ฟีดแบคคนดู "Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์วัยรุ่นสุดดราม่าเรื่องล่าสุดจาก GMMTV อย่าง Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ที่ออกอากาศตอนแรกก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง กับการรับบทนำแบบเต็มตัวของ น้ำตาล ทิพนารี ที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดสองตัวละครที่มีชีวิตสุดแสนดราม่า ในรั้วโรงเรียนที่เป็นเหมือนขุมนรกจากการถูกกลั่นแกล้ง พร้อม แจน พลอยชมพู ที่พลิกเล่นร้ายหัวโจกจอมกลั่นแกล้งได้อย่างตีบทแตกให้คนเกลียดตั้งแต่เริ่มเรื่อง นอกจากนี้ยังมี คริส พีรวัส และ เค เลิศสิทธิชัย ที่มีบทบาทสำคัญของเรื่องนำแสดงอีกด้วย

Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน เป็นซีรีส์ที่ถูกรีเมคจาก School 2015: Who Are You? เวอร์ชั่นเกาหลี ที่ว่าด้วยเรื่องราวของตัวละคร มาย (น้ำตาล) เด็กกำพร้าที่ทนการถูกกลั่นแกล้งจาก ธิดา (แจน) ไม่ไหว ตัดสินใจจบชีวิตเพื่อหนีความเจ็บปวด แต่เธอกลับรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์พร้อมกับการสูญเสียความทรงจำเลวร้ายไป กลายเป็น มีน (น้ำตาล) ที่หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกันเธอราวกับฝาแฝดแต่มีชีวิตต่างกับมายสุดขั้ว พร้อมการตามหาความทรงจำที่หลายไป ที่ยิ่งค้นหาก็ยิ่งเจอกับเรื่องราวแสนเจ็บปวด

ใครที่ดูเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อนจะรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นสุดๆ ในพาร์ทการค้นหาความจริงและการบูลลี่ในโรงเรียนที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในเรื่องนี้ บอกเลยว่าเวอร์ชั่นไทยก็ไม่น้อยหน้าต้นฉบับ ยิ่งพาร์ทการกลั่นแกล้งหรือถูกบูลลี่ในโรงเรียน อาจจะดูหนักกว่าของเกาหลีซะอีก แต่ไม่ว่าจะหนักหรือเบาก็ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอินตามไปทุกฉากทุกตอนจริงๆ แถมนักแสดงยังเล่นได้ตีบทแตกสุดๆ ไปเลย

เรามาดูกันว่าฟีดแบคคนดู Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ตอนแรก ผ่านแฮชแท็ก #WhoAreYouEP1 ว่ายังไงกันบ้าง?

 

ความเห็นชาวเน็ต 

-ภาคเกาว่าอินแล้วเกลียดแล้วแต่ภาคไทยไปได้สุดกว่าอีกอ่ะ เล่นได้โคตรดีโคตรยั่วโมโห คืออินและหมั่นไส้ตัวละครนี้มาก อินเนอร์มาเต็มไปหมดช็อตกระดิกเท้าซ้ายขวาเห็นแล้วขึ้นมาก เก่งมากพูดจากใจ นี่แค่ตอนแรกนะ

-สะท้อนสังคมมากๆ แค่คำว่า ‘เกลียดเขาแค่เพราะเขาเป็นตัวเขาเอง’ ทำให้คนๆ นึงมีชีวิตที่พังขนาดนี้ สังคมไทยควรมีวิธีจัดการปัญหาการโดนบูลลี่แบบนี้ได้แล้ว โดยเฉพาะ​เด็กๆเข้าวัยรุ่นมาคือเขายังไม่มีวิธีรับมือกับปัญหา​แบบนี้ ไม่มีทางออก สงสารอะ

-อยากช่วยเพื่อนนะ แต่ก็กลัวตัวเองเดือดร้อน มันมีอยู่จริงๆ

-จากคนที่ดูของเกาแล้วติดตามมาดูของไทย แค่ตอนแรกก็เห็นชัดเลยว่าบทเวอร์ไทยขยี้หนักมาก ไม่ว่าจะซีนเค้กหรือซีนนี้ น้ำตาไหลเหมือนเขื่อนแตก น้ำตาลเล่นได้ดีมาก เก่งมาก ซีนนี้เหมือนใจจะขาด ตอนมายด์เดินมาใกล้ๆ หน้าประตูแล้วขอบคุณนะคะคือเจ็บปวดไปหมด ใบหน้าร้องไห้ครวญ ชื่อเข้าชิงท้ายปีต้องมีหนูแล้ว

-คังโซยองเวอร์ชั่นไทยคือเอาเปลือกทุเรียนไปเลยค้าาาาาาาาาา น่าหมั่นไส้มากกกกกกกกกกกกกก ร้ายแบบ โอ้ยยยย อีธิดา!!!!!!!

-ความรุนแรง การกลั่นแกล้ง ไม่ใช่เรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องสนุก มันเป็นเรื่องที่โคตรแย่ ไม่มีใครสนุกกับการถูกรังแก ไม่มีใครสมควรถูกบูลลี่ทั้งนั้น

-ก็คือดูพี่แจนมาก็หลายเรื่องแต่เรื่องนี้คือพลิกมากในเวอชั่นเกาตัวละครตัวนี้คือทำให้คนดูอินและรู้สึกไม่ชอบได้แบบสุดมากๆ และคือพี่แจนก็เล่นออกมาได้ดีมากทำให้เราอินแล้วแบบโกรธและหมั่นไส้ตัวละครนี้ได้จริงๆอะ ยกนิ้วปรบมือให้เลยนี่ขนาดแค่ตอนแรกนะ

-แจนเล่นเป็นคังโซยอนได้สมบทบาทมาก เวอร์เกาน่าตบยังไง เวอร์ไทยก็น่าตบอย่างงั้น 55555555

-โกรธซีนนี้มาก เด็กเดินเข้าห้องมาในสภาพแบบนั้น ครูไม่สนใจหน่อยเหรอว่าเด็กไปโดนอะไรมา เป็นห่วงเด็กหน่อยมั้ย!?? แล้วตอนที่บอกว่า "ทุกคนไม่ต้องสนใจเพื่อน เปิดหนังสือหน้า35" คือ... เห้ย!!! ไม่ได้ป่าววะ ครูจะให้เด็กนั่งเรียนสภาพแบบนี้จริงดิ แม่ง!! กูโกรธมาก!!!

-เป็นสถานการณ์ที่ดูเลวร้ายจนคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงได้ ที่เด็กคนนึงจะดูต่ำต้อยจนดูเหมือนฝุ่นใต้เท้า ท่ามกลางผู้ใหญ่มากมายที่นั่งอยู่ตรงนั้น มายคือตัวละครที่สะท้อนด้านมืดของสังคมที่เด็กน่าสงสารแบบนี้มีอยู่จริง ในโลกของความเป็นจริง ไม่มีความยุติธรรมสำหรับพวกเขาเลย

-เราเชื่อว่า คนที่เคยโดนแกล้งหลาย ๆ คนเคยสู้ เคยไม่ยอมถูกรังแก ..แต่เพราะถูกโดดเดี่ยว ไม่มีใครอยากยุ่งเรื่องที่ไม่ใช่ของตัว มันจึงไม่มีอะไรเปลี่ยน ไม่มีอะไรดีขึ้น เค้าเลยต้องยอมแพ้..

-อยากบอกว่าขนาดเคยดูของเกาหลีมาแล้ว ยังสนุกและอินตามของไทยมากอะ ไม่มีติดสักอย่าง นักแสดงทุกคนเล่นได้เยี่ยมยอดจริงๆ ขอชมน้ำตาลเป็นพิเศษคือสุดมาก ตอนฉากยกมือไหว้ขอบคุณมีนในห้องน้ำอะคือแบบขยี้อารมณ์มาก ขอปรบมือให้กับผู้เกี่ยวข้องกับซีรีส์นี้ทุกคนจริงๆ ติดตามดูจนจบแน่นอน

-ทำดีมาก รู้สึกอึดอัดคับแค้นใจไปกับมาย มันแบบไม่ไหวแล้วจริงๆ น้ำตาลเล่นดีมาก สุดยอดมาก หายใจไม่ออกแทบทั้งอีพี

-แกกกก ชั้นเริ้ปแสง สี มู้ด โลเคชั่น โปรดัคชั่นของการถ่ายทำมากๆๆๆ แสนปังจนขนลุกจริงๆอ่ะ ประทับใจมากๆเลย!

-คือแยกคาเรคเตอร์ได้ชัดมากๆ มีนคือมีน มายคือมาย ทำให้เราคิดว่าเอาแฝดจริงๆมาเล่น ถ้าไม่รู้จักมากก่อน ฉากในห้องน้ำคือไปสุดมา โดยเฉพาะตอนมีนกลั้นร้องไห้ในห้องน้ำ มันสุดจริง ทำให้เราอินไปกับบท เหมือนเข้าไปอยู่ในนั้น

ติดตามชม Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook