาตอบทุกคำถามที่เราสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook