#SanookxYINWAR ติดเทรนด์ฮอต! "หยิ่น-วอร์" เผยความลับยุบยิบใจ หลังเจอกันใน "กลรักรุ่นพี่"

#SanookxYINWAR ติดเทรนด์ฮอต! "หยิ่น-วอร์" เผยความลับยุบยิบใจ หลังเจอกันใน "กลรักรุ่นพี่"

#SanookxYINWAR ติดเทรนด์ฮอต! "หยิ่น-วอร์" เผยความลับยุบยิบใจ หลังเจอกันใน "กลรักรุ่นพี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนเสียอาการกับความน่ารักสุดเรียลของคู่จิ้น หยิ่น-วอร์ สองนักแสดงคู่จิ้นเคมีฟินจากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ ที่มาเยือนรายการ Sanook Call From Nowhere ความบันเทิงรูปแบบใหม่ของ Sanook.com ที่แม้สถานการณ์ช่วงเวลานี้จะทำให้ทุกคนต้องห่างไกลกัน แต่เราก็จะไม่ให้ความบันเทิงห่างไกลคุณ 

รายการ Sanook Call From Nowhere วันที่ 28 เม.ย. 63 เรียกว่าทำคนดูเขินจนทำอะไรไม่ถูก ที่ได้เจอเคมีความน่ารักแบบเข้ากั๊นเข้ากันของ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ จากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ ที่มาพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง จนทำให้แฮชแท็ก #SanookxYINWAR ติดเทรนด์ทวิตเตอร์สูงถึงอันดับสองในค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมพูดถึงกระแสความแรงของ กลรักรุ่นพี่ ที่ถูกเรียกร้องให้ทำเป็นซีรีส์เรื่องยาว และเผยความรู้สึกที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ทั้งเมือง

หยิ่นกล่าวว่า รู้สึกตัดสินใจถูกแล้วที่รับเล่นเรื่องนี้ จากก่อนหน้านี้ที่ไม่มีอะไรทำจริงจัง พอซีรีส์ออกอากาศก็เริ่มมีงานเยอะขึ้น รู้สึกอุ่นใจที่ได้แสดงผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม ส่วนหนุ่มวอร์กล่าวว่า ตัดสินใจถูกแล้วในการรับการแสดง อย่างหนึ่งก็ถือเป็นประสบการณ์ในการแสดงที่จะไปต่อยอดการในทำงานต่อไป กระแสที่เข้ามาก็ทำให้ชื่นใจมีกำลังใจในการทำงานต่อไป 

และสิ่งที่เรียกความเขินจากแฟนๆ ได้อย่างมาก ก็คือซีนการแสดงสมมติที่ทางพิธีกร สไปร์ ศมน ได้เซ็ตสถานการณ์จำลองให้ทั้ง หยิ่นและวอร์ ต้องแสดงกันแบบสดๆ ในรายการ กับซีนโทรไปดุ ตอนซื้อไอติมช่วงใกล้เคอร์ฟิวส์ ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีสคริปท์แต่ทั้งหยิ่นและวอร์ก็ด้นสดบทพูดออกมาได้เรียลและชวนเขิน จนคนดูแทบละลายกันไปเลย

นอกจากนี้ยังมีช่วง ล้วงลับจับจิ้น ในการเลือกตอบคำถามที่เรียกว่าจิ้นทุกคำถามที่หนุ่มๆ เลือกมา ให้สาววายได้เลือดสูบฉีดกันอย่างหนัก พร้อมทิ้งท้าย 1 ข้อที่อยากบอกกันและกัน ที่ทำหนุ่มๆ เสียอาการไม่น้อยที่ต้องมาบอกความรู้สึกกันแบบต่อหน้า โดยหนุ่มหยิ่นบอกว่าอยากให้เราทั้งคู่ได้ร่วมงานกันอีกเรื่อยๆ ไม่อยากให้เปลี่ยนอะไร เพราะแบบนี้ก็ไปด้วยกันได้ดีอยู่แล้ว ส่วนหนุ่มวอร์ที่อาการออกตอบแบบเขินๆ ชวนให้อยู่เล่นเกมด้วยกันไปเรื่อยๆ เรียกว่าคำตอบชวนยุบยิบหัวใจไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะทุกคน!

หากใครที่ยังไม่ได้ติดตามความสนุกติดเทรนด์ครั้งนี้ ก็ติดตามย้อนหลังรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ทั้งทาง Facebook: Sanook News  และ Youtube: Sanook.com จ้า

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ #SanookxYINWAR ติดเทรนด์ฮอต! "หยิ่น-วอร์" เผยความลับยุบยิบใจ หลังเจอกันใน "กลรักรุ่นพี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook