"หน้ากากต้มยำกุ้ง" หน้ากากแรกที่ถูกเปิดใน The Mask ลูกไทย

"หน้ากากต้มยำกุ้ง" หน้ากากแรกที่ถูกเปิดใน The Mask ลูกไทย

"หน้ากากต้มยำกุ้ง" หน้ากากแรกที่ถูกเปิดใน The Mask ลูกไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดซีซั่นใหม่ The Mask ลูกไทย ความสนุกเต็มรูปแบบ ในบทเพลงไทยเพราะๆ ถ่ายทอดผ่านทั้ง 18 หน้ากากที่มาจากมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมไทย ประเดิมความสนุกในกรุ๊ปแรก กรุ๊ปไม้เอก กับ 3 หน้ากากแรก หน้ากากข้าวหอมมะลิ, หน้ากากกระทางสาย และหน้ากากต้มยำกุ้ง บรรยากาศไทยๆ ดนตรีไทย และความสวยงามผ่านชุดและหน้ากาก รวมไปถึงเสียงร้องสุดไพเราะ

บรรยากาศครึกครื้นตั้งแต่เปิดรายการเหล่าคณะกรรมการร่ายรำกันออกในแบบฉบับความเป็นไทย รวมไปถึงเรื่องราวการลละเล่น ศิลปะวัฒนธรรมไทย ก่อนจะประเดิมหน้ากากแรกในการแข่งขัน หน้ากากข้าวหอมมะลิ คาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ และมุกฮาที่ทำให้ยิมตามกันไปตลอดหน้ากาก ซึ่งเขานั้นมาในเพลง ร้องไห้หาพ่อเธอหรือ การเอื้อนร้องแบบไทยๆ ผสมเครื่องดนตรีไทยความลงตัวที่ทำเอาคณะกรรมการต่างชื่นชม

ต่อด้วยความทะเล่นของ หน้ากากต้มยำกุ้ง เมนูสุดแซ่บของคนไทย ทั้งท่าทางการร้อง รวมถึงท่อนแร็ปในสไตล์ไทยๆ ที่ทำให้ทุกคนร้องว้าวไปกับความสามารถของเขาในเพลง บอกได้ไหมว่า...ได้ไหม ต่อด้วยเสียงเพราะๆของ หน้ากากกระทงสาย เธอมาในเพลง นอกสายตา หน้ากากสาวที่ทำให้การทายของคณะกรรมการเดากันไปคนละทาง หลังจากได้ฟังเสียงของเธอ ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยการฟีเจอริ่งของทั้ง 3 หน้ากากในเพลง รักเมืองไทย ครึกครื้นตั้งแต่เริ่มจนจบ

ก่อนจะมาลุ้นกันกับการกระชากหน้ากากแรก หน้ากากต้มยำกุ้ง ทำเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่น เหล่ากรรมการถึงกับอึ้งเพราะเป็นหน้ากากที่ไม่มีใครทายถูกเลย หนุ่มหน้าใสภายใต้หน้ากากต้มยำกุ้ง เขาคือ นน-ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ไม่มีใครจับเสียงร้องของเขาได้เลย รอยยิ้มหวานและความสามารถที่ทำเอากรรมการต่างชื่นชมในความเก่ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า

"ขอบคุณมากที่ให้เกียรติผมมาวันนี้ครับ คือถ้าพูดแบบง่ายๆเลย ที่เป็นหน้ากากต้มยำกุ้งคือพอได้ยินคำว่าลูกไทยเราก็จะนึกถึงต้มยำกุ้งเป็นอันดับแรกอยู่แล้วครับ เพราะว่าต้มยำกุ้งเป็นอาหารประจำชาติของประเทศไทย ผมเองชอบทานมากๆ โดยเฉพาะน้ำข้นนี่ชอบมากๆครับ"

ถอดหน้ากากแรกก็ทำเอาว้าวขนาดนี้ มาลุ้นกันต่อสัปดาห์หน้า กับอีก 3 หน้ากากในกรุ๊ปไม้เอก ใครจะถูกกระชากหน้ากากเป็นคนต่อไปใน The Mask ลูกไทย ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "หน้ากากต้มยำกุ้ง" หน้ากากแรกที่ถูกเปิดใน The Mask ลูกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook