"ปีเตอร์ นพชัย" บทสุดจิตใน "พราก" เล่นเอง-กำกับเอง ถึงกับลั่น...จะไม่ทำอีกแล้ว

"ปีเตอร์ นพชัย" บทสุดจิตใน "พราก" เล่นเอง-กำกับเอง ถึงกับลั่น...จะไม่ทำอีกแล้ว

"ปีเตอร์ นพชัย" บทสุดจิตใน "พราก" เล่นเอง-กำกับเอง ถึงกับลั่น...จะไม่ทำอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถ ด้านการกำกับฯ ซีรีส์มาแล้วถึง 3 เรื่อง ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร, ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน และ หัวใจและไกปืน ล่าสุดหนุ่มนักแสดงมาดเซอร์อย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ขอท้าทายฝีมือตัวเอง ควบสองบทบาททั้งผู้กำกับและนักแสดง ในภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง พราก (STILL MISSING) ในบท ชายโรคจิต ปะทะฝีมือกับ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 ทั้งเล่นเอง-กำกับฯ เอง

งานนี้หนุ่มปีเตอร์ถึงกับเอ่ยปากว่า "เหนื่อยมากครับ ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการ เตรียมความคิดในฐานะของผู้กำกับ และความหนักของร่างกาย ในฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อสารผ่านทางร่างกาย จนผมคิดเลยว่าหลังจากเรื่องนี้คงขอโฟกัสแค่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งก็พอ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายที่ผมจะเล่นเองและกำกับเองครับ จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว (หัวเราะ) ผมก็ไม่นึกว่าผมจะต้องได้เล่น แต่ทางทีมงานลงความเห็นกันว่าผมน่าจะเล่นบทนี้ได้ ก็รับปากตกลงเล่นก็เล่น ซึ่งตัวละครของ “ชายโรคจิต” บุคลิกภายนอกดูไม่มีพิษมีภัย แต่เพราะได้รับบาดแผลถูกครอบครัวกระทำในวัยเด็ก กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ แล้วนำบาดแผลนั้นมา ทำกับคนอื่น โดยที่ไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด

3 เรื่องที่ผ่านมา เป็นซีรีส์ออกอากาศเป็นตอน ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่นหนักๆ ส่วนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ จบไม่เกิน 2 ชั่วโมง การนำเสนอต้องกระชับ ไอเดียของเรื่องนี้เกิดจาก สังคมปัจจุบันที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลูกหาย ก็นำมาผูกเป็นความลึกลับในการหายตัวไปของเด็ก ที่แม่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตามหาลูก แล้วก็มีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ ความสนุกในเรื่องก็คือ ผู้ชมจะค่อยๆ รับรู้ถึง ความรู้สึก และมิติต่างๆ ที่ตัวละคร ซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็หวังว่า จะได้ประโยชน์จากเนื้อหาของเรื่องและได้รับความบันเทิงจากการแสดง"

ติดตามชมผลงานการกำกับฯ และบทบาททางการแสดงของ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ในภาพยนตร์ เรื่อง พราก STILL MISSING เรื่องราวสังคมครอบครัวที่กำลังเผชิญหน้าการหายตัวของเด็ก และนับวันจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ในวันอาทิตย์ ที่ 31 พ.ค.2563 เวลา 14.55 น.

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปีเตอร์ นพชัย" บทสุดจิตใน "พราก" เล่นเอง-กำกับเอง ถึงกับลั่น...จะไม่ทำอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook