จากรายการวิทยุสู่จอแก้ว! CAT RADIO TV ละครเรื่องแรก ที่สร้างจากเรื่องจริง...บ้าง ไม่จริงบ้าง

จากรายการวิทยุสู่จอแก้ว! CAT RADIO TV ละครเรื่องแรก ที่สร้างจากเรื่องจริง...บ้าง ไม่จริงบ้าง

จากรายการวิทยุสู่จอแก้ว! CAT RADIO TV ละครเรื่องแรก ที่สร้างจากเรื่องจริง...บ้าง ไม่จริงบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการวิทยุออนไลน์ เทศกาลดนตรีที่ชวนศิลปินมาขายเพลง เสื้อยืด อาหาร เทศกาลประกวดหนังสั้นปั้นผู้กำกับหน้าใหม่ งานพูดเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้ลงมือทำ คอนเสิร์ตและโน่นนี่นั่น Cat Radio (แคท เรดิโอ) ก็ทำมาแล้ว แบบโตๆ แมวๆ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แต่นี่คือครั้งแรกที่ทีมแคท เรดิโอ จะทำรายการทีวี!

โดยจะเป็นรายการทีวีที่มีส่วนผสมของละครกับรายการเพลงแบบแยกไม่ออก ไม่แน่ใจว่าจะจำกัดความว่าเป็นละครแนวไหนหรือรายการประเภทใด แต่ที่แน่ๆ เป็น “CAT RADIO TV ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง ของรายการวิทยุเล็กๆ” เหมาะสำหรับคนชอบฟังเพลง และอยากรู้ความเคลื่อนไหวของศิลปินต่างๆ หรือยังไม่สนใจเรื่องเพลงก็มีซิตคอมที่มีทั้งความตลก สนุก ซึ้ง? ให้ดูกัน

“แคท เรดิโอทีวีพูดเรื่องเพลงน่ะ ในวันที่เขาไม่ทำรายการเพลงกันแล้ว เราก็กลับมาเป็นรายการเพลงรายการเดียวของช่อง นี่คือสิ่งที่คนดูจะได้รับ สองเป็นความบันเทิงที่นอกเหนือจากเพลงอันหลากหลายนั้นแล้ว ยังมีการดำเนินเรื่องที่เราว่าสนุก พูดถึงแก๊ง loser ที่ก้มหน้าก้มตาทำสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่เห็นคุณค่า แต่สู้น่ะ สู้ด้วยความยากลำบาก และมีจังหวะท้าทายด้วยว่า คุณจะสบายกว่านี้นะถ้าทำอีกแบบ ก็ต้องไปดูว่าเลือกทำอะไร ตรงนี้ก็จะให้คุณค่าแบบความขำขื่น ขำๆ ขื่นๆ โดยรวมเป็นละครคอมมาดี้ แต่มีจังหวะดราม่า แล้วก็มีตอนซึ้งๆ ด้วย มีเซอร์ไพรส์ ผมว่าครึ่งหนึ่งเลยนะที่คุณดูแล้วคงคิดว่าเข้าใจมันแล้ว แต่ไม่นะ อย่างไรก็ดี รู้สึกว่าคนดูน่าจะมีความสุขน่ะ” จ๋อง-พงศ์นรินทร์​ อุลิศ ผู้บริหาร แคท เรดิโอ ผู้สร้างสรรค์แคท เรดิโอ ทีวี

โดย CAT RADIO TV จะถ่ายทอดผ่านละคร 13 ตอน ของคนทำรายการวิทยุเล็กๆ รายการหนึ่งที่เปิดเพลงซึ่งจะฮิตในวันพรุ่งนี้ ชาวโลกจึงไม่ค่อยรู้จัก และแน่นอนว่าพวกเขากำลังถังแตก…! แต่ก็ไปต่อ? ด้วยความเชื่อที่ว่า เพลงดีๆ มีมากมาย เราจึงควรให้โอกาสคนใหม่ๆ และเพลงใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน

เรื่องราวความสนุกของสถานีเพลงเล็กๆ แห่งนี้ ดำเนินงานโดยซีอีโอ จ๋อง นำแสดงโดย นักแสดง นักดนตรี และโค้ชสุดหล่อจากเดอะวอยซ์ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่ขออาสานำทีมพร้อมทีมงานแต่ละฝ่าย อาทิ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช กับบทโปรดิวเซอร์สาว / กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล กับบทพนักงานบัญชี / โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์​ (มือเบสวง The Yers) ในมาดหัวหน้าฝ่ายขาย / ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (นักร้องนำวง Whal & Dolph) ในนามหัวหน้าฝ่ายโปรดักชั่นหนุ่ม / อัด-อวัช รัตนปิณฑะ (นักร้องนำวง mints) ในบทครีเอทีฟวัยรุ่น / เม้ง-ภูมิพัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ (มือกลองวง Desktop Error) สวมบทมิวสิกไดเร็กเตอร์ และ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 กับบท น้องเพลง

รวมถึงการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่หาดูได้ยากของ สิงโต นำโชค ในบทยาม ร่วมด้วยอีกหลายชีวิตใน แคท เรดิโอ ที่สร้างความหรรษาที่เผลอๆ ก็ดราม่า ซึ้งซ่า พร้อมทั้งสอดแทรกช่วงต่างๆ ในรายการวิทยุผสมไปกับละครอีกถึง 7 ช่วง ประกอบด้วย แคทข่าวสั้น การรายงานข่าวสั้นที่สั้น..!! ที่สุดในโลก โดย เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ / แมวสด การเล่นดนตรีสดในสตูดิโอ โดยศิลปินรับเชิญหลากหลายแนว / CAT INTERVIEW ช่วงสัมภาษณ์ศิลปินแบบกันเองสุดๆ กับคำถามที่คนอื่นเขาอาจไม่ถามกัน...!! ยังไม่หมด ยังมีช่วง AWESOME MIX TAPE เมื่อ จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ และ สอง PARADOX (จักรพงศ์ สิริริน) พานั่งรถเที่ยวพร้อมฟังเพลงเพลินๆ ต่อด้วยช่วง พ่อลูก มุกไม่แป้ก โดยคุณพ่อ บอย-ตรัย ภูมิรัตน และลูกสาว ชื่นใจ และยังมีช่วง คำคมคารมโค้ช จะได้พบกับคำคม? ในการใช้ชีวิตโดยโค้ชเสียงนุ่ม นภ พรชำนิ สุดท้ายกับช่วง เพลงตามคำหมอ เมื่อป่วย จะแก้ด้วยเพลงอะไรดี คนไข้ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร และหมอ กันต์ ชุณหวัตร มีคำตอบ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุ้นหน้าอีกหลายคนทั้งจากผลงานการแสดง ผลงานเพลง และอื่นๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกหลากรส

ทุกชีวิตใน CAT RADIO จะเป็นเช่นไร น่าติดตาม ลุ้น ขำขื่นขนาดไหน ติดตามได้ในซิตคอมอารมณ์ดี CAT RADIO TV “ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริง...บ้างไม่จริงบ้าง ของรายการวิทยุเล็กๆ” ทุกวันพุธ เวลา 23.08 น. ตั้งแต่ 6 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง 3 กด 33 และออนไลน์ที่แรก เวลาหลังเที่ยงคืน บน LINE TV  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จากรายการวิทยุสู่จอแก้ว! CAT RADIO TV ละครเรื่องแรก ที่สร้างจากเรื่องจริง...บ้าง ไม่จริงบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook