ทวายกระชับรัก "หมาก-มิว" เที่ยวฟินๆ อินพม่า ใน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

ทวายกระชับรัก "หมาก-มิว" เที่ยวฟินๆ อินพม่า ใน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

ทวายกระชับรัก "หมาก-มิว" เที่ยวฟินๆ อินพม่า ใน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วกับฉากที่หลายคอรอคอย เมื่อพระนาง หมาก ปริญ กับ มิว นิษฐา ต้องแปลงโฉมเป็นหนุ่มสาวชาวพม่า ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทาง ช่อง 3 ซึ่งตลอดการถ่ายทำ 6 วัน ถึง 3 เมืองที่ ย่างกุ้ง, อินเล และ พุกาม เป็นการทำงานสุดทรหด แต่งานนี้ผู้จัด แอน ทองประสม และผู้กำกับ อำไพพร จิตต์ไม่งง จัดทุกความฟินอัดแน่นตลอดทริปกระชับรักของพี่เธียรและน้องเมย ใครดูแล้ว...ไม่ยิ้มแก้มแตกให้มันรู้ไป

โดยเป็นตอนที่ เมย (มิว) กับ เธียร (หมาก) และเพื่อนๆ ไปทำงานที่ทวายด้วยกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ ดีขึ้น และเมื่อเมยชวนพี่เธียรไปไหว้พระ และเที่ยวด้วยกันในวันหยุด เธียรก็ตกลงใจไปกับเมย ทำให้เมยรู้สึกดีใจมาก พาเธียรไปไหว้พระหลายที่อย่างมีความสุข

ฉากฟินๆ ที่พม่าครั้งนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่วัด และสถานที่สวยงามของพม่าหลายแห่งทั้ง เจดีย์ชเวดากอง บอลลูนที่พุกาม ล่องเรือที่ทะเลสาปอินเล โดย หมาก-มิว ต้องใส่ชุดพื้นเมือง นุ่งซิ่นและโสร่ง ทาแป้งทานาคา เรียกว่าสวย หล่อ ตามแบบฉบับคนพม่า ทั้งคู่ต้องตื่นมาแต่งหน้าตี 3 และแพ็คกระเป๋าเตรียมขึ้นเครื่องบิน ย้ายเมืองแทบทุกวัน ซึ่งบรรยากาศความสวยงาม ความน่ารักของผู้คนในพม่า ยิ่งเสริมให้เคมี ทริปกระชับรักของพี่เธียรและน้องเมย ดูฟินขึ้นหลายเท่า

แต่ในความฟินของแต่ละฉาก กว่าจะผ่านพ้นไปได้ หมาก-มิว และทีมงานต้องสู้กับความร้อนแรงของแดดสุดพลัง แต่ทุกคนก็อึด ทรหด ทำงานแข่งกับเวลาได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งทริปกระชับรักของคู่นี้ ลุยทุกรูปแบบทั้ง ขึ้นรถ ลงเรือ ขี่มอเตอร์ไซค์กันเลย

เตรียมตะลอนทัวร์ไปกับทริปยิ้มแฉ่ง ฟินๆ อินพม่าได้ ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี อังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทวายกระชับรัก "หมาก-มิว" เที่ยวฟินๆ อินพม่า ใน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook