"หน้ากากปาโป่ง" พ่าย "หน้ากากเมียงู" อินเนอร์ทะลุหน้ากากคว้าแชมป์ The Mask งานวัด

"หน้ากากปาโป่ง" พ่าย "หน้ากากเมียงู" อินเนอร์ทะลุหน้ากากคว้าแชมป์ The Mask งานวัด

"หน้ากากปาโป่ง" พ่าย "หน้ากากเมียงู" อินเนอร์ทะลุหน้ากากคว้าแชมป์ The Mask งานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ความสุขของผู้ชม คือรางวัลของเรา" บรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มใน The Mask งานวัด รอบ Champ of the Champ หลังประกาศแชมป์คนใหม่ หน้ากากเมียงู ชนะใจคว้าแชมป์ไปอย่างสมศักดิ์ศรี หลังโชว์อินเนอร์ทะลุหน้ากากชนะใจคณะกรรมการเอาชนะ หน้ากากปาโป่ง คว้าแชมป์ได้สมใจ ทำเอาเจ้าตัวขอบคุณด้วยเสียงสั่นเครือด้วยความดีใจ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณนะครับ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณทาง The Mask ด้วยนะครับ แล้วก็แฟนๆรายการทุกคน จริงๆ ชัยชนะในวันนี้มันไม่สำคัญเท่ากับผมได้รับกำลังใจมากๆ ให้ผมได้มีพลังต่อในการเดินในเส้นทางการร้องเพลงในวงการบันเทิงนี้นะครับ ผมคิดว่าผมเองกับทุกๆคน ทุกๆหน้ากากที่ผ่านมาทุกคนตั้งใจทำโชว์ออกมาให้ทุกคนได้มีความสุขมากที่สุดครับ แล้วก็ความสุขของคุณผู้ชมคือรางวัลของพวกเราแล้วครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับผมขอบคุณมากๆ ครับ"

ถือเป็นอีกเส้นทางที่ชนะใจกองเชียร์จนคว้าแชมป์มาครองสำหรับหน้ากากเมียงู ก่อนจะไปลุ้นกับรองแชมป์ หน้ากากปาโป่ง ที่ครั้งนี้ต้องยกให้เป็นคู่แข่งขาแดนซ์เรียกว่ามา 2 เพลงแดนซ์ไม่มีหยุด
และวินาทีที่กองเชียร์ แฟนๆรายการรอคอยเมื่อถึงเวลากระชากหน้ากากปาโป่ง เป็นไปตามคาดเดามากความสามารถเสียงเป็นเอกลักษณ์ขนาดนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เขาคือ ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ หนุ่มยิ้มเสนห์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ขอบคุณคณะกรรมการทุกคนนะครับขอบคุณจริงๆ ไม่รู้จะพูดคำไหนเลยนอกจากขอบคุณทุกๆโอกาสที่ได้มา แล้วก็ขอบคุณหน้ากากเมียงูมากๆคุณคือครูของผมอีกคนนึง ที่มาของหน้ากากปาโป่ง มันคือความสุขที่สัมผัสง่ายปาโป่งกับงานวัดและผมก็อยากให้ทุกๆคนสัมผัสกับความสุขที่ผมถ่ายทอดไปในแต่ละบทเพลงได้ง่ายที่สุดก็เลยเป็นป่าโป่งครับ"

ถือเป็นอีกเรื่องราวความประทับใจบนเวที The Mask งานวัด ตั้งแต่เริ่มจนจบ และสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อว่าภายใต้หน้ากากแชมป์ หน้ากากเมียงู จะใช่คนที่คุณคิดเอาไว้หรือไม่ มาร่วมเฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ไปพร้อมกัน พร้อมเหล่าเพื่อนๆแก๊งหน้ากาก ใน The Mask งานวัด วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หน้ากากปาโป่ง" พ่าย "หน้ากากเมียงู" อินเนอร์ทะลุหน้ากากคว้าแชมป์ The Mask งานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook