“กักตัวไม่กั๊กหนัง” กองทัพภาพยนตร์คุณภาพ พีพีทีวี เสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ!

“กักตัวไม่กั๊กหนัง” กองทัพภาพยนตร์คุณภาพ พีพีทีวี เสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ!

“กักตัวไม่กั๊กหนัง” กองทัพภาพยนตร์คุณภาพ พีพีทีวี เสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่บ้าน หยุดเชื้อกันแบบยาวๆ ไป โดยภายในเดือนพฤษภาคมนี้! พีพีทีวี ช่อง 36 ยังเอาใจคอหนังแบบต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” ยังส่งผลงานหนังดี ผลงานเด็ดๆ ครบเครื่อง เสิร์ฟกันถึงหน้าจอทีวีทุกบ้าน กับทุกช่วงเวลาความสนุก ด้วยภาพยนตร์ 3 แนว 3 สไตล์ ทั้ง “มันส์ไม่กั๊ก”, “สยองไม่กั๊ก” และ “ยิ้มแบบไม่กั๊ก” ที่ขนมาเอาใจแฟนๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

3 พ.ค. - 30 กำลังแจ๋ว

เอาใจสายฮาด้วยภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปพร้อมๆ กัน อย่าง “30 กำลังแจ๋ว” นำแสดงโดยนักแสดงสาวตัวแม่ของวงการไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เรื่องราววุ่นๆ ของสาววัย 30 ที่โดนความรักทำพิษตอนชีวิตขึ้นเลข 3 แต่จุดสิ้นสุดของบางสิ่ง ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหลายสิ่ง ชนิดที่ไม่คาดคิดว่ามันจะแจ๋วได้ขนาดนี้ ต้องติดตามว่าจะแจ๋วขนาดไหน ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค. เวลา 13.20 น.

4 พ.ค. - Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกําปั้นถล่มปฐพี

เรื่องราวของ ชาร์ลีย์ เคนตัน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) อดีตนักมวย ที่ได้รับกำลังใจจากลูกชาย จนขอหวนคืนสู่วงการผืนผ้าใบอีกครั้ง ในฐานะโปรโมเตอร์ศึกสังเวียนหุ่นยนต์ แต่หุ่นเหล็กนักสู้ของสองพ่อลูก กลับต้องพบแต่ความพ่ายแพ้ จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับ “อะตอม” หุ่นยนต์เก่าที่ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ นั่นทำให้โลกศึกสังเวียนหุ่นยนต์ของพวกเขาเปลี่ยนไป มาลุ้นไปกับศึกการต่อสู้หุ่นเหล็กสุดมันกันได้ในวันจันทร์ที่ 4 พ.ค. เวลา 20.15 น.

17 พ.ค. - Captain America กัปตันอเมริกา

เอาใจคอซูเปอร์ฮีโร่กันบ้างกับ “Captain America กัปตันอเมริกา” เรื่องราวในยุคแรกของอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ซึ่งนายทหารหนุ่ม สตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) ได้อาสาสมัครเข้าสู่โปรแกรมทดลองที่จะทำให้เขากลายเป็นทหารที่มีพลังพิเศษ พบกับการเดินทางกว่าจะมาเป็นกัปตันอเมริกา ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. เวลา 13.20 น. เป็นต้นไป

18 พ.ค. - ตั๊ดสู้ฟุต

ต่อด้วยอีกหนึ่งเรื่องที่ขึ้นชื่อว่าฮาแบบไม่หยุด ต้องยกให้เรื่อง “ตั๊ดสู้ฟุด” นำแสดงโดยตลกแถวหน้าของเมืองไทย จาตุรงค์ มกจ๊ก และหนุ่มนักล่าฝัน สิทธิชัย ผาบชมภู หรือ บอย AF3 เมื่อแก๊งมาเฟียแห่งเกาะฮ่องกงเกลื่อนเมือง ผู้คนแบ่งพรรคแบ่งพวก การใช้กำลังและความรุนแรงก็เริ่มระบาดไปทุกหย่อมหญ้า แต่ผู้นำแก๊งหนึ่งดันเป็นตุ๊ด งานนี้ความฮาจึงบังเกิด เพราะตุ๊ดจะมาเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย จะฮาขนาดไหนติดตามได้ วันจันทร์ที่ 18 พ.ค. เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

30 พ.ค. - แฝด

สยองจนมาถึงทุกวันนี้สำหรับเรื่อง “แฝด” นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ มาช่า วัฒนพานิช เชื่อว่าทั่วทุกมุมโลก ล้วนแต่มีการพยายามผ่าตัดแยกแฝดสยามออกจากกัน ส่วนใหญ่เพื่อช่วยชีวิตคนหนึ่งคนใด คำถามที่เกิดขึ้นในใจทุกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่งไว้ ใครควรเป็นคนเลือก และถ้าถึงเวลาต้องตัดสินใจทิ้งคนใดคนหนึ่งไป เราจะทิ้งใคร พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของพี่น้องแฝดสุดสยองนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป

ที่สำคัญความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นี้ คอหนังยังสามารถเต็มอิ่มทุกอารมณ์แบบไม่มีกั๊กกับภาพยนตร์ 3 สไตล์ 3 ช่วงเวลา กับ “หนังดังยามบ่าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-17.00 น. และ “Cinema Hits” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป และช่วงที่สาม “Cinema Hits Special” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป เรียกได้ว่าคอหนัง ห้ามพลาด! หนังดีครบรสทุกวัน ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” กองทัพภาพยนตร์คุณภาพ พีพีทีวี เสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook