"นิทานพันดาว" เจอดราม่า! เปลี่ยนอาชีพพระเอกจาก ทหาร เป็น ผู้พิทักษ์ป่า

"นิทานพันดาว" เจอดราม่า! เปลี่ยนอาชีพพระเอกจาก ทหาร เป็น ผู้พิทักษ์ป่า

"นิทานพันดาว" เจอดราม่า! เปลี่ยนอาชีพพระเอกจาก ทหาร เป็น ผู้พิทักษ์ป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อคืนที่ผ่านมา จนทำเอาแฮชแท็ก #นิทานพันดาว ติดเทรนด์อันดับหนึ่งข้ามคืน เมื่อนักเขียนนามปากา Bacteria ได้โพสต์ข้อความถึงการเปลี่ยนแปลงอาชีพตัวละครหลักจากในนิยายที่เป็น ทหาร กลายเป็น ผู้พิทักษ์ป่า ในเวอร์ชั่นซีรีส์ ผลิตโดยค่าย GMMTV กำกับโดย อ๊อฟ-นพณัช ชัยวิมล 

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟหลักจากนักเขียน Bacteria เจ้าของนิยายดัง นิทานพันดาว ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์โดยค่าย GMMTV ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลทวิตเตอร์ ว่าได้มีการเปลี่ยนอาชีพตัวละครพระเอกจากอาชีพ ทหาร ให้เป็นอาชีพ ผู้พิทักษ์ป่า โดยชี้แจงว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้พูดคุยและรับทราบจากผู้กำกับของเรื่องนี้แล้ว ไม่ได้กังวลเรื่องตัวละครที่เป็นทหาร แต่เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่บางอย่างอาจเหนือการควบคุมจากทางผู้จัด จึงต้องมีการปรับเปลี่ยน และทีมเขียนบทจะปรับบทให้สมเหตุสมผลให้มากที่สุด โดยขอบคุณแฟนๆ ที่เข้าใจกับการเปลี่ยนแปลง ที่ทางผู้กำกับอยากจะถ่ายทอดคือสาระและแก่นของเรื่องนิทานพันดาว ไม่ใช่อาชีพตัวละคร ซึ่งได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปภายหลัง

โดยกระแสการพูดถึงชาวเน็ตแตกออกเป็นหลายประเด็นทั้งทั้งผิดหวังที่เปลี่ยนอาชีพตัวละครที่หลงรักมาตั้งแต่เวอร์ชั่นนิยาย และอีกมุมก็เข้าใจในการปรับเปลี่ยนอาชีพตัวละคร ซึ่งไม่ได้รู้สึกว่าแย่อะไร และให้กำลังใจทีมงาน ซึ่งอีกประเด็นก็เป็นการพูดถึงความเป็น lgbtq+ ที่สามารถเป็นได้ทุกอาชีพอย่างไม่เสียเกียรติ

นิทานพันดาว ซีรีส์วายเรื่องใหม่จากค่าย GMMTV นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่เรียกว่าปล่อยตัวอย่างออกมาก็เป็นที่จับตามองและเฝ้ารอของผู้ชม เรื่องราวความรักตัวละครที่มีอาชีพสามัญอย่าง ผู้พิทักษ์ป่า (ทหาร อาชีพในนิยาย) และครูดอย ที่เกิดขึ้นในชนบทนี่น่าติดตามและให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ที่มีกำหนดออกอากาศช่วงปลายปี 2020 

 มิกซ์ และ เอิร์ท จากซีรีส์ นิทานพันดาว

เอิร์ท พิรพัฒน์

มิกซ์ สหภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "นิทานพันดาว" เจอดราม่า! เปลี่ยนอาชีพพระเอกจาก ทหาร เป็น ผู้พิทักษ์ป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook