"ร้อยป่า" ละครน้ำดี ทำเรตติ้งตอนจบทะลุ 2 หลัก

"ร้อยป่า" ละครน้ำดี ทำเรตติ้งตอนจบทะลุ 2 หลัก

"ร้อยป่า" ละครน้ำดี ทำเรตติ้งตอนจบทะลุ 2 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD ปลื้ม ร้อยป่า คว้าละครเรตติ้งสูงสุดประเดิมต้นปี 2563 แฟนละครตอบรับแรงเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมกระแสชื่นชมมากมาย

เป็นละครที่มาแรง ตั้งแต่ต้นจนลาจอ สำหรับละครน้ำดี ร้อยป่า นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ ปูเป้ เกศรินทร์ ผลงานการผลิตโดยค่าย ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ นับเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งจากผลสำรวจเรตติ้งทั่วประเทศ ที่รั้งอันดับหนึ่งมาโดยตลอด เรียกว่าแรงตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก 6.0 แล้วยังเป็นเรื่องแรกของปี ที่เรตติ้งทะลุไปถึง 2 หลัก กระทั่งล่าสุดลาจอไปด้วยเรตติ้งอันสวยสดงดงามที่ 10.7 ผู้ชมสูงกว่า 6.9 ล้านคน และยอดผู้ชมออนไลน์ตอนจบทาง Facebook Live แฟนเพจ Ch7HD สูงถึง 1.07 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุก ๆ ช่องทาง จึงถือว่าเป็นละครของช่อง 7HD ที่คว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ในช่วง 4 เดือนแรก ของปี 2563

ความสำเร็จครั้งนี้มาจากการหยิบนวนิยายอมตะ ร้อยป่า ของ อรชร-พันธุ์ บางกอก นำมารังสรรค์ในรูปแบบละครได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ และเปิดตัวการร่วมงานครั้งแรกของ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ในฐานะผู้ผลิตให้กับช่อง 7HD ได้อย่างอลังการ โดยผู้จัด ต้อย เศรษฐา เผยความรู้สึกถึงเสียงตอบรับว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณช่อง 7HD ที่ไว้วางใจเรา และให้เราผลิตละครดี ๆ เรื่องนี้ ตอนแรกก็ห่วงเหมือนกันว่าเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เพราะเรื่องมันเกี่ยวกับป่าไม้ มันจะหนักไปมั้ย แต่เราอยากให้คนได้เห็นเรื่องราวแบบนี้ รู้สึกถึงสิ่งที่เราทำออกไปแค่นั้น เราไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับขนาดนี้ รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะเราตั้งใจมากที่จะเลือกผู้กำกับที่ดี ซึ่งเรื่องนี้ได้คุณหมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) กำกับ แล้วเราก็ได้นักแสดงที่ดี สถานที่การถ่ายทำที่ดี ใกล้ความจริงที่สุด ก็ดีใจที่คนดูรู้สึกอินไปกับเนื้อเรื่องที่เราต้องการเล่า ทุกการตอบรับถือเป็นกำลังใจที่ดี ที่จะทำให้เราผลิตผลงานที่ดีต่อ ๆ ไปครับ"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ร้อยป่า" ละครน้ำดี ทำเรตติ้งตอนจบทะลุ 2 หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook