น่าจับตา! นักแสดงจาก คั่นกู และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เข้าร่วมรายการ CHUANG 2020

น่าจับตา! นักแสดงจาก คั่นกู และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เข้าร่วมรายการ CHUANG 2020

น่าจับตา! นักแสดงจาก คั่นกู และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เข้าร่วมรายการ CHUANG 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการค้นหาไอดอลกรุ๊ปประดับวงการบันเทิงจีนอย่าง CHUANG 2020 (Produce Camp 2020) ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ของ Tencent Video ที่ปีนี้คึกคักไม่แพ้ซีซั่นก่อนๆ แถมปีนี้ยังเป็นที่จับตามองของแฟนชาวไทย เพราะมีสาวน้อยเสียงหวานสุดน่ารัก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง นักแสดงชาวไทย เข้าร่วมรายการนี้ด้วย 

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงในโซเชียลกับรายการ CHUANG 2020 (Produce Camp 2020) จาก Tencent Video ที่แฟนชาวไทยติดตามส่งตรงผ่าน WeTV กันเลย กับการร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับ เนเน่ พรนับพัน สาวน้อยเสียงใสสุดน่ารัก ที่มีผลงานการประกวด Academy Fantasia ซีซั่น 10 และยังรับบทบาทเป็น พี่แอร์ ในซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้ด้วย โดยในเทปแรกสาวเนเน่ ก็ทำผลงานได้ดีจนเหล่าโค้ชอย่าง หวงจื่อเทา และ ลู่หาน ยังเอ่ยปากชม "เนเน่ AF" ออกรายการหาเกิร์ลกรุ๊ปจีน "CHUANG 2020" โชว์ดีจนเมนเทอร์ใจเต้นแรง (คลิป)

ส่วนอีกหนึ่งสาวอย่าง เฉินโจวเซวียน ที่เคยรับบท อาจิง ใน ปรมาจารย์ลัทธิมาร ก็เรียกได้ว่ามาขโมยหัวใจแฟนชาวไทยตั้งแต่ซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร โด่งดังในไทยสุดๆ จนหลายคนก็ไม่ลืมที่จะช่วยเชียร์ให้กับสาวน้อยเสียงหวานคนนี้ได้ไปถึงฝันอีกคน 

 

CHUANG 2020 ในปีนี้จะค้นหาไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่จากผู้เด็กฝึกจากหลากหลายประเทศ โดยจะมีเพียงแค่ 7 คนเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ ซึ่งในปี 2018 เคยมีสองสาวไทยอย่าง ซันนี่ เกวลิน และ มีมี่ ลี เข้าถึงรอบสุดท้ายและเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Rocket Girls 101

และปีนี้แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเหล่าเด็กฝึก CHUANG 2020 ได้ผ่านการ VOTE ผ่าน WeTV ได้เลย ซึ่งคะแนนจะถูกนำไปรวมกับที่ Tencent Video เพื่อส่งให้ Trainee ที่คุณชื่นชอบได้เป็น 7 คนสุดท้าย โดยจะโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.00 น. และทางรายการจะประกาศ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามรายการได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือที่ https://bit.ly/34UHhNr ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน และติดตามชมรายการย้อนหลังพร้อมซับภาษาไทย มาแล้วมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของซีซั่นนี้!

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ น่าจับตา! นักแสดงจาก คั่นกู และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เข้าร่วมรายการ CHUANG 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook