The Mask งานวัด เหล่าหน้ากากฉลองแชมป์ เปิดหน้ากาก "เมียงู"

The Mask งานวัด เหล่าหน้ากากฉลองแชมป์ เปิดหน้ากาก "เมียงู"

The Mask งานวัด เหล่าหน้ากากฉลองแชมป์ เปิดหน้ากาก "เมียงู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายความสนุกปิดซีซั่น The Mask งานวัด ได้มันสะใจ ทำเอาทวิตเตอร์แตกขึ้นแฮชแท็กติดอันดับ 1 กับเหล่าหน้ากากที่มาร่วมเฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ หน้ากากเมียงู ในบรรยากาศงานวัดที่ทุกคนรอคอย ก่อนจะลุ้นและทายไปพร้อมกัน และก็เป็นไปตามคาดเดาผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากแชมป์ หน้ากากเมียงู ความเก่งที่ชนะใจไปได้สมศักดิ์ศรีแชมป์ และจะเป็นใครไปไม่ได้ ความเก่งรัดตัวขนาดนี้ เขาคือ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม นักร้องหนุ่มที่มาพร้อมเสียงทรงเสน่ห์ และความน่ารักที่ทำให้ทุกคนรอบข้างมีแต่รอยยิ้มไปกับเขา 

หน้ากากเมียงูผู้ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังตั้งแต่เริ่มเปิดซีซั่น The Mask งานวัด ความประทับใจบนเวทีที่ทวีคูณเป็นพลังให้คว้าแชมป์มาครอบครอง เรียกว่าเป็นการเฉลิมฉลองที่ครบเครื่องความมันกับเหล่าหน้ากากงานวัด หน้ากากปาโป่ง, หน้ากากม้าหมุน, หน้ากากบิงโก, หน้ากากรถบั๊มป์, หน้ากากลูกโป่งสวรรค์, หน้ากากหลวิชียคาวี, หน้ากากดอกไม้ไฟ

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยถอดหน้ากากแชมป์ หน้ากากเมียงู เจ้าตัวนั้นบอกว่า "ดีใจมากจริงๆครับดีใจมาก มันเป็นโอกาสครั้งนึงในชีวิตที่เรารู้สึกว่าการได้รับการชื่นชอบชื่นชมมันเป็นสิ่งที่ทุกๆคนต่างก็ใฝ่ฝันในชีวิตครับ ผมรู้สึกผมได้รับมันและผมแปรเปลี่ยนเป็นกำลังใจในการทำงาน ผมว่าได้ไปตลอดชีวิตผมเลย รู้สึกดีมากครับ ที่เลือกเป็นหน้ากากเมียงู จริงๆแล้วในงานวัดมันจะมีโชว์ มีการละเล่นหลายแบบ แต่ว่าเมียงูถือเป็นการละเล่นนึงที่ถูกจัดประเภทให้เป็นของแปลก ผมรู้สึกว่าถ้าเปรียบงานวัดเป็นวงการบันเทิงหรือการร้องเพลง ผมคือเมียงูผมคือของแปลก แปลกในวงการนี้ ผมไม่ใช่พิมพ์นิยม มันแปลกในมุมที่ว่ามันไม่ใช่ภาพที่เขาเคยคิดเอาไว้ สังเกตได้ว่าทุกครั้งก่อนที่ผมจะโชว์ผมจะพูดเกริ่นขึ้นมาว่าบาทเดียวดูเพลิน อะไรไม่เกินเมียงู มันเป็นวิธีการเชื้อเชิญที่บอกว่าไม่ต้องกลัวไม่ต้องปิดกั้นตัวเอง เปิดใจลองดูแค่จ่ายบาทเดียวเอง แล้วคุณจะเพลินกับผมแน่นอน มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมยึดถือกับชีวิตผมในการทำงานวงการนี้ตลอดมา"

ก่อนจะปิดท้ายไปกับภาพแห่งความประทับใจบนเวทีในบทเพลงที่ทุกๆคนทุกๆหน้ากากร่วมร้องบนเวทีในเพลง ไม่ต้องมีคำบรรยาย ความรัก ความอบอุ่น รอยยิ้ม และความประทับใจของครอบครัวหน้ากากที่มากกว่าคำว่าการแข่งขัน เป็นภาพจำที่งดงาม

แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ มาลุ้นมาทาย มาเดากันต่อในซีซั่นใหม่ใน "The Mask ลูกไทย" จะสนุก ลุ้น ตื่นเต้นกับเหล่าหน้ากากใหม่ขนาดไหน ห้ามพลาด! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ The Mask งานวัด เหล่าหน้ากากฉลองแชมป์ เปิดหน้ากาก "เมียงู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook