ส่งท้าย "เพราะเราคู่กันตอนจบ" ความรักที่จะอยู่คู่กัน ที่จะไม่ให้ใครมาคั่นกลาง

บทสรุปตัวละคร "เพราะเราคู่กัน" #คั่นกูตอนจบ ความรักที่จะอยู่คู่กัน ไม่ให้ใครมาคั่นกลาง

บทสรุปตัวละคร "เพราะเราคู่กัน" #คั่นกูตอนจบ ความรักที่จะอยู่คู่กัน ไม่ให้ใครมาคั่นกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความประทับไปแล้วเรียบร้อยสำหรับซีรีส์วายเรื่องดังอย่าง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จาก GMMTV ที่ในตอนสุดท้ายออกอากาศให้ดูยาวๆ เพื่อสรุปเรื่องราวความรักของ สารวัตร (ไบร์ท วชิรวิชญ์) และ ไทน์ (วิน เมธวิน) รวมทั้งเรื่องราวของอีกหลายคู่รักที่จะทำให้พวกเขาอยู่คู่กันตลอดไป

เรียกว่าได้รับการตอบรับและเฝ้ารอของแฟนซีรีส์ ทำให้แฮชแท็ก #คั่นกูตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและอันดับโลกเป็นที่เรียบร้อย โดยมียอดการพูดถึงมากกว่า 2 ล้านครั้งเลยทีเดียว เอาเป็นว่าบทสรุปเรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นยังไงบ้าง ตามสปอยล์มาเลย!

สปอยล์เนื้อเรื่อง

เรียกว่าในตอนสุดท้ายเป็นการเฉลยปมทุกอย่างเอาไว้ ตั้งแต่เรื่องของ แพม (จีจี้) ที่เข้ามาแทรกกลางความรักระหว่าง สารวัตร และ ไทน์ จนทำให้ไทน์เข้าใจผิด และถอยห่างความรักกับสารวัตร 

แม้สารวัตรจะตามขอคืนดี แต่ไทน์ก็ยังใจแข็งไม่ยอมให้อภัยง่ายๆ จนแพมได้มาเผยความจริงที่กลับเข้ามาครั้งนี้เพราะต้องการทวงความรักคืนจริงๆ แต่เมื่อสารวัตรเลือกไทน์ เธอก็ยอมถอยเพราะเธอเสียโอกาสที่จะได้หัวใจของสารวัตรคืนมาแล้ว ตอนนี้มันเป็นของไทน์ และได้ฟังความจริงเรื่องเพลงที่เข้าใจว่าสารวัตรแต่งให้แพม แท้จริงคือสารวัตรแต่งให้ไทน์ ทำให้ไทน์เลือกที่จะไปให้กำลังใจสารวัตรในงานประกวดดนตรีของมหาวิทยาลัย ที่สารวัตรเข้าแข่งขัน และคืนดีกันในที่สุด

ทางด้าน ไทป์ (ท็อปแท็ป) หลังจากที่ถูก แมน (ไมค์) ตามตื้ออยู่ต่อเนื่อง แต่ก็หายไปดื้อๆ จนไทป์ต้องตามมาง้อและตกลงคบกันในที่สุด ด้าน มิล (เดรก) และ ผู้กอง (แฟรงค์) ก็มึนๆ กันมานาน ก็ได้คะน้าหมูกรอบมาสื่อรักตามคาด

โดยซีนจบที่เป็นการรวมตัวนักแสดงในงานคอนเสิร์ต ได้วง Scrubb มาร่วมแจมในเรื่อง โดยร้องเพลง คู่กัน ที่มีนักแสดงแต่ละคนมายืนชมคอนเสิร์ตให้ความรู้สึกสุดโรแมนติก อบอุ่นหัวใจสุดๆ ไปเลย

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ บทสรุปตัวละคร "เพราะเราคู่กัน" #คั่นกูตอนจบ ความรักที่จะอยู่คู่กัน ไม่ให้ใครมาคั่นกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook