"หน้ากากบิงโก" ปล่อยของสุด "ลูกโป่งสวรรค์" คว้าแชมป์กรุ๊ป 3 "The Mask งานวัด"

"หน้ากากบิงโก" ปล่อยของสุด "ลูกโป่งสวรรค์" คว้าแชมป์กรุ๊ป 3 "The Mask งานวัด"

"หน้ากากบิงโก" ปล่อยของสุด "ลูกโป่งสวรรค์" คว้าแชมป์กรุ๊ป 3 "The Mask งานวัด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเวทีมาด้วยความบันเทิงของ หน้ากากบิงโก และ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ในเพลง ณ บัด Now ของ บี้ สุกฤษฎิ์ ที่สร้างความสนุกให้ทุกคนลุกขึ้นมาโยกย้ายอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะเริ่มโชว์แรกของ หน้ากากบิงโก ผู้อารมณ์ดี ที่เลือกเพลงสนุกสนานมาตลอด ครั้งนี้เปลี่ยนแนวเป็นเพลงร็อคในเพลง ถ้าฉันเป็นเขา จาก INDIGO ที่ถ่ายทอดเสียงผ่านเนื้อหาอารมณ์เพลงบาดลึก จนต้องว้าวกับความสามารถที่หลากหลายของหน้ากากบิงโก

ต่อกันที่ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ หนุ่มร่างเล็กแต่ความสามารถไม่เล็ก กับความโดดเด่นในการร้องที่มาพร้อมท่อนแร็ปบาดลึกหัวใจในการเล่าเรื่องผ่านเพลง ในเพลง คิดถึง จาก ปาล์มมี่ ในอารมณ์เศร้าเล่าเรื่องราวของใครคนหนึ่งจากไปแต่ยังคงคิดถึง ก่อนจะขยี้อารมณ์อีกขั้นในเพลง นาฬิกาตาย ของ Bodyslam ที่ทำหลายคนประทับใจจนน้ำตาซึม

และแล้วก็ถึงเวลาตัดสิน ผลคือ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ สามารถ คว้าแชมป์ของกรุ๊ปที่ 3 ไปได้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ขอบคุณกรรมการและทุกคนที่โหวตให้ผมได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป 3 ครั้งหน้าจะเก็บข้อดีและเอาเรื่องสกิลการร้องไปพัฒนา ขอบคุณทุกหน้ากากพวกคุณเก่งมาก ที่ผมมาถึงตรงนี้มันไกลกว่าที่คิดมากๆ เลยครับ จะทำให้ทุกคนไม่ผิดหวังที่เลือกให้ผมได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปนี้ครับ"

ส่วนผู้ที่ต้องเปิดหน้าก็คือ หน้ากากบิงโก เปิดหน้ามาเป็น ตั้ม วราวุธ นักร้องนักแสดงสายวาไรตี้ตามความคาดหมายของทุกคน โดยตั้มกล่าวว่า "ผมรอมารายการนี้นานเหมือนกัน เป็นเกียรติมากๆ ที่ผมมาถึงตรงนี้ผมรู้สึกชนะตัวเองมากๆ โกลของผมในรายการนี้ผมอยากให้คนได้ฟังผมร้องเพลงจริงๆ ที่ไม่ได้เล่นตลก หรือร้องเพลงสนุก ผมลุ้นมากที่จะได้ร้องเพลง ถ้าฉันเป็นเขา ในวันนี้ ซึ่งพอร้องออกไปกรรมการก็ได้รับสิ่งที่ผมจะสื่อ ว่าเรายังรักการร้องเพลง เราร้องแบบนี้ได้นะ ผมได้ก้าวไปถึงโน๊ตที่ผมไม่เคยไป และอยากลองทำ ได้ทำในสิ่งที่เรากลัว พอทุกคนได้รับผมแฮปปี้ ภาคภูมิใจมากๆ ขอบคุณจริงๆ ครับ"

และสัปดาห์หน้าความสนุกของการแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง 3 หน้ากาก หน้ากากปาโป่ง, หน้ากากเมียงู และหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ใครจะถูกกระชากหน้ากากเป็นคนแรก ห้ามพลาด!!! ใน The Mask งานวัด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หน้ากากบิงโก" ปล่อยของสุด "ลูกโป่งสวรรค์" คว้าแชมป์กรุ๊ป 3 "The Mask งานวัด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook